แฉความจริงโฆษณาหลอกลวง Olymp Trade

โฆษณาหลอก
สำหรับโฆษณา หลอกลวง อาจจะมีผู้ใช้เน็ตบางท่านเคยพบเห็น บางกระทู้ ในเว็บบอร์ดของบางเว็บไซต์ ที่มีการโพสกันว่า โฆษณาป็อปอัพบางตัวที่มีการกล่าวถึง Olymp Trade นั้น เป็นโฆษณา หลอกลวง ต๋มตุ๋น ที่ถูกจัดทำขึ้นมา เพื่อดึงดูดคนให้เข้ามาลงเงินกับโบรกเกอร์ ซึ่งเรื่องราวต่าง ๆ ในโฆษณาเหล่านี้ จะเป็นเรื่องราวที่มีการสร้างขึ้นในลักษณะเกินความจริงเหมือน ขายตรง เมื่อมีคนไปพบเจอโฆษณาในลักษณะนี้ จึงเกิดประเด็นความเข้าใจผิดขึ้น ที่ว่าตัว โบรกเกอร์ Olymp Trade เองนั้น หลอกลวง โดยที่ยังไม่ได้ค้นหาข้อมูลอะไรเพิ่มเติม โพสนี้เราจึงจะมาสรุปให้ชัดเจน ว่าที่มาที่ไปนั้น เกิดขึ้นมาจากอะไรให้ชัดเจน


Olymp Trade หลอกลวง?

ประการแรก โฆษณาเหล่านี้ ในลักษณะที่เห็น ไม่ใช่โฆษณาที่จัดทำขึ้นมา โดย โบรกเกอร์ Olymp Trade ทาง โบรกเกอร์ไม่ได้เป็นผู้จัดทำขึ้นมา แต่สาเหตุเป็นเพราะก่อนหน้านี้ ทาง Olymp Trade เคยมีโครงการกิจกรรมนำเสนอให้ลูกค้า  ที่เรียกว่า ลิงค์ชวนเพื่อน โดยเมื่อเราเข้าไปในบัญชีของเราในเว็บ Olymptrade.com นั้น ก่อนหน้านี้เราจะสามารถส่ง ลิงค์ นี้เพื่อให้เพื่อนของเรามาสมัครได้ ผู้ใช้ทุกคน ที่มีบัญชี Olymp Trade จะสามารถสร้างลิงค์ชวนเพื่อนแบบนี้ขึ้นมาได้ และเมื่อเราได้ส่งให้เพื่อนแล้ว และเพื่อนของเราทำการสมัคร ทางโบรกเกอร์ก็จะมีเงินโบนัสตอบแทนให้ผู้ชวนเพื่อนเข้ามาเป็นรางวัลตอบแทนให้ โครงการนี้ฟังดูดี น่าสนใจ แล้วปัญหาคืออะไร? แล้วไปเกี่ยวข้องกับประเด็นโฆษณาหลอกลวง ต่าง ๆ ได้อย่างไร ?
โฆษณา หลอก ไม่ได้จัดทำ โดย Olymp Trade
ตัวอย่าง โฆษณา หลอก

เป็นเพราะจุดนี้แหละ ที่มีพวกหัวใส เอาลิงค์พวกนี้ไปทำโฆษณาในลักษณะชวนเชื่อ ขายตรงขึ้นมา เพื่อต้องการ ให้คนคลิ๊กสมัครจากลิงค์เยอะๆ เพื่อที่กลุ่มคนที่กระทำการในลักษณะนี้ โดยไม่ได้รับความเห็นชอบจากโบรกเกอร์ จะได้รับเงินไว้เทรดจากโครงการนี้ จากคนที่มาคลิ๊กลิงค์แล้วทำการสมัครนั้นเอง ซึ่ง ทางโบรกเกอร์เอง เมื่อตอนหลัง ได้พบว่ามีกลุ่มคนไปกระทำการในลักษณะดังนี้แล้ว ก็จะทำการแบนบัญชีของกลุ่มคนที่กระทำการลักษณะนี้ เนื่องจากผิดจากนโยบายของโบรกเกอร์ อย่างไรก็ตาม อาจจะมีบางส่วนที่ยังเล็ดลอดอยู่ ใครพบเห็นโฆษณาในลักษณะนี้ สามารถแจ้งไปที่ Olymp Trade ได่เลย เพื่อที่โบรกเกอร์จะได้ทำการดำเนินการบล็อคและแบนต่อไป และปัญหาลักษณะนี้ที่เป็นอยู่จะได้หมดไป

เทรด Olymp Trade

โบรกเกอร์ Olymp Trade มีการรับรอง จากสถาบัน การเงิน
อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่แค่ โบรกเกอร์ Olymp Trade เท่านั้น ที่เจอการกระทำการแชร์ลิงค์ชวนเพื่อนโดยใช้ โฆษณาพวกนี้ โบรกเกอร์ใหญ่ๆ เจ้าอื่นๆ ก็โดนกันเหมือนกัน เนื่องจากหลายๆ โบรกก็จะมีโครงการ ลิงค์ชวนเพื่อน ที่คล้ายกันกับทาง Olymp Trade ซึ่งดอนนี้หลายๆโบรกเกอร์ก็กำลังไล่แบนกันอยู่ ดังนั้นจะเห็นได้ว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นนั้น ไม่ใช่การกระทำการจาก โบรกเกอร์ ดังนั้นเราสามารถสมัครและเทรดกับ โบรกเกอร์ ที่เว็บ www.olymptrade.com ได้อย่างสบายใจแน่นอน

ที่มา:http://bestbinaryoptionbrokerthai.com/2017/03/15/olymp-trade-scam/

ความคิดเห็น

  1. สำหรับเรามองว่า แค่มีเหตุการณ์เกิดขึ้นก็ไม่ได้หมายความว่า Olymp Trade โกงนะคะ เจ้าของเว็บไซต์ปกติก็อาจประสบกับปัญหาคล้าย ๆ กัน ไม่ใช่ทุกคนและเราไม่ได้เช็คตลอดว่าพวกเขาขายโฆษณาให้กับใคร มันก็เกิดขึ้นได้ค่ะ ส่วนตัวเราไม่เคยมีปัญหากับ Olymp Trade มาก่อน โบรกเกอร์พยายามจะทำทุกอย่างเพื่อให้ประสบการณ์การเทรดที่ดีกับเราเท่านั้นค่ะ

    ตอบลบ
  2. How does Olymp Trade protect traders' trading accounts? Are there two-factor authentication and other protection methods?

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ใช่ครับ Olymp Trade มีระบบการยืนยันตัวตนสองปัจจัย และนี่ก็เป็นโอกาสหนึ่งในการยืนยันบัญชีของคุณ ฟังก์ชันแรกสามารถเปิดใช้งานได้ในส่วนการตั้งค่า ซึ่งง่ายมาก ๆ และขั้นตอนที่สองก็ง่ายและรวดเร็วมากเช่นกัน โบรกเกอร์ไม่ได้พยายามที่จะทำอะไรให้มันซับซ้อน ดังนั้นหากคุณมีคำขอ คุณสามารถเพิ่มความปลอดภัยในบัญชีของคุณได้ตามที่คุณต้องการ มันสะดวกมากครับ ขอให้โชคดีนะครับ :)

      ลบ
  3. Olymp Trade มีมาตรการอะไรเพื่อคุ้มครองลูกค้าบ้างหรอครับ?

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มีข้อสำคัญ 3 ประการ คือ:
      1. Olymp Trade เคร่งครัดกับนโยบาย KYC/AML นี่หมายความว่า นักเทรด Olymp แต่ละคนควรจะยืนยันบัญชีของตนเองก่อนเริ่มเทรดที่นี่
      2. Olymp เป็นส่วนหนึ่งของ IFC และกองทุนชดเชยขององค์กรนี้ ซึ่งหมายความว่า หากโบรกเกอร์ไม่ทำตามที่กำหนด นักเทรดจะได้รับเงินชดเชยจากกองทุนเงินชดเชย IFC
      3. การยืนยันตัวตนสองปัจจัย โบรกเกอร์ให้บริการและแนะนำอย่างยิ่งให้ใช้งานการยืนยันตัวตนนี้

      ลบ
  4. จริงครับที่ไม่ใช่ทุกคนที่พร้อมที่จะทำเงินจากฟอเร็กซ์อย่างถูกกฎหมาย นี่คือเหตุผลว่าทำไมหลายคนชื่นชอบการทำเงินอย่างรวดเร็วมากกว่า พวกเขาจึงคิดค้นกลโกงสารพัดรูปแบบขึ้นมา แต่กลโกงพวกนี้ก็มีมาตลอดในธุรกิจทุกแขนง ที่ใดมีเงินเกี่ยวข้องจำนวนมากที่นั่นก็ย่อมมีมิจฉาชีพ แต่ทั้งนี้ คุณก็สามารถทำเงินอย่างถูกกฎหมายได้แน่นอนจากโครงการพันธมิตรกับโบรกเกอร์หรือการเทรดบนแพล็ตฟอร์ม นอกจากนี้ คุณยังสามารถผสมผสานสองวิธีการนี้และรับรายได้เพิ่มเติม Olymp Trade มีเงื่อนไขที่ยอดเยี่ยมสำหรับโครงการพาร์ทเนอร์นะครับ

    ตอบลบ
  5. สำหรับผมแล้ว นี่เป็นบทความที่ค่อนข้างแปลก ยากที่จะหาข้อสรุปที่ชัดเจนใด ๆ ได้จากบทความ ผมเลยจะขอเขียนว่าผมคิดอย่างไรกับโบรกนี้
    จริง ๆ แล้วข้อกล่าวหาเหล่านี้ว่า Olymp Trade โกงนั้นปลอมทั้งนั้นครับ เพราะโบรกเทรดกับหน่วยงานกำกับดูแลที่การันตีความปลอดภัยในเงินฝากของลูกค้าโบรกเกอร์ ผมเลยไม่มีข้อสงสัยก่อนที่จะเปิดบัญชีด้วย โบรกทำหน้าที่ได้สมกับชื่อเสียงในฐานะผู้นำ และผมก็ชอบแนวทางการสอนเทรดด้วยครับ จริง ๆ แล้วนี่เป็นจุดแข็งที่สำคัญของโบรก เพราะมีฐานการศึกษาขนาดใหญ่พร้อมด้วยเนื้อหาเพื่อการฝึกเทรดที่หลากหลาย ให้บริการกับลูกค้าทุกคนฟรีทั้งหมด
    และผมเองก็ยังไม่เคยมีปัญหาใด ๆ กับการเทรดเลยครับ ทุกอย่างเรียบง่ายและแม่นยำดี แน่นอนว่า อาจมีข้อบกพร่องเล็กน้อยที่สังเกตเห็นได้จากการทำงานของโบรกเกอร์ แต่ไม่มีอันไหนเกี่ยวกับเรื่องถอนเงินและส่งผลกับการเทรดเลยครับ จึงไม่มีประโยชน์ที่จะบ่นไป ผมหวังว่าเสียงตอบรับของผมจะพอช่วยใครได้บ้างนะครับ ขอบคุณที่สนใจอ่านครับ

    ตอบลบ
  6. ผมเองทำงานกับ Olymp Trade มาเกือบครึ่งปีและโบรกนี้ก็ไม่เคยมีเหตุผลให้ผมต้องตั้งข้อสงสัยเลยครับ
    ผมได้อ่านบทความเกี่ยวกับกลโกง Olymp Trade หรืออะไรทำนองนี้มาหลายบทความ แต่ไม่มีอันไหนที่มีหลักฐานมากพอที่จะทำให้ผมเชื่อได้เลย อีกด้านหนึ่งนั้น โบรกเกอร์นี้ทำงานกับหน่วยงานกำกับดูแลและนั่นก็มีความหมายมากครับ หน่วยงานนี้จะรับประกันว่าโบรกเกอร์ไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับในการกระทำที่ผิดกฎหมายใดๆ และรับประกันเงินฝากของลูกค้าโบรกเกอร์ ดังนั้น ผมเลยค่อนข้างมั่นใจว่าเงินฝากของผมนั้นปลอดภัยในการทำงานกับโบรกนี้ครับ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

เรื่องราวที่น่าสนใจ