Swap Free คืออะไร💪 เหมาะกับใครบ้าง

Swap คืออะไร 💪

ก่อนที่เราจะไปรู้จัก Swap Free คืออะไร เราต้องรู้ก่อนว่า  Swap คือะไร โดยค่า Swap ก็คือ ค่า ธรรมเนียมในการถือออเดอรข้ามวันซึ่งค่าธรรมเนียมจะมีทั้งค่าบวกและค่าลบ ซึ่งอ้างอิงมาจากดอกเบี้ยของธนาคารกลางในประเทศที่เป็นเจ้าของสกุลเงิน โดยจะคิดค่าธรรมเนียมเมือราถือออเดอรขามวันหรือเวลา ตี 4 

และคิดคิดค่าธรรมวัน พุธ ค่า Swap จะเป็น 3 เท่าของวัน ปกติ ทั้ง Swap ลบ และ บวก เพราะ มี การ นำเอา วัน เสาร์ และ อาทิตย์ มาคิดเป็นวันเดียว ทุกโบรก


Swap Free✅

ก็ตรงตามชื่อ Swap Free นั้นคือ รูปแบบบัญชีที่ไม่มีการเก็บค่าธรรมเนียม หรือ  Swap   โดยเมื่อก่อนบัญชีประเภทนี้จะมีให้กับ ชาวมุสลิม  ตามความเชื่อของชาวอิสลามห้ามรับหรือจ่ายดอกเบี้ย แต่ในปัจจุบันก็มีหลายโบรคที่ออกบัญชีที่ไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับคนธรรมดา  

ดยจะเงื่อนไขตามที่โบรคเกอร์กำหนด 


Swap Free เหมาะกับใครบ้าง👪

แน่อนว่าเหมาะสำหรับที่ที่เปิดออเดอร์ขามวันหรือข้ามเดือน ก็จะช่วยประหยัด Swap ไปเยอะมากๆยิ่งที่เราออเดอร์ยิ่งใหญ่ ก็ยิ่งโดนคิดว่า  Swap เยอะๆ 

ปล.ควรอ่านเงือนไขของบัญชีแต่ล่ะประเภทให้ก่อนเปืดบัญชี เพื่อความปลอดภัย 

cr.อ่านเพิ่มเติม

https://www.creativeinvestment.space/broker-review/how-to-setup-swap-free-fbs


cr.image

https://www.freepik.com/free-photo/young-asian-lady-feel-happiness-with-positive-expression-joyful-surprise-funky-dressed-casual-cloth-isolated-blue-wall-happy-adorable-glad-woman-rejoices-success-facial-expression_17612644.htm#query=wow&position=5&from_view=search

สนับสนุนบทความนี้ด้วยการส่งเพชร 💎ส่งดาว🌟 และกดติดตาม

ใน Blockdit ของเรา

https://www.blockdit.com/posts/624279a9054149e583e9b874

ความคิดเห็น

เรื่องราวที่น่าสนใจ