🚀🚀GBPJPY การวิเคราะห์ประจำวัน 1/7/2021 by TraderTan🚀🚀



 ข่าวต่างประเทศ⚡⚡

ดัชนีดาวโจนส์ตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดพุ่งขึ้นกว่า 200 จุดเมื่อคืนนี้ (30 มิ.ย.) ขานรับข้อมูลเศรษฐกิจที่แข็งแกร่งของสหรัฐ ซึ่งรวมถึงตัวเลขจ้างงานภาคเอกชนที่ขยายตัวได้ดีเกินคาดในเดือนมิ.ย. นอกจากนี้ ตลาดยังได้แรงหนุนจากการพุ่งขึ้นของหุ้นกลุ่มพลังงาน และหุ้นบริษัทยักษ์ใหญ่อย่างโบอิ้งและโกลด์แมน แซคส์ ขณะที่นักลงทุนยังคงจับตาตัวเลขจ้างงานนอกภาคเกษตรเดือนมิ.ย.ของสหรัฐซึ่งมีกำหนดเปิดเผยในวันพรุ่งนี้

-- ข้อมูลเศรษฐกิจสำคัญที่จะมีการเปิดเผยในวันนี้ ญี่ปุ่นจะเปิดเผยความเชื่อมั่นของกลุ่มผู้ผลิตรายใหญ่ของญี่ปุ่น (ทังกัน) ประจำไตรมาส 2/2564, เกาหลีใต้จะเปิดเผยยอดนำเข้า ยอดส่งออก และดุลการค้าเดือนมิ.ย., ออสเตรเลียมีกำหนดเปิดเผยยอดนำเข้า ยอดส่งออก และดุลการค้าเดือนพ.ค., จีนจะเปิดเผยดัชนีผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ (PMI) ภาคการผลิตเดือนมิ.ย.จากไฉซิน, ฝรั่งเศส, เยอรมนี และอียูจะเปิดเผยดัชนีผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ (PMI) ภาคการผลิตขั้นสุดท้ายเดือนมิ.ย.จากมาร์กิต, อังกฤษมีกำหนดเปิดเผยดัชนีผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ (PMI) ภาคการผลิตขั้นสุดท้ายเดือนมิ.ย.จากมาร์กิต/ซีไอพีเอส และสหรัฐจะเปิดเผยจำนวนผู้ขอรับสวัสดิการว่างงานรายสัปดาห์, ดัชนีผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ (PMI) ภาคการผลิตขั้นสุดท้ายเดือนมิ.ย.จากมาร์กิต และดัชนีภาคการผลิตเดือนมิ.ย.จากสถาบันจัดการด้านอุปทานของสหรัฐ (ISM)

Cr . ryt9


แนวรับแนวต้านที่สำคัญ✅✅

155.134 แนวต้าน

154.220 แนวต้าน

153.150 แนวรับ

152.625 แนวรับ


ความคิดเห็นในเชิงเทคนิค💬💬

RSI กำลังเทรนขาขึ้น

หลังจากราคาได้มีการเทขาย จากแนว 155.134 หลังจากนั้นราคาได้มีการสะสมแรงซื้อที่แนว 152.625

หลังจากนั้นราคาก็ได้มีการทะลุเทรนไลน์ ระยะสั่น หากราคาสามารถที่จะยืนหนือแนวเทรนไลน์ และแนว 153.150 ก็มีแนวโน้มที่ราคาจะขึ้นไปทดสอบแนว 155.134


ทางเลือกในการลงทุน💭💭

รอให้เกิดสัญญาณขึ้นต่อ (Price Action) ให้หาจังหวะในการเข้า ซื้อ Buy

โดนกำหนดเป้าหมายราคาอยู่ที่แนว 155.134 และตั้งตัดขาดทุนอยู่ที่แนว 152.625


นี้เป็นเพียงความคิดส่วนบุคคล อาจจะกำไรและขาดทุน ฉนั้น

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน

ความคิดเห็น

เรื่องราวที่น่าสนใจ