Scalping 100 จุด จาก BB (Bollinger Bands) กำไร100% ใน5 วัน


Scalping 100 จุด จาก BB (Bollinger Bands) 

กำไร100% ใน5 วัน

                    👯กลับมากันอีกแล้ว กับทริคเล็กๆน้อยๆ ในการเทรด forex  โดยใช้เครื่องมืออินดิเคเตอร์ช่วย ที่เเสนจะเรียบง่ายเบสิค และฮิตตลอดกาลในหมู่นักลงทุนทั้งหลาย  สำหรับเเทรดเดอร์ที่ชอบเล่นสั้นๆ (Scalping )และเหมาะมากๆกับการเทรดแนวสไนเปอร์ แล้วไอ่สไนเปอร์ที่ว่านี่มันเป็นยังไง ..... มา แอดจะบอกให้ฟังกัน

                    👯การเทรดสไนเปอร์ ก็คือการเทรดแบบ พูดน้อยต่อยหนัก หรือเรียกง่ายๆหน่อยก็ นัดเดียวจอดเลย (จอดแล้วต้องรอดนะ )คือเทรดเพียงไม้เดียวครับ เล่นไม้เดียวแล้วพอ ซึ่งแอดหมายถึง ไม้เดียวใน 1 วันนะครับ  เราสามารถนำมาปรับเปลี่ยนให้เข้ากับสไตล์การเทรดของเราได้เลย สามาถเล่นได้ทุกวัน หรือทุกอาทิตย์ หรือเดือนละครั้งก็ได้ เอาที่เราชอบเลย ทั้งนี้ทั้งนั้น ต้องอยู่ที่เงินทุนด้วยนะ สำคัญมาก มา มาเริ่มกันเลยดีกว่า

                   👯   1. อันดับแรกเลยที่เราต้องมีคือ อินดิเคเตอร์  ดึงเข้ามาในกราฟเลยครับ ใช้ค่ามาตรฐานี่เขาให้มาเลย ไม่ต้องตั้งอะไรเพิ่ม สิ่งที่ตั้งได้ตามใจคือสี อยากได้สีอะไรก็จัดครับ เขียว แดง เหลือง ชมพู ม่วง ฟ้า ใส่เข้าไป

                  👯 2. เมื่อได้ BB มาแล้ว สำหรับใครที่ยังไม่รู้นะแอดเสริมให้ (เฉพาะมือใหม่) เส้น BB จัดเป็นเครื่องมือ สำหรับวิเคราะห์ทางเทคนิค Technical Analysis  ใช้เพื่อดูเทรนด์แนวโน้มในตลาด  ซึ่งไอ่เจ้าเส้น BB เนี่ย มีทั้งหมด 3 เส้น มันจะแบ่งโซน กรอบบน  กลาง  และ กรอบล่าง ซึ่งวิเคราะห์เส้นจากค่าทางสถิติ  Standard Deviation หรือส่วนเบี่ยงแบนมาตรฐานนั่นแหละฮะ     ทีนี้มาเข้าประเด็นกัน เราจะเทรดสั้นๆเก็บระยะสั้นๆ เน้น เข้าเร็วออกเร็ว

                              ในกรอบทามเฟรม TF15 ย้ำว่า เล่นแค่ 15 นาทีพอ!!!!

                 👯  3.เน้นการมองหาจุดกลับตัวของราคา (Reversal) หลายๆคนบอกว่าก็เบสิคทั่วไปนี่นา แต่แอดจะบอกว่า มันมีทริคในการหาแต่สัญญาณการเข้านะครับ ถ้าหาไม่เจอ เข้าไปก็เสี่ยงตายครับ มา มาดูกัน ( เหมาะกับการเล่นคู่เงินนะครับที่ไม่ผันผวนแรง เช่น EURUSD  , EURJPY)

                   👌 - เส้น BB Band กรอบขยายกว้าง : ผันผวนมาก เกิดการระเบิด 

                   👌 - มองหาการระเบิดของราคาเส้น BB TF 1H  

                    👌- เมื่อเจอสัญญาณให้ไปหาจุดเข้าที่ TF15m ( ราคาต้องระเบิดออกทะลุนอกกรอบBB)

                   👌 - ให้วัดระยะแท่งเทียนจากกรอบเส้นที่ทะลุออกไปหากเกิน 100 จุด แต่ต้องไม่เกิน 200                                 จุดให้หาจุดเข้าสวนเทรน

                   👌 - เข้าออเดอร์สวนเทรน เก็บกำไรแค่ 100 จุดเท่านั้น หรือตั้ง TP 100 จุด 

                    👌- ปิดออเดอร์ แล้วไปดูหนัง ช๊อปปิ้ง หรือเล่นเกมส์ ไม่โลภ เพราะตามหลักแล้ว กราฟจะย่อแค่แป๊บเดียวแล้วไปต่อนะครับ ตรงนี้ต้องระวัง


**** วิธีการเทรดแบบนี้เป็นการเทรดแบบโอเว่อร์ลอทโดยวางเงินเดิมพันที่ 20-30% ขึ้นไป

                    เช่น มีทุน 100$  คาดหวังกำไร 20% 

                                100* 20% = 20$

                                0.2*100 จุด = 20$

                            👱👱👱 เป็นอย่างไรกันบ้างครับ พอจะได้กันมั้ยครับ ลองเอาไปใช้กันดูนะ เทคนิคนี้ต้องใช้ความคล่องตัวสูง แล้วยังต้องมือไวใจเร็วด้วยนะครับ เปิดปุ๊บ ปิดปั๊บ แบบว่าไม่ต้องรอนาน ให้ฝึกลองเดโม่กันก่อนนะ อย่าริลองพอร์ตจริง  เราจะไม่เทรดแบบการพนันเสี่ยงโชคนะครับ แต่เราจะเทรดด้วยเทคนิคอลล้วนๆ จาก Technical Analysis เพราะฉะนั้น จะมีทั้งตอนได้และตอนเสีย เป็นเรื่องปกตินะครับ ตามการวิเคราะห์ ส่วนเบี่ยงแบนมาตรฐานนั่นแหละฮะ ขอให้โชคดีครับ

"สนับสนุนบทความนี้ด้วยการส่งเพชร 💎ส่งดาว🌟 และกดติดตาม  ใน Blockdit ของเรา 

https://www.blockdit.com/posts/6300b969d06bce40edcd4eab


ความคิดเห็น

เรื่องราวที่น่าสนใจ