การสมัครโอลิมเทรด:Register Olymp Trade







สอนเทรด Olymp Trade
                                             




  เคยอ่านเรื่องของผู้ชายคนหนึ่งที่สามารถทำเงินได้ 300,000 บาทต่อเดือนบนอินเทอร์เน็ต โดยที่เขาทำได้เพราะว่าเขาซื้อขายไบนารี่ออฟชั่นบนเวปไซต์ของบริษัท Olymp Trade

1. อย่างแรกคุณจำเป็นต้องเปิดบัญชีก่อน ไปที่เว็บไซต์ Olymp Trade โดย คลิกที่นี่ เว็บไซต์จะเปิดออกในหน้าต่างใหม่
และคุณยังสามารถสลับข้อความเพื่อที่จะได้เห็นคำแนะนำและไม่ลืมว่าคุณต้องทำอะไร ดูตามรูป:







2. กดปุ่ม “ลงทะเบียนฟรี” ใส่อีเมลล์และรหัสผ่าน (ตั้งรหัสของคุณเอง) จากนั้นจึงกดปุ่ม “ลงทะเบียน”
หรือ สมัครด้วยการ Login ผ่าน Facebook หรือ Google Plus ก้ได้ครับ ง่ายดี

3. ยินดีด้วย บัญชีของคุณเปิดแล้ว!

นอกจากนี้ คุณอาจจะเห็น “คอร์สอบรมสั้นๆ” ซึ่งจะอธิบายแต่ละขั้นตอนในการปฏิบัติ เนื้อหาจะเหมือนกับในวีดีโอ แต่หน้าตาจะต่างกัน อย่างในรูปข้างล่างนี้ คอร์สนี้จะประกอบด้วยคำแนะนำ 9

รายการ ซึ่งอธิบายสิ่งที่แสดงภายในแต่บัญชีของโบรกเกอร์ คำแนะนำถูกจัดเป็นลำดับ ซึ่งฉันแนะนำว่าให้อ่านให้หมด และหากจะเปลี่ยนจากคำแนะนำหนึ่งไปอีกคำแนะนำหนึ่ง ให้กดปุ่ม “ขั้นตอนถัดไป” โดยในขั้นตอนที่ 6

คุณจะพบกับวิธีการคาดการณ์ทิศทางของสกุลเงิน ซึ่งเป็นแนวทางที่คุณจะใช้ในคาดการณ์ทิศทางสกุลเงินในอนาคต

 ให้ลองกดปุ่มสีเขียว “ขึ้น” หรือ สีแดง “ลง” อ่านคำแนะนำจนจบ โดยคลิกที่ปุ่ม “ขั้นตอนต่อไป” ในแต่ละคำแนะนำ

4. หลังจากเสร็จการอบรมสั้นๆแล้ว คุณจะเห็นสิ่งที่คุณจะเห็นทุกครั้งที่คุณเช็คยอดเงินคงเหลือ หลังจากที่คุณเปิดบัญชีจะมีเงินจำลอง 10,000 เหรียญอยุ่ในบัญชี ซึ่งคุณจะเห็นในบนมุมบนของหน้าจอ
เรียนรู้จากช่องทางนี้เพื่อคุณสามารถเรียนรู้ได้ฟรี ไม่ต้องกังวล คุณไม่ต้องจ่ายอะไรเลยในการใช้อันนี้



5. ขั้นตอนนี้มี 4 ข้อย่อย:





1). เลือกคู่สกุลเงิน ที่คุณจะซื้อขาย เช่น EUR/USD (1 ยูโรมีค่าเท่ากับกี่ดอลลาร์)
2). เลือกจำนวนเงินที่จะลงทุน ซึ่งขั้นต่ำคือ 1 ดอลลาร์
3). เลือกระยะเวลาในการลงทุน นี่คือระยะเวลาที่สกุลเงินที่เลือกจะเปรียบเทียบกับสิ่งที่คุณคาดการณ์ ระยะเวลาขั้นต่ำคือ 1 นาที โดยส่วนตัวฉันมักจะเลือก 1, 5 หรือ 10 นาที
4). ดำเนินการคาดการณ์ เลือกกดปุ่มสูงขึ้น หรือ ต่ำลง หลังจากนั้นการซื้อขายจะเริ่มขึ้นโดยอัตโนมัติ


6. หลังจากที่หน้าการซื้อขายนั้นเปิด คุณจะต้องรอตาม “ระยะเวลาการลงทุน” ที่คุณตั้งเองไว้ ถ้าคุณคาดการณ์ถูกต้อง คุณจะเห็นหน้าจอข้างล่าง








เพียงแค่นี้ ในช่วงเวลา 1 นาที คุณได้เปลี่ยนเงินจาก 100 เหรียญเป็น 180 แล้ว!ถ้าลงเงินไป 100 ดอล

7. แต่คุณจะเริ่มทำเงินจริงได้ต่อเมื่อฝากเงินเข้าในบัญชี อย่างที่ฉันได้กล่าวไปแล้วว่าฝากขั้นต่ำเพียงแค่

10 ดอลลาร์ คลิกที่ปุ่ม “เปลี่ยนเป็นบัญชีจริง”










จากนั้นจะมีหน้าจอที่ให้คุณเลือกวิธีการเพิ่มเงินในบัญชี:
การฝากเงินและการถอนเงินกับ Olymp Trade

 หากใครมีบัตรเครดิต สามารถฝากและถอนเงินผ่านบัตรได้เลย

หากใครไม่มีบัตรเครดิต แนะนำให้ใช้ webmoney.com ในการฝากและถอนเงินครับ







การฝากเงินผ่าน Webmoney


การถอนเงินผ่าน Webmoney





ป.ล. มีอิสระทางการเงินได้อย่างไรภายใน 1 อาทิตย์ เริ่มทำเงินได้โดยไม่ต้องออกไปทำงาน แต่ที่น่าแปลกใจคือหลายๆคนไม่กล้าลอง!

คนอื่นคิดยังไงฉันไม่รู้ แต่สำหรับคนฝันที่จะมีรายได้ที่ดี และต้องการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่โดยไม่ต้องกังวลเรื่องความอยู่รอด
หรือใช้เวลาทั้งหมดไปกับการทำงาน หรือทำงานเพื่อได้เงินเพียงหยิบมือหรอก!



ข้อมูลเพิ่มเติมครับ

1. ข้อมูลทั่วไป

แม้ว่าบริษัท Olymp Trade จะเป็นบริษัทที่เพิ่งก่อตั้งได้ไม่นาน แต่บริษัทมีความุ่งมั่นที่จะนำวิธีปฏิบัติที่เป็นเลิศของอุตสาหกรรมรวมกับวิธีการที่สร้างสรรค์เพื่อยกระดับการบริการของของบริษัท โดยทั้งนักลงทุนมืออาชีพที่มีประสบการณ์หลายปีและนักลงทุนมือใหม่สามารถซื้อขายได้ที่นี่ เนื่องจากแพลตฟอร์มของเรามีบริการบัญชีทดลอง ที่สามารถใช้ได้พร้อมๆกับบัญชีจริง รวมทั้งเครื่องมือหลากหลายที่จะช่วยวิเคราะห์และช่วยให้คุณเข้าใจตลาดมากขึ้น
นอกจากนี้ โบรกเกอร์นี้ยังมีข้อดีอื่นๆอีก เช่น จำนวนเงินฝากขั้นต่ำที่ลดลง, การศึกษาแบบโต้ตอบ, บทวิเคราะห์โดยนักลงทุนมืออาชีพ รวมถึงบริการช่วยเหลือที่มีประสิทธิภาพ
OlympTrade.com เชื่อว่าคุณภาพเป็นสิ่งสำคัญที่สุด โดยมีวิสัยทัศน์ในการเป็นส่วนในการพัฒนาตลาดการซื้อขายไบนารีออปชันสากล

2. ข้อดีและข้อเสีย

 จำนวนเงินฝากขั้นต่ำ: คุณสามารถเติมเงินในบัญชีซื้อขายด้วยจำนวนเงินเพียง $10 โดยจำนวนการซื้อขายขั้นต่ำคือ - 1$
 บัญชีทดลอง: เป็นประโยชน์สำหรับนักลงทุนมือใหม่ เนื่องจากคุณสามารถใช้บัญชีทดลองไปพร้อมๆกับบัญชีจริงโดยใช้ลิ้งค์พิเศษในการสลับบัญชี ซึ่งเป็นสิ่งที่แตกต่างจากโบรกเกอร์อื่นๆ โดยนักลงทุนจะได้รับ 10,000 ดอล์ล่าร์ทดลอง ในการทดลองซื้อขายเพื่อเพิ่มพูนทักษะและพัฒนากลยุทธในการซื้อขาย
 แพลตฟอร์มการซื้อขายที่เป็นเอกลักษณ์: Olymptrade ได้พัฒนาแพลตฟอร์มซื้อขายของตัวเองที่ทำให้การดำเนินการเป็นไปได้อย่างราบรื่นและสามารถเพิ่มฟังก์ชันต่างๆโดยขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้า
 บริการให้ข้อมูลเพื่อการศึกษา: โบรกเกอร์ให้บริการบทเรียนเกี่ยวกับการซื้อขายฟรี รวมถึงบทวิเคราะห์ตลาดและเปิดโอการให้เข้าถึงสัญญาณการซื้อขายเพื่อการวิเคราะห์เชิงลึก
 กฎระเบียบควบคุม: Olymptrade อยู่ภายใต้การกำกับของ FRRMC (Financial Market Relations Regulation Center) หมายเลขอ้างอิง 0395AAVv0074 ซึ่งรับรองความน่าเชื่อถือของแพลตฟอร์มการซื้อขายและให้สิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าเช่น การระงับข้อพิพาททางกฎหมาย หรือการชดเชยเงินฝากในกรณีที่โบรกเกอร์ละเมิดข้อตกลง
 โบนัสต้อนรับ: รับโบนัสสูงสุดถึง 50% สำหรับการฝากเงินครั้งแรก โดยขึ้นอยู่กับจำนวนที่ฝาก โบนัสนี้สามารถนำไปใช้รับกำไรเพิ่มเติม - แต่ไม่สามารถถอนออกมาได้
 ถอนเงินฟรี: บริษัทไม่มีการเก็บค่าธรรมเนียมการถอน
 ไม่มีแอพสำหรับ Windows: ขณะนี้โบรกเกอร์ให้บริการแพลตฟอร์มการซื้อขายบนโทรศัพท์มือถือ ซึ่งสามารถเข้าได้จากเว็บบราวเซอร์ทุกอัน และมีแอพพลิเคชันสำหรับ Android และ iOS อย่างไรก็ตามยังไม่มีแอพแบบครบวงจรสำหรับ Windows

3. ข้อกำหนดในการซื้อขาย

Olymp Trade บริการสินทรัพย์ที่สามารถซื้อขายได้ที่หลากหลายแก่ลูกค้า: คู่เงิน 8 คู่ รวมถึงสินค้าโภคภัณฑ์, ดัชนี, หุ้น และดัชนีบิทคอยน์ โบรกเกอร์ยังมีบริการไบนารีออปชันแบบคลาสสิค “คอล/พุท” ซึ่งมีเวลาหมดอายุระหว่างหนึ่งนาทีถึงสามชั่วโมง คุณสามารถเริ่มการซื้อขายได้ด้วยเงินเพียง $10 และจำนวนการซื้อขายต่ำสุดคือ $1 ซึ่งทำให้คุณสามารถทดสอบและเรียนรู้โดยมีผลตอบแทนจากการซื้อขายที่คงที่

4. สินทรัพย์ที่สามารถซื้อขายได้

ลูกค้าของ Olymp Trade สามารถซื้อขายค่าเงินตราต่อไปนี้ในการผสมที่เป็นที่นิยมที่สุด: EUR / USD / RUB / AUD / CAD / CHF / GBP / JPY และยังสามารถซื้อขายทอง, เงิน และน้ำมันได้ ยิ่งไปกว่านั้น บริษัทยังให้บริการซื้อขายดัชนีหุ้นหลัก, เช่น Dow Jones, DAX, S&P 500 และ Nasdaq; และนักลงทุนสามารถเลือกหุ้นบริษัทมากมาย รวมถึง Apple, IBM, Microsoft, Coca-Cola, Facebook และบริษัทข้ามชาติอื่นๆ ถึงแม้ว่าจะมีชนิดของสินทรัพย์ให้ซื้อขายไม่มากนัก โบรกเกอร์นี้ก็ให้บริการสินทรัพย์ที่จำเป็นทั้งหมด นอกจากนี้ Olymp Trade ยังให้บริการซื้อขายบิทคอยน์รายสัปดาห์

5. แพลตฟอร์มการซื้อขาย

ตามที่กล่าวไปข้างต้น แพลตฟอร์มการซื้อขายของ Olymp ได้ถูกพัฒนาขึ้นโดยทีมโปรแกรมเมอร์ของบริษัทเอง ซึ่งทำให้สามารถแก้ไขและพัฒนาภายในรวมถึงทำการอัพเดททางเทคนิคได้ง่าย นอกจากนี้ยังมีให้บริการแอพพลิเคชันสำหรับ iOS และ Android และแพลตฟอร์มสำหรับบราวเซอร์ก็ได้รับการปรับให้เข้ากับทุกความละเอียดของหน้าจอ จึงทำให้สามารถใช้แพลตฟอร์มการซื้อขายนี้บนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตได้อย่างสะดวกสบาย
Olymp Trade มุ่งเน้นที่เครื่องมือการซื้อขายเพียงอย่างเดียว - ออปชันแบบคลาสสิค “คอล/พุท” ; โดยแพลตฟอร์มนี้ให้บริการออปชันที่มีเงื่อนไขการหมดอายุ 8 ประเภท โดยแบบที่นานที่สุดคือ 3 ชั่วโมงและแบบที่สั้นที่สุดคือ 1 นาที; หรือนักลงทุนสามารถตั้งเวลาได้เองเช่นกัน ในแง่ ถือว่าแพลตฟอร์มนี้เป็นแพลตฟอร์มที่เรียบง่ายเนื่องจากมีตัวเลือกเครื่องมือและสินทรัพย์ไม่มากนัก อย่างไรก็ตาม การมีตัวเลือกไม่มากและความใช้งานง่ายทำให้แพลตฟอร์มนี้น่าสนใจสำหรับนักลงทุนมือใหม่
ในกรณีที่คุณได้กำไรจากการซื้อขาย กำไรจะอยู่ระหว่าง 10-80% ขึ้นอยู่กับสินทรัพย์และสถานการณ์ของตลาด เช่น ความไม่แน่นอน หลังจากการซื้อขายที่ขาดทุน หน้าต่างเล็กๆจะแสดงขึ้นมาเพื่อแนะนำให้ไปยังส่วนการศึกษาหรือให้ทำความคุ้นเคยกับสัญญาณอัตโนมัติที่กำลังแสดงอยู่ ด้านซ้ายของหน้าจอการซื้อขายของ Olymp จะแสดงระดับปัจจุบันของนักลงทุนรายอื่น ซึ่งอาจสามารถใช้เป็นสัญญาณการซื้อขายแยก ผู้ใช้สามารถยกเลิกการซื้อขายได้จนถึง ¾ ของอายุออปชัน
อินเตอร์เฟซของการซื้อขายเรียบง่าย, เป็นระเบียบ และเข้าใจง่าย แต่ยังขาดสิ่งที่ทำให้รู้สึก “ว้าว” ซึ่งอาจจะช่วยกระตุ้นความสนใจของนักลงทุนที่มีประสบการณ์ อย่างไรก็ตาม สำหรับนักลงทุนมือใหม่ นี่ถือเป็นบทนำที่ดีสู่โลกแห่งการซื้อขายไบนารีออปชัน

6. บัญชี, การฝาก และการถอน

ปัจจุบัน โบรกเกอร์นี้ให้บริการบัญชีเพียงแบบเดียวที่กำหนดจำนวนเงินฝากขั้นต่ำ $10 โดยมีโบนัส 50% ของจำนวนเงินที่ฝากสำหรับการสมัครใช้งาน โดยโบนัสนี้ไม่สามารถถอนออกมาเป็นเงินได้แต่สามารถนำไปใช้ซื้อขายเพื่อเพิ่มกำไรได้ -- ซึ่งกำไรนี้เป็นของนักลงทุนและสามารถถอนออกมาเป็นเงินได้ตามกระบวนการปกติ ลูกค้าทุกคนจะได้รับอุปกรณ์ทางการศึกษารวมทั้งบทวิเคราะห์ตลาดและรีวิวจากนักลงทุนมืออาชีพ ไม่ว่าจะฝากเงินเท่าใดก็ตาม
การเปิดบัญชีกับ Olymp Trade ใช้เวลาไม่เกิน 10 นาที; คลิกปุ่ม “เปิดบัญชี” บนหน้าหลักของโบรกเกอร์ และกรอกข้อมูลส่วนตัวเหล่านี้: ชื่อและนามสุล, อีเมล และเบอร์โทรศัพท์; และคุณสามารถเลือกได้ระหว่างบัญชี USD และ EUR
คุณสามารถถอนเงินทุนจาก Olymp Trade ได้ผ่านช่องทางต่อไปนี้: บัตร Visa และ MasterCard, Neteller, Skrill, และกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ กระบวนการถอนเงินนี้ค่อนข้างรวดเร็วและง่ายกว่าของโบรกเกอร์ไบนารีออปชันอื่นๆ

7. การทดลองซื้อขาย

Olymp Trade ต่างจากโบรกเกอร์อื่นๆ โดย Olymp Trade เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ใช้แพลตฟอร์มโดยไม่ต้องฝากเงินจริง โดยการใช้บัญชีทดลอง ซึ่งเมื่อคุณทำการเปิดบัญชีเสร็จแล้ว คุณจะได้รับบัญชีจำลองที่มีเงินจำลอง $10,000 โดยมีอัตราราคาและฟังก์ชันการใช้งานที่เหมือนกับบัญชีจริง ข้อแตกต่างระหว่างบัญชีจำลองและบัญชีจริงคือ เงินทุนจำลองจะไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินได้ และสำหรับการซื้อขายบนบัญชีจริงนั้นคุณจะต้องทำการฝากเงินจริง
หลักจากที่คุณฝากเงินเข้าไปในบัญชีจริงแล้ว บัญชีจำลองของคุณจะไม่หายไป ซึ่งหมายความว่าคุณจะสามารถใช้บัญชีจำลองในการทดสอบกลยุทธการซื้อขายใหม่ๆได้ทุกเมื่อ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้คุณยังไม่สามารถเติมเงินเข้าไปในบัญชีจำลองได้ กล่าวคือ หากคุณใช้เงินจำลองจนหมดคุณจะไม่สามารถเพิ่มเงินนี้ได้

8. การศึกษาสำหรับนักลงทุน

Olymp Trade ให้บริการลูกค้าด้วยอุปกรณ์ทางการศึกษาที่ครบครัน - ทั้งสำหรับนักลงทุนมือใหม่และมืออาชีพ ในหน้าหลัก คุณจะเห็นลิ้งก์ไปยังสองส่วน -- “การศึกษา” และ “บทวิเคราะห์” โดยส่วนการศึกษาจะมีวิดิโอที่มีข้อมูลที่เป็นประโยชน์, อภิธานศัพท์, คำถามที่พบบ่อย รวมถึงหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ที่เขียนโดยนักวิเคราะห์ของบริษัท ยิ่งไปกว่านั้น บริษัทยังมีเว็บบินาร์เป็นประจำ ซึ่งให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์และเปิดโอกาสให้ถามนักลงทุนมืออาชีพ ส่วน “บทวิเคราะห์”จะมีชาร์ตสดที่แสดงตัวชี้วัดและตัวเลือกบทวิเคราะห์ชั้นสูง, ปฏิทินเศรษฐศาสตร์ที่มีสัญญาณจากพอร์ทัลข้อมูล Investing.com รวมทั้งบทวิเคราะห์ตลาดล่าสุด

9. ฉันควรซื้อขายกับ Olymp Trade หรือไม่?

เนื่องจากแพลตฟอร์มการซื้อขายนี้มีช่วยเวลาที่หลากหลายและมุ่งเน้นที่ความเรียบง่าย แพลตฟอร์มการซื้อขายนี้จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุนมือใหม่ที่ต้องการพัฒนาทักษะและนำความรู้ทางทฤษฎีมาใช้ในการวิเคราะห์ทั้งทางเทคนิคและพื้นฐาน โดยทั่วไป โบรกเกอร์จะเตรียมพื้นฐานที่แข็งแกร่งสำหรับมือใหม่ เพื่อให้พวกเขาคุ้นชินกับศิลปะแห่งการซื้อขายทางการเงิน; ระดับคุณภาพที่เห็นได้จากทุกๆมุมของกิจกรรมของบริษัท ทำให้ Olymp Trade มีศักยภาพที่กลายเป็นหนึ่งในผู้นำในตลาดไบนารีออปชัน

อันนี้อีกกรณีหนึ่งครับถอนผ่านบัตรเดบิตกสิกร


สงสัยอะไรให้ติดต่อไปที่คุณหนิง น้องลูกหว้า พีรดา เศษโชติ
เพราะเป็นลูกค้าโอลิมเทรดถอนผ่านบัตรได้ยืนยันครับ




รูปนี้ของคุณ JaJa Pudma Tana


รูปนี้ของคุณ Nana Tongsippanyo





 รูปภาพด้านบนนี้ของคุณ  รักนะ จริงจริงไม่หลอก


รูปภาพด้านบนนี้ของคุณ อนัตตา อัตตา

รูปภาพด้านบนนี้ของคุณ ชูบีดูวั๊บ ตับ ตับ

รูปภาพด้านบนนี้ของคุณ Suchanun Moonnee



 อันนี้เป็นกรณีของ Neteller

สาเหตุที่บางคนถอนช้านะครับ


กลุ่มในเฟสบุ๊คนะครับ แอดเข้ามาแลกเปลี่ยนความรู้นะครับ

กฎทองของการเทรด Binary Option กับ Olymp Trade

ผมขอแบ่งปันประสบการณ์เพิ่มเติมเพื่อให้คุณนั้นสามารถทำเงินจากการเทรด Olymp trade ได้อย่างง่ายๆ และสนุก เหมือนกับผม โดยแน่นอนว่าคุณอ่านบทความชิ้นนี้ผมจบ คุณจำเป็นต้องไปศึกษาข้อมูลต่อด้วยนะครับ เพราะเทคนิคนั้นมีการพัฒนาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งคุณหมั่นพัฒนาทักษะการเทรดมากเท่าไหร่ คุณก็จะยิ่งทำเงินจากการเทรด Olymp trade มากขึ้นเท่านั้น

1.#กล้าที่จะเริ่มต้น

ผมรู้ว่าคุณกลัวล้างพอร์ต เหมือนกับผมแหละ แต่นี่คือชีวิตจริงครับ คุณต้องเจ็บ คุณต้องเจอ! แม้ว่าบทความนี้จะบอกเทคนิคที่สามารถใช้งานได้อย่างแน่นอน แต่คุณก็อาจต้องเจอมัน ทั้งการล้างพอร์ต หรือว่าการที่ทุนของคุณลดลง แต่อย่ากลัว! จงกล้า คิดเสียว่าเป็นประสบการณ์ แต่ถ้าคุณเทรดด้วยความตั้งใจ และไม่โลภ ผมการันตีว่าไม่มีทางหมด มีแต่ รวย รวย รวย! ขึ้นในทุกๆ 3 นาทีครับ

2.#เริ่มต้นด้วยเงินเย็น

ห้ามกู้เงินมาเทรด Option นะครับ คุณต้องใช้เงินเย็นเท่านั้น มันต้องเป็นเงินที่คุณไม่ต้องกังวลว่าแม้ว่ามันจะหมดไปคุณก็จะไม่เสียดายโดยเด็ดขาด ผมรู้ว่าคุณต้องการเงิน แต่ว่าการทำให้ตนเองตกอยู่ในความเสี่ยง ก็ไม่ใช่เรื่องดี

3.#ซื้อตามกราฟไม่ใช่ซื้อตามใจ

มีคำถามที่ผมอยากบอกคุณเลยคือ แล้วเราจะเปิด Buy หรือว่า Sell ตอนไหน ผมบอกให้เลย ก็ตอนที่กราฟสั่ง คือสัญญาณลูกศรแดงหรือขียวขึ้น ไม่ใช่ว่า คิดเองเอาตามใจนะครับ ทำแบบนี้พังกันมาเยอะแล้ว

4.#เก็บเล็กผสมน้อย

ผมรู้ว่าการวางสัญญา Lot ใหญ่ๆ ช่วยให้คุณสามารถทำเงินได้สุงสุดคือ 35,000 บาท! ภายใน 30 วินาที! ด้วยเงินประกันสัญญาที่ 1000 เหรียญ แต่โอกาสคือ 50 : 50 เหมือนกันนะ ผมว่าอย่าเอาความเสี่ยงขนาดนั้นเลย เว้นแต่คุณมีเงินในพอร์ตมากกว่า 300,000 เหรียญแล้ว เชื่อผมเทรดแบบ ตาน้อยๆ กำไรสม่ำเสมอ มีถูกบ้างสลับกับผิดบ้าง ก็เป็นเรื่องธรรมดาครับ ทำบ่อยๆ ปกติแล้ว ถ้าเราเล่นตามกราฟ แม้ไม่ใช่สูตรของผม คุณก็จะทำเงินได้อย่างน้อย 100-500 เหรียญต่อวัน ด้วยการเริ่มที่สัญญาละ 5 เหรียญเท่าๆกัน เท่านั้น!

5.#เอาทำมันส์เป็นการพนัน

มันไม่ใช่การพนัน ไม่ใช่แชร์ลูกโซ่ มันคือเงินของคุณ ลงทุนด้วยตนเอง ใช่ครับแม้ว่าผมจะมีค่า Ref อยู่บ้าง แต่มันน้อยมากเสียจนผมไม่มีทางรวยด้วยค่า Ref แน่นอน โปรดคิดเสียว่า เป็นของกำนัลที่คุณมอบให้ผมในฐานะที่อ่านบทความนี้แล้วกัน ผมอยากจะบอกว่า อย่าเล่น Option แบบการพนัน คุณเห็น Buy หรือ Sell มันเหมือนกับการแทงขึ้น ลงนั่นแหละ แต่ถ้าคุณคิดแบบนั้น ผมแนะนำว่าไปเล่นการพนันจะดีกว่า ง่ายกว่าและปลอดภัยกว่าอีก ดังนั้นห้ามเล่น Option แบบการพนัน แต่จงเล่นด้วยปัญญานะครับ

6.#ประยุกต์ใช้หลักการ Forex

ตลอดบทความนี้คุณจะเห็นผมนั้นพูดถึงเรื่องของ forex ใช่ไหมครับ นั่นเป็นสิ่งสำคัญมากๆ และผมต้องการที่จะบอกคุณ ผมรู้ว่าคุณอาจไม่ค่อยชำนาญเกี่ยวกับการเทรด forex แต่ผมอยากบอกว่า ถ้าคุณดูกราฟจากมันเป็น และโยนอินดี้ตัวที่ผมแนะนำไปใช้ คุณจะสามารถนำมันมาใช้กับการเทรด Option ได้ทุกแบบจริงๆ และที่สำคัญ ยิ่งทำให้การเทรดของคุณปลอดภัยด้วยนะครับ ดังนั้นจงฝึกฝนการเทรด forex ควบคู่ไปกับการเทรดแบบปกติไปด้วย
ผมขอคุณคุณมากครับที่อ่านบทความจนมาถึงส่วนท้ายนี้ ตอนนี้คุณก็มีข้อมูลมากเพียงพอที่คุณจะทำการเทรด option แล้วนะครับ ผมรู้ว่า อาจไม่ใช่ทุกคนที่สำเร็จจากมัน แต่เมื่อมันเป็นโอกาส คุณก็น่าจะลองนะ! บางทีสิ่งที่คุณแสวงหามาทั้งชี้วิต อาจเป็นแค่เรื่องราวที่อยู่ในบทความชิ้นนี้ก็ได้ ผมขอให้คุณประสบความสำเร็จในการเทรด Option และสนุกกับอิสรภาพทางการเงิน และวิถีชีวิตที่จะเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิงของคุณ!

อย่าลืม MT4 เทรด Forex เสาร์ อาทิตย์ไม่ได้นะครับ กราฟไม่ขยับ ไม่มีซิกแนล ไม่ต้องเทรดนะครับ ให้พักผ่อนเหมือนเป็นวันหยุดพักผ่อนสบายๆของท่าน วันจันทร์ค่อยเทรดนะครับ

วันไหนที่เล่น 100%แล้ว ไม่ต้องเทรดแล้วนะครับ ให้หยุดทันที ขืนเทรดต่อคงจะไม่มีโอกาสทำร้อยเปอร์เซ็นต์ได้อีกแล้วครับ  แล้วไปเทรดวันถัดไป

ความคิดเห็น

  1. ขอบคุณมากครับ ส่วนตัวแล้วเทรด olymp trade และสามารถสร้างรายได้ให้กับเราได้จริง ขอเพียงแค่เรียนรู้วิธีการเทรด olymp trade ที่ถูกต้องและมีหลักการที่ดี โดยสรุปแล้วผมคิดว่ามี 3 ประเด็นด้วยกันประกอบไปด้วย
    1.เรียนรู้การบริหารเงินทุน
    2.เรียนรู้สูตรเทรด
    3.เลือกช่วงเวลาในการเทรด olymp trade เป็น ถ้ามีครบทั้ง 3 ประการนี้กำไรไม่ไปไหนแน่นอน

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

เรื่องราวที่น่าสนใจ