การคาดการณ์ของยูโร: แนวโน้มของ EUR / USD 🇪🇺🇺🇸 ปรับตัวดีขึ้นเมื่อ USD อ่อนลง

 

การคาดการณ์พื้นฐานของยูโร: เป็นกลาง

                    👌ในขณะที่ตลาดทั่วโลกกำลังปรับตัวหลังจากการเลือกตั้งของสหรัฐฯ EUR / USD อาจได้รับประโยชน์จากการย้ายออกจากดอลล่าร์ที่เป็นสกุลเงินที่ปลอดภัยไปสู่ ยูโร ซึ่งถูกมองว่ามีความเสี่ยงมากกว่า

                    👌อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีวี่แววว่าจะทะลุออกจากช่วงกว้างของราคาที่ 1.20 ถึง 1.16 ตั้งแต่ปลายเดือนกรกฎาคม




ราคายูโรได้รับประโยชน์จากการอ่อนค่าของ USD ที่เพิ่มขึ้น

                    หลังจากหนึ่งสัปดาห์ของการซื้อขาย EUR / USD ในช่วงการเลือกตั้งของสหรัฐและการอ่อนตัวของดอลลาร์สหรัฐ มีแนวโน้มที่จะเบาบางลงในสัปดาห์นี้ ในวันพฤหัสบดีนี้ สกุลเงินที่ปลอดภัยUSD จะขยับไปสู่ความเสี่ยงที่มากขึ้น ยกเว้นว่าจะมีการทำกำไรอย่ารุนแรง

 

EUR/USD กราฟรายวัน 11มิถุนายน –5 พฤศจิกายน 2020



                    ยังมีข้อมูลหลายจุดที่ต้องระวังในยูโรโซน กับการเคลื่อนไหวของตลาด อันดับแรกในวันอังคารคือดัชนี ZEW ของความเชื่อมั่นทางเศรษฐกิจของเยอรมันในเดือนพฤศจิกายนซึ่งนักเศรษฐศาสตร์คาดว่าจะลดลงเหลือ 50.8 จาก 56.1 ในเดือนตุลาคม ดัชนีดังกล่าวไม่น่าเชื่อถืออย่างมาก แต่อาจเป็ยนัยบ่งบอกในแง่ลบที่เติบโตขึ้นเนื่องจากโคโรนาไวรัส ระลอกที่สองได้ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจที่ใหญ่ที่สุดของยุโรป

                    ข้อมูลอัตราเงินเฟ้อเดือนตุลาคมของเยอรมันขั้นสุดท้ายและตัวเลขการผลิตภาคอุตสาหกรรมของยูโรโซนในเดือนกันยายน ที่จะครบกำหนดในวันพฤหัสบดีอาจไม่ค่อยน่าสนใจเท่าไหร่ จากนั้น จากการคาดการ์ณการครั้งที่สองของ GDP ของยูโรโซนในไตรมาสที่สามซึ่งจะครบกำหนดในวันศุกร์ แต่ตัวเลขจะมีผลกระทบเพียงเล็กน้อย เว้นแต่ว่าตัวเลขที่สำคัญจากการประมาณการเบื้องต้น จะมีการเพิ่มขึ้น 12.7% ในไตรมาส และ 4.3% ในปี 


Written by Martin Essex

เรียบเรียงโดย หญิงอ้วนฉุ

กราฟวิเคราะห์  EUR / USD จากสำนักข่าวของเรา (คนเล่น Forex )

EURUSD การวิเคราะห์ประจำวัน 11/11/2020 by TraderTan by Tradertanofficial on TradingView.com

ความคิดเห็น

เรื่องราวที่น่าสนใจ