อังกฤษปอนด์ (GBP) ล่าสุด: GBP / USD 🇬🇧🇺🇸 และ FTSE 100 หัวข้อข่าวของ Brexit

 


ราคา GBP, FTSE 100, ข่าว BREXIT และการวิเคราะห์:

                    👐 GBP / USD ยังคงอยู่ที่ระดับ 1.32 แต่เทรดเดอร์ต้องจับตาความผันผวนจากข่าวไม่ว่าจะเป็นเชิงบวกหรือเชิงลบ ที่เกิดจากการเจรจาในสัปดาห์นี้ ระหว่างEU และ UK เกี่ยวกับความสัมพันธ์ทางการค้าหลัง Brexit

                    👐 FTSE 100 อาจได้รับผลกระทบจากหัวข้อข่าว Brexit แต่ในฐานะผู้สูญเสียรายใหญ่ที่สุดจากการแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัสก็อาจเป็นหนึ่งในผู้ได้รับผลประโยชน์มากที่สุดเช่นกันจากข่าววัคซีน


GBP / USD กับข่าว BREXIT 

                    หัวข้อข่าวจากการเจรจาระหว่าง EU และ UK เกี่ยวกับความสัมพันธ์หลัง Brexit หลังจากนี้น่าจะเป็นตัวขับเคลื่อนหลักของ GBP / USD และ EUR / GBP ในระยะสั้นโดยมีความผันผวนเนื่องจากข่าวเชิงบวกช่วยกระตุ้นเงินปอนด์และ ข่าวเชิงลบที่ทำให้อ่อนแอลง

                    สำหรับตอนนี้ GBP / USD ค่อนข้างคงที่ที่ระดับ 1.32 แต่มีการลงไปแตะแนวรับแถว 1.31 จากจุดต่ำสุดเมื่อช่วงวันพฤหัสบดีที่แล้ว  ในวันศุกร์ไม่ค่อยน่าตกใจเพราะไม่สามารถทะลุผ่าน 1.33 ไปได้


 GBP / USD กราฟ 1 ชั่วโมง  9-17 พฤศจิกายน 2020


FTSE 100 พุ่งขึ้นจากข่าวดีเรื่องวัคซีน CORONAVIRUS 

                    ดัชนี FTSE 100 หุ้นรายใหญ่ในลอนดอน มีท่าทีตอบสนองต่อข่าวที่เกิดจากการเจรจาการค้า แต่ภาพรวมที่ใหญ่กว่านี้คือความคาดหวังในวัคซีน ที่จะช่วยให้เศรษฐกิจฟื้นตัวจากการแพร่ระบาดของโคโรน่าไวรัส 

                    FTSE 100 เป็นหนึ่งในดัชนีตลาดหุ้นหลักที่ได้รับผลกระทบหนักที่สุดเนื่องจาก เป็นหุ้นคุณค่า เช่น บริษัท ท่องเที่ยวและธนาคาร ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัส ในตอนนี้การหมุนเวียนเข้าสู่ value stocks จาก โมเมนตัม เช่น Netflix และ Amazon ที่ได้รับผลประโยชน์จากการแพร่ระบาด หมายความว่าดัชนีมีขอบเขตที่จะฟื้นตัวอย่างแข็งแกร่ง


 FTSE 100 กราฟ1 ชั่วโมง 9-17 พฤศจิกายน 2020



Written by Martin Essex

เรียบเรียงโดย หญิงอ้วนฉุ

GBPUSD การวิเคราะห์ประจำวัน 20/11/2020 by TraderTan by Tradertanofficial on TradingView.com

ความคิดเห็น

เรื่องราวที่น่าสนใจ