การคาดการณ์ดอลลาร์ออสเตรเลีย: AUD / USD🇦🇺🇺🇸 อาจอยู่ในช่วงภาวะถดถอย 📉

ดอลลาร์ออสเตรเลีย, AUD / USD, AUSSIE TECHNICAL การคาดการ์ณ: BEARISH ขาลง


            👉 AUD / USD อยู่ในสัปดาห์ที่สองของความไม่แน่ใจ

                    👉การอ่านค่า RSI divergence ในรายวันและการเพิ่มขึ้นในระยะสั้นในH4 สถานการณ์การกลับตัวในเร็วๆนี้

                   👉การวิเคราะห์ในบทความนี้ price action และ chart patterns เป็นหลัก 


                    AUD / USD สองสัปดาห์ของความไม่แน่ใจกับการกลับตัวที่เป็นไปได้ที่จะกลับมาอีกครั้งในระยะสั้น เป็นสัปดาห์ที่ชะลอตัวในสกุลเงิน AUD / USD เนื่องจากการเคลื่อนไหวของราคาทำให้เกิดความไม่แน่ใจติดต่อกันเป็นครั้งที่สองในกราฟรายสัปดาห์

                    จากการเริ่มต้นในเดือนกันยายนเมื่อทั้งคู่ขึ้นไปสู่จุดสูงสุดใหม่สองครั้งในปี แล้วย่อกลับในไม่กี่วันหลังจากนั้น ราคาถูกผลักลงไปที่โซนแนวรับที่สำคัญและก็อยู่ในระดับต่ำสุดอีกรอบในอีกสองสัปดาห์ที่ผ่านมา สร้างความไม่แน่ใจในระยะยาว แท่งเทียนของสัปดาห์นี้ จะมีการปั่นเพิ่มมากขึ้น จากรูปแบบ doji ของสัปดาห์ที่แล้ว


                                AUD/USD กราฟรายวีค


    
                จากกราฟรายวัน AUD / USD ในสัปดาห์นี้ ราคา 0.7394 ซึ่งเป็นราคาสูงสุดจากเดือนสิงหาคมของปี 2018 และนี่คือราคาที่ดูเหมือนจะหยุดเป็นขาขึ้นเมื่อวันที่ 1 กันยายน แต่ต่ำกว่าแนวต้านในช่วงสัปดาห์ที่แล้วคือราคา 0.7325 

                    ช่วงราคาทางด้านจิตวิทยาอยู่ที่ 0.7250 ราคานี้ทำให้เกิดแนวต้านช่วงสั้นๆของเดือนสิงหาคมและล่าสุด กลับมาเป็นแนวรับระยะสั้น และราคาต่ำกว่า 0.7185 ซึ่งเป็น Fibonacci retracement 61.8% จากระดับต่ำสุดในปี 2001 จนถึงระดับสูงสุดในปี 2011 

                    นอกจากนี้กราฟรายวันยังมี  divergence จาก RSI ถึงแม้ว่าราคาจะยังคงสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดช่วงฤดูร้อน แต่ RSI ก็มีแนวโน้มที่จะแสดง lower-highs จากชาร์ตด้านล่าง


                                                    AUD/USD กราฟรายวัน



                    การมองในระยะสั้น AUD / USD ในกราฟ 4h ในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา ราคาถูกงัดเพิ่มขึ้นจากแรงซื้อขายของนักลงทุน แสดงให้เห็นอย่างชัดเจน การก่อตัวดังกล่าวมักจะมีจุดมุ่งหมายเพื่อการกลับตัวเป็นขาลงและด้วยเกณฑ์ข้างต้นทั้งในชาร์ตรายสัปดาห์และรายวัน อาจจะเริ่มแสดงให้เห็นในไม่ช้านี้

                    การเคลื่อนไหวของราคาในวันพุธ จากการตัดสินใจของ FOMC ทำให้ราคาร่วงลงมาถึงจุดต่ำสุด ที่ระดับจิตวิทยา 0.7250 ซึ่งนำไปสู่การเด้งกลับในวันพฤหัสบดีโดยราคาพุ่งขึ้นไปหาแนวต้าน จากการอ่านเส้นเทรนไลน์ ด้านฝั่งขาลงยังคงเป็นที่สนใจในสัปดาห์ข้างหน้า


                                    AUD/USD กราฟ 4H




Written by James Stanley,

เรียบเรียงโดย หญิงอ้วนฉุ

ความคิดเห็น

เรื่องราวที่น่าสนใจ