Quasimodo Indicator QM MT4 อินดิเคเตอร์บอกจุดกลับตัว


Quasimodo Indicator QM MT4

อินดิเคเตอร์บอกจุดกลับตัว

            👯สำหรับใครที่ชื่นชอบการดูแพทเทริน และ price action แอดขอบอกเลยว่าอินดี้ตัวนี้จัดว่าดี จัดว่าเด็ดเลย โดยอินดี้ตัวนี้จะเน้นเกี่ยวกับ  Quasimodo Pattern หากพูดกันแบบภาษาชาวบ้านง่ายๆที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดีก็คือ แพทเทริน เฮด แอนด์ โชว์เดอร์(Head & shoulder) นั่นเอง จริงๆแล้วมันไม่เหมือนกันนะ แต่มีควาคล้ายคลึงกันมาก 


                👯Quasimodo เป็นรูปแบบการซื้อขายจากจุดกลับตัว เมื่อสิ้นสุดแนวโน้มของขาขึ้นในรูปแบบราคา โดยจะมียอดเขาสามยอดและเขาสองลูก ยอดเขาที่อยู่ตรงกลางคือจุดสูงสุด ส่วนยอดเขาด้านข้างสองยอด(เรียกว่าไหล่) มักจะมีความสูงเท่ากัน หรือ ไล่ไต่ระดับกัน


คุณสมบัติและวิธีใช้ 

            1. วิธีการเข้า เมื่อราคาจะเกิดการดึงกลับ คำสั่งที่จะเลือกจะยังไม่สำเร็จ ให้หันไปดูยอดหรือที่เรียกว่าไหล่ ทางด้านซ้าย เพื่อหาแนวระดับการย่อ  จากนั้นจึงหาจังหวะเข้าในตอนที่ย่อ เพื่อบายต่อ


            2. มีซิกเนลบอกทิศทางแล้วแบ่งโซนให้ด้วย แถมยังมีตารางคู่เงินให้เลือกเล่นเยอะมากๆ สามารถเทรดได้ทุกคู่สกุลเงิน และทุกกรอบทามเฟรม(TF)การเล่นเลย

            3. สามารถปรับแต่งและใส่อินดี้เพิ่มเข้าไปได้ เพื่อช่วยเพิ่มการตัดสินใจ

Stop loss:

            👯จุดตัดขาดทุน จะอยู่เหนือจุด  higher high หรือ ต่ำกว่า จุด  lower low

Take profit:

            👯จุดทำกำไร จะเป็นจุดที่ต่ำกว่า ราคาล่าสุดในกรณีที่มีการกลับตัวขึ้นไปอีก  แต่ในกรณที่ราคากลับตัวเป็นขาลง การทำกำไรจะอยู่บริเวณราคาล่าสุดของ จุดสูงสุด  higher high


                    👌👌จัดว่าดีไปอีกแบบ สำหรับคนที่ชื่นชอบการดู price acton ถือเป็นการฝึกการอ่านกราฟและราคาไปในตัวอีกด้วย ทีนี้ก็ไม่ต้องเหนื่อยอ่านกราฟนานๆแล้ว มีตัวช่วยดี มีชัยไปกว่าครั่ง แต่ี่สำคัญ อย่าลืมฝึกฝนตัวเองและทดลองเทรดบ่อยๆ เพื่อสร้างเสริมประสบการ์ณในการเทรดด้วยนะ 

        

"สนับสนุนบทความนี้ด้วยการส่งเพชร 💎ส่งดาว🌟 และกดติดตาม  ใน Blockdit ของเรา 

https://www.blockdit.com/posts/62da485764633a3159c6bf77


ดาว์นโหลดที่นี่👇👇👇

https://www.mql5.com/en/market/product/77390?source=Site+Market+MT4+Indicator+Free+Rating006

ความคิดเห็น

เรื่องราวที่น่าสนใจ