ปอนด์อังกฤษ (GBP) ล่าสุด: GBP / USD 🇬🇧🇺🇸 กำลังเข้าสู่จุดสูงสุดของเดือนกันยายนเหนือราคา 1.34


ราคา GBP, ข่าว BREXIT, และการวิเคราะห์:

                    👤กำลังไปในทิศทางที่ดีในตลาดกับข้อตกลงการค้าระหว่างEU-UK แม้ว่าจะมีเพียงเล็กน้อย แต่ก็สามารถตกลงกันได้ก่อนที่จะมีการเปลี่ยนผ่าน Brexit ซึ่งจะสิ้นสุดในวันที่ 31 ธันวาคม

                    👤 นั่นช่วยหนุน GBP / USD ซึ่งอาจขึ้นไปแตะจุดสูงสุดของวันที่ 1 กันยายนที่ 1.3483 หากอยู่เหนือแนต้านที่ 1.34 ได้


GBP / USD พุ่งสูงขึ้นจากข้อตกลงการค้าหลังBREXIT

                    นาง เออร์ซูลา ฟอน เดอร์ เลเยน ประธานคณะกรรมาธิการยุโรป(EC) และนายกรัฐมนตรีอังกฤษ บอริส จอห์นสัน สามารถผลักดันข้อตกลงการค้าระหว่าง EU-UK ได้ก่อนที่ Brexit จะสิ้นสุดลงในวันที่ 31 ธันวาคม

                    ซึ่งอาจช่วยผลักดัน GBP / USD ให้ยืนเหนือระดับ 1.34  แต่ได้หยุดชะงักลงแท่งรายวันปิดจุดสูงสุดที่ 1.3398 หากสามารถทะลุ 1.34 ไปได้ อาจขึ้นไปแตะที่ระดับ 1.3483 ก่อนที่อัตราแลกเปลี่ยนจะลดลง


GBP/USD กราฟรายวัน สิงหาคม 25 – 24 พฤศจิกายน


                    จากกราฟ GBP / USD ยังคงไต่ระดับเพิ่มขึ้นนับตั้งแต่ราคาจุดต่ำสุดของวันที่ 23 กันยายนที่ระดับ 1.2675  โดยส่วนใหญ่ทั่วไปจะขึ้นอยู่กับอารมณ์เชิงบวกในตลาดที่เป็นไปอย่างต่อเนื่อง และตอนนี้ ความเชื่อมั่นเริ่มก่อตัวขึ้นหลังจากประธานาธิบดีโดนัลด์ทรัมป์ของสหรัฐฯเคลียร์เส้นทางการเป็นประธานาธิบดีให้โจไบเดน รวมถึง ความหวังทางด้านวัคซีน และดัชนีผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อของอังกฤษในวันจันทร์สำหรับเดือนพฤศจิกายนที่ดีเกินความคาดหมาย

                    สิ่งที่น่าติดตาม วันพุธ การตรวจสอบการใช้จ่ายโดยนายกรัฐมนตรีของกระทรวงการคลังแห่งสหราชอาณาจักร Rishi Sunak และการคาดการณ์ทางเศรษฐกิจและการคลัง แต่น่าจะส่งผลเพียงเล็กน้อยต่อค่าเงิน GBP / USD และ GBP


Written by Martin Essex

เรียบเรียงโดย หญิงอ้วนฉุ

GBPUSD การวิเคราะห์ประจำวัน 26/11/2020 by TraderTan by Tradertanofficial on TradingView.com

ความคิดเห็น

เรื่องราวที่น่าสนใจ