Bill Williams ชีวประวัติ และแนวคิดการเทรด✅Ep.1

 


หากใครที่เทรดมากสักระยะหนึ่ง และได้ลองใช้ อินดีเคเตอร์ มาพอประมาณก็คงจะคุนชื้อ อินดีเคเตอร์ที่ชื่อ (Accelerator / Decelerator Oscillator, Alligator, Awesome Oscillator, Fractals, Gator Oscillator และ Market Facilitation Index ) หารู้ไม่ อินดีเคเตอร์พวกนี้ถูกสรา้งโดยตัวคนเดียว นั้นคือ Bill Williams วันนี้เราจะไปทดความรู้จักเค้ากันว่า Bill Williams คือใคร และมีแนวคิดการเทรดอย่างไร 

ชีวประวัติ✅

Bill Williams เกิดเมื่อต้นปี 2471 ตามปกติ ครอบครัวชาวอเมริกัน เมื่ออยู่ที่โรงเรียน บิลได้พัฒนาแนวโน้มที่จะคิด ตามที่เพื่อนร่วมชั้นเก่าของเขาเล่า เขาเป็นเด็กที่เงียบและค่อนข้างธรรมดา แต่ในขณะเดียวกัน เขาก็คิดค้นบางสิ่งบางอย่างอย่างต่อเนื่อง หยิบยกทฤษฎีของเขาขึ้นมาและพยายามพิสูจน์พวกเขา หลังเลิกเรียน พ่อแม่ของเขาต้องการส่งเขาไปที่โรงเรียนของศาสนจักรเพื่อที่บิลจะได้เป็นบาทหลวง แต่ชายหนุ่มเลือกมหาวิทยาลัยซึ่งตรงกันข้ามกับที่พวกเขาคาดหวังไว้ ซึ่งเขาได้พบกับเพื่อนที่ซื่อสัตย์คนหนึ่งชื่อโรเจอร์ส เขาเป็นคนที่จะแนะนำวิลเลียมส์ผู้อยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับการซื้อขายหุ้นในอนาคต สมัยเรียนมหาวิทยาลัยปีแรก เพื่อนในตำนานแห่งอนาคต ตลาดซื้อขายล่วงหน้าเคยทำงานพาร์ทไทม์ในตลาดหลักทรัพย์แห่งหนึ่งในนิวยอร์กและมีรายได้ค่อนข้างดีจากเรื่องนี้ ซึ่งเขาบอกกับวิลเลียมส์เกี่ยวกับเรื่องนี้


ตลอดระยะเวลาการศึกษาที่มหาวิทยาลัย เพื่อนและหุ้นส่วนได้ร่วมกันทำธุรกิจซื้อขายหลักทรัพย์ การเป็นหุ้นส่วนของพวกเขากินเวลาห้าปีจนถึงวันสำเร็จการศึกษา หลังากนั้น Bill ก็แต่งงาน และก็เริ่มที่จะซื้อบ้าน แต่การเทรดของ bill ตกต่ำลง จนส่งผลให้ฐานะการเงินของครอบครัวแย่ลง 

บิลกำลังคิดที่จะยอมแพ้ทุกอย่างแล้ว แต่เฮเลนพยายามเกลี้ยกล่อมเขาไม่ให้ทำ เธอเชื่อในความสำเร็จของเขาอย่างจริงใจและสนับสนุน Bill ในทุกสิ่ง

Bill ✅เริ่มอาศัยความรู้ คณิตศาสตร์ และสัญชาตญาณของเขาเอง ส่งผลให้อาชีพนักเทรดเริ่มประสบความสำเร็จ ไม่กี่ปีต่อมา การป้องกันวิทยานิพนธ์ระดับปริญญาเอกที่ประสบความสำเร็จในหัวข้อ "ตลาดหลักทรัพย์" ประสบความสำเร็จ

✅บิล วิลเลียมส์ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางการเงินอย่างเป็นทางการให้กับธนาคารหลายแห่งในสหรัฐฯ จากนั้นเป็นผู้จัดการความเสี่ยงรายใหญ่ และผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินอื่นๆ เขาก่อตั้งโรงเรียนสำหรับเทรดเดอร์ โดยยังคงทำงานที่ประสบความสำเร็จในตลาดหลักทรัพย์ต่อไป ในเวลาเดียวกัน เขายังคงทำงานแลกเปลี่ยนและให้ความรู้แก่ผู้คน เขามีผู้ติดตามและลูกศิษย์ ซึ่งเราก็เริ่มที่จะสร้างอินดีเคเตอร์ และได้เขียนหนังสือที่ได้การยอมรับในระบบสากลหลายเล่ม และ อินดีเคเตอร์ของเค้าก็ได้ความนิยมสูง


ตอนหน้าเราจะไปดูกันว่า Bill Williams มีเทคนิคการเทรดอย่างไร และแนวคิเกียวกับการเทรดอย่างไร 


Bill Williams Ep 2


cr.อ่านเพิ่มเติม

https://playsmart24.ru/th/karera/psihologiya-treidera-billa-vilyamsa-konspekt-knigi-torgovyi-haos.html

https://fbs.co.th/analytics/guidebooks/bill-williams-theory-254

https://th.tradingview.com/scripts/billwilliams/

cr.image

https://www.x-trader.net/articulos/trading-general/bill-williams-y-el-caos-v.html

https://profitunity.com/bill-williams/

สนับสนุนบทความนี้ด้วยการส่งเพชร 💎ส่งดาว🌟 และกดติดตาม

ใน Blockdit ของเรา

https://www.blockdit.com/posts/61cd13229b2297b13df749ea


ความคิดเห็น

เรื่องราวที่น่าสนใจ