วิธีการใช้ 📌Pinbar ที่ Olymp Trade 👈





ภาพรวมของแท่งเทียนแบบ Pinbar


รูปร่างของ pinbar มีขนาดเล็ก มีเงาหนึ่งเงา ที่ยาวอย่างน้อยสองในสามจากความยาวแท่งเทียน อีกด้านหนึ่งของแท่งเทียนมีไส้เทียนสั้นหรืออาจจะไม่มีไส้เทียนเลย
แท่งเทียน แบบ pinbar ปรากฏพร้อมกับแนวโน้มและการปรากฎตัวของมันบอกเกี่ยวกับการย้อนกลับของแนวโน้ม พวกมันมีค่ามากในตอนที่ตลาดกำลังอยู่ในแนวโน้ม

Bullish Pinbar

Pinbar สามารถเป็นได้ทั้ง bullish หรือ bearish ตัว bearish pinbar จะมีไส้เทียนยาวและชี้ลง มันก่อตัวขึ้นเมื่อผู้ขายทำการกดราคาและทำให้แนวโน้มอ่อนกำลังลง จากนั้นพวกกระทิงก็เข้ามาและทำให้ราคาสูงขึ้น ดังนั้นแท่งเทียนรูปแบบ pinbars จึงเป็นสัญญาณของแนวโน้มขาขึ้นที่กำลังมา เพราะฉะนั้น คุณต้องวางคำสั่งซื้อ

Bearish Pinbars

Bearish pinbar จะมีไส้เทียนนยาวและชี้ขึ้น คุณจะเจอกับพวกมันได้ในช่วงแนวโน้มขาขึ้นผู้ซื้อพยายามทำให้ราคาขึ้น และผู้ขายก็เข้ามาและทำให้ราคาลดลง เมื่อใดก็ตามที่คุณเห็น bearish pinbar มันอาจหมายถึงความอ่อนกำลังของแนวโน้มและการเปลี่ยนแปลงไปเป็นแนวโน้มขาลง นั่นคือเหตุผลว่าทำไมคุณต้องเปิดตำแหน่งขายที่นี่

XNUMX วิธีในการซื้อขายด้วย pinbar ที่ Olymp Trade

Pinbar สามารถใช้สำหรับการซื้อขายที่มีประสิทธิภาพ แต่มันมีเงื่อนไขสำคัญ XNUMX อยู่ประการ ประการที่หนึ่ง คือ แท่งเทียนแบบ pinbar ต้องก่อตัวขณะที่ตลาดกำลังอยู่ในแนวโน้ม ประการที่สอง คือ คุณห้ามรีบร้อน ให้รอจนกว่า pinbar จะพัฒนาเต็มที่ ยิ่งมันมีเงายาวเท่าไหร่ยิ่งดี

ทำการซื้อขายด้วย pinbar บนตลาดที่กำลังอยู่ในแนวโน้ม

📊 แท่งเทียนรูปแบบ pinbar ก่อตัวขึ้นที่ด้านบนของแนวโน้มขาขึ้นหรือที่ด้านล่างของแนวโน้มขาลง พวกมันส่งสัญญาณว่าแนวโน้มอ่อนกำลังลงและมีการย้อนกลับ ⏎

ดังนั้นให้มองหาแท่งเทียนรูปแบบ 👀 pinbar ในตลาดที่กำลังอยู่ในแนวโน้ม รอให้พินบาร์พัฒนาเต็มที่และจากนั้นเข้าสู่การเทรดในทิศทางตรงกันข้าม 📶

ดังนั้นถ้าคุณเห็น pinbar ที่จุดพีคของแนวโน้มขาขึ้นคุณจะเข้าสู่ตำแหน่งขาย ถ้า pinbar ปรากฏขฯะที่เกิดแนวโน้มขาลง คุณจะเข้าสู่ตำแหน่งซื้อ

การเข้าของคุณคุณใช้เวลาประมาณ 5 นาที หากคุณทำการซื้อขายแท่งเทียนในช่วงเวลา 1 นาที

ทำการซื้อขายตามสีของ pinbar

เราไม่ได้พูดถึงสีของพินบาร์จนกระทั่งตอนนี้ สีไม่ส่งผลกระทบต่อความแตกต่างระหว่าง bullish pinbar และ bearish pinbar ทั้งสองแบบสามารถเป็นได้ทั้งสีเขียวหรือสีส้ม พวกมันทั้งสองมีประโยชน์สำหรับเทรดเดอร์ที่ดู การเคลื่อนไหวของราคา

อย่างไรก็ตาม‼️. สิ่งสำคัญคือสีของเทียนแท่งถัดไปที่ตามหลัง pinbar หากมี bullish pinbar ที่ไปพร้อมกับแนวโน้ม เป็นไปได้ว่าเทียนแท่งถัดไปจะเป็นสีเขียว และหากมีการก่อตัวของ bearish pinbar

คุณามารถคาดการณ์ได้ว่าเทียนแท่งถัดไปอาจเป็นสีส้ม สรุปก็คือ เมื่อ pinbar ตามมาด้วยเทียนแท่งสีเขียว คุณควรเข้าสู่ตำแหน่งซื้อ ถ้าหาก pinbar ตามมาด้วยเทียนแท่งสีส้ม คุณควรเปิดตำแหน่งขาย
หลังจากคุณคุ้นเคยกับประเภทของ pinbar และวิธีการซื้อขายที่แตกต่างกันของมันแล้ว

ให้ไปที่บัญชีทดลองของ Olymp Trade เพื่อฝึกฝนสักเล็กน้อย
ดูว่าคุณพอใจกับผลลัพธ์และบอกเราเกี่ยวกับมัน

ขอให้คุณประสบความสำเร็จ ‼️

ความคิดเห็น

เรื่องราวที่น่าสนใจ