Full Review (รีวิวแบบเต็ม)



Olymp Trade คือ Binary Options ที่นำเสนอประสบการณ์การเทรดที่ดีที่สุด เป็นเจ้าของและดำเนินการโดย Smartex อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ ตั้งอยู่ที่ 103 Sham Peng Tong Plaza, Victoria.Mahe, Seychelles


โบรกเกอร์นี้ได้รับการรับรองจาก FinaCom PLC (คณะกรรมาธิการการเงินระหว่างประเทศ) ซึ่งรับรองโบรกเกอร์และยังมีเงินประกันรับรองสำหรับนักเทรดถึง 20,000$ ในกรณีที่มีปัญหาหรือข้อผิดพลาด


ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทคุณสามารถอ่านได้ที่ https://olymptrade.com/training#tab=quest-answer

ข้อมูลทางกฏหมายและสัญญาการให้บริการ https://olymptrade.com/terms


ข้อมูลทางการเงิน https://olymptrade.com/regulation

 Account Types and Promotions (ประเภทบัญชี และ โปรโมชั่น)



 ปัจจุบันมี โปรโมชั่นที่หลากหลาย ซึ่งนอกเหนือจากนี้ยังมีการ "แนะนำเพื่อน" และการเป็นหุ้นส่วน พันธมิตร ทั้งนี้ บริษัทยังมีบัญชีเดโม่ฟรีให้ทดลองใช้ ที่มีเงินทดลองมาให้ถึง 10 000 และยังเสนอ ข้อมูลเพื่อการศึกษา ต่างๆมากมาย ทั้งกลยุทธ์ แผนต่างๆ และเทคนิค ต่างๆ สำหรับใช้ในการเทรด และแม้หากเงินทดลองหมดแล้ว ก็ยังสามารถ กด เพื่อเติมใหม่ได้ ซึ่งเป็นโอกาสให้นักเทรดจะได้ฝึกฝนอย่างเต็มที่และแท้จริง กับสารพัดเครื่องมือที่ทางโบรกเกอร์มีนำเสนอให้


 Standard Trading Account:บัญชีซื้อขาย มาตรฐาน: ประเภทบัญชี นี้ต้อง ฝากขั้นต่ำ RUB 350 EUR 10 / $ 10 ขึ้นอยู่กับ สกุลเงินในบัญชี ของคุณ มันมาเต็มไปด้วย ประโยชน์ทั้งหมดของ บัญชีซื้อขาย รวมทั้งวัสดุ ซื้อขาย และทรัพยากร ต่างๆ


Demo Account: บัญชี การสาธิต: ประเภท บัญชีนี้ สามารถใช้ได้กับ นักเทรด ที่ ลงทะเบียนกับ การเทรด กับ Olymp โดย บัญชี จะมาเต็มไปด้วย ยอด 10,000 ในสกุลเงินเสมือนจริง และ ทำได้โดยทั่วไปสำหรับ ผู้เทรด ที่จะลอง คุณสมบัติต่างๆก่อนที่จะ เปิดบัญชี ซื้อขาย เงินจริงๆ

Trade Types (ประเภท การเทรด)


 Olymp Trade ปรากฏขึ้น อย่างมีนัยสำคัญ โดยนำเสนอทางเลือกการเทรดมากมาย



Call/Put Binary Options: นี่คือ สิ่งที่พวกเขา ยัง เรียกว่า การแข็งค่า หรือ อ่อนค่าของราคา คำศัพท์ และเกี่ยวข้องกับการ คาดการณ์ ทิศทาง ของราคาของ หุ้นอ้างอิง สำหรับ การจ่ายเงิน ที่เป็นไปได้ ถึง 80 % ใน Olymp Trade พวกเขา ยังช่วยให้ การยกเลิกการ เริ่มต้นของ การซื้อขาย แม้ว่า จำนวนเงินที่ คุณได้รับหลังจาก การยกเลิก ยังขึ้นอยู่ กับช่วงเวลาของ การยกเลิก ตาม ระยะเวลา ที่ หมดอายุ Asset Index(ดัชนี สินทรัพย์)


ในการเทรด กับ Olymp นักเทรด สามารถ ซื้อขายได้หลายทางเลือกทั้ง สกุลเงิน และสินค้าโภคภัณฑ์ เช่น สำหรับ Currencies: EUR/USD, USD/JPY, GBP/USD, USD/RUB, USD/CHF, AUD/USD, EUR/RUB, USD/CAD, EUR/CHF, EUR/JPY, และ RNDM พร้อมทั้งยังให้บริการ 24 ชั่วโมง


ตัวเลือกการเทรดมากมาย เช่น: คู่สกุลเงิน, BRENT, RUSSELL2000, Hang Seng Index, S&P 500, NASDAQ 100, Dow Jones, Nikkei 225, CAC 40, FTSE 100, EURO STOXX 50, Apple, Boeing, Facebook, Google, IBM, Tesla, Coca-Cola, McDonalds, Microsoft, VISA, Starbucks, Nintendo, Platinum, Copper, Silver, Gold (อีกทั้งมีเครื่องมือช่วยในการซื้อขาย และทรัพยากรอื่นๆคอยสนับสนุน)


Olymp Trade ยังมี เครื่องมือการเทรดต่างๆ ใน แพลตฟอร์ม ที่ครบครัน Olymp Trade ได้มีการพัฒนาส่วนที่สอน นักเทรด เกี่ยวกับตัวเลือก ไบนารี และโดยเฉพาะ เกี่ยวกับวิธีการ เทรด บน แพลตฟอร์ม ตัวเลือก ไบนารีผู้เทรด ยังสามารถเรียนรู้ เพิ่มเติมเกี่ยวกับ การซื้อขาย ตัวเลือกไบนารี โดยการดาวน์โหลด ของโบรกเกอร์ eBook ฟรี ใน ตัวเลือกไบนารี ที่มีอยู่บน แพลตฟอร์มที่ ผ่าน การเชื่อมโยง เมนู ด้านบนขวา


นอกจากนี้ยังมี การพัฒนา ต่อเนื่อง ตัวเลือกไบนารี การโต้ตอบ บทเรียน การเทรดและ การสัมมนาทางเว็บ ที่นักเทรด สามารถใช้ เพื่อเพิ่ม ตัวเลือกไบนารี การซื้อขาย ความรู้ ของพวกเขา นอกจากนี้ยังมี วิดีโอและ ส่วนที่ นักเทรด สามารถเข้าถึง ข่าว ประจำวัน ในตลาดการเงิน ทั้งยังสามารถติดตามข่าวสารได้ทาง เพจ FB https://www.facebook.com/olymptradecom/


Olymp Trade ได้มีการพัฒนา อย่างต่อเนื่อง แถมยังมีส่วน ของการวิเคราะห์ ตลาด และความคิดเห็น เช่นเดียวกับ คำศัพท์ที่ใช้ และ คำถามที่พบบ่อย ที่ครอบคลุม ที่จะช่วยให้ ผู้เทรด ใน การแก้ บางคำถาม ทั่วไป ที่เกี่ยวข้องกับการ ซื้อขาย


Traders at Olymp นักเทรดระหว่างประเทศ ยังสามารถ ได้รับประโยชน์จาก บริการฝึกอบรม ให้โดย นายหน้า พร้อมด้วยการสนับสนุน มืออาชีพและเทคนิค ทั้งหมดที่ให้บริการ ฟรีตาม การลงทะเบียน


 สุดท้าย Olymp Trade ความเข้าใจใน วัฒนธรรม ที่เพิ่มขึ้นของ การซื้อขาย ผ่านทางโทรศัพท์มือถือและ จึงได้ เปิดตัว แอพพลิเค มือถือ สำหรับบางส่วนของ ชั้นนำ ระบบปฏิบัติการมือถือ ที่อำนวยความสะดวก ใน การซื้อขาย ระหว่างการเดินทาง สำหรับนักเทรด ของ Olymp Trade

Deposits and Withdrawals(ฝาก และ ถอน เงิน)



เทรดเดอร์ที่ Olymp Trade สามารถฝาก และ ถอนเงินจาก บัญชีซื้อขาย ของพวกเขาผ่าน วิธีการต่าง ๆ มากมาย ซึ่งรวมถึง ธนาคาร ผ่าน บัตรเครดิต / เดบิต และ กระเป๋าเงินออนไลน์ต่างๆ ทั้ง Yandex กีวี NETELLER Skrill Webmoney เป็นต้น และ วิธีการชำระเงิน อิเล็กทรอนิกส์เหล่านี้ คุณ สามารถส่งคำขอถอนเงินได้ตลอดเวลา


จำนวนเงิน ฝากขั้นต่ำ Olymp trade ตั้งไว้ที่ 350 RUB หรือ EUR 10 หรือ 10 เหรียญสหรัฐ ขึ้นอยู่กับ สกุลเงินในบัญชี ของคุณ จำนวนเงินที่ ถอน ขั้นต่ำที่ ตั้งยัง อยู่ในระดับ เดียวกัน จำนวนเงินขั้นต่ำ ที่ การเทรด สามารถลงทุน ต่อ การเทรด RUB 30 หรือ EUR 1 หรือ 1 เหรียญสหรัฐ ขึ้นอยู่กับ สกุลเงินในบัญชี ของคุณ ในขณะที่จำนวนเงินสูงสุด ที่ เป็นผู้ประกอบการ สามารถลงทุน ต่อ การเทรด เป็นที่ตั้ง RUB 10,000 EUR 200 หรือ 200 เหรียญสหรัฐ Olymp Trade ไม่เรียกเก็บ ค่าคอมมิชชั่น ใด ๆ


 สำหรับ การฝากเงิน หรือ ถอนเงิน และขอ ถอนตัว มีการประมวลผล ภายใน 5 วันทำการ

Traders จะต้อง ตรวจสอบรายละเอียด ของพวกเขา ก่อนที่จะทำการ ถอน ใด ๆ สำหรับการ บริการรักษาความปลอดภัย กระบวนการ ดังกล่าว เกี่ยวข้องกับ ตัวตน และการตรวจสอบ ที่อยู่ทางกายภาพ

Support(ฝ่ายสนับสนุน)


Traders at Olymp สามารถติดต่อฝ่ายสนับสนุน ผ่านทาง โทรศัพท์ แชทสดในเว็บไซต์ และอีเมล Email: support-th@olymptrade.com

Phone: +180 0011194 เพจ FB https://www.facebook.com/olymptradecom/


Pro

* เหมาะสำหรับนักเทรดทุกระดับ

* ผลตอบแทนสูง

* เทรดผ่านมือถือ [Android##-##] หรือ https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ticno.olymptrade&hl=en

[iOS##-##] หรือ https://itunes.apple.com/th/app/olymp-trade/id1053416106?mt=8

* เทรดได้ 24 ชั่วโมง

* มีการช่วยเหลือลูกค้า ทั้งทาง อีเมล์ support-th@olymptrade.com โทรศัพท์ +180 0011194

 แชทสดบนเว็บไซต์ สื่อสังคมออนไลน์ เพจ FB https://www.facebook.com/olymptradecom/

Con


* มีนำเสนอตอนนี้ ในภาษา Russian English, Thai, Indonesian, Portuguese (BR), Spanish (Latam), Turkish
* มีประเภทสินทรัพย์ให้เลือกเป็นจำนวนมากพอสมควร
* มีเครื่องมือมากมายที่ช่วยเหลือในการเทรดอยู่พอสมควร 

ความคิดเห็น

  1. FinaCom เป็นเจ้าของ Olymp Trade หรือเปล่าอะครับ?

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. FinaCom เป็นเหมือน กลต ครับ คอยกำกับดูแล โบรกเกอร์ต่างๆครับผม

      ลบ
  2. จริง ๆ ผมมองว่าการมีอินดิเคเตอร์ไม่เยอะบนแพล็ตฟอร์มไม่ได้เป็นข้อเสียอะไรมากมาย มีอินดิเคเตอร์เยอะมากไปก็อาจอันตรายสำหรับนักเทรดบางท่านได้ บางคนมีความคิดที่ตายตัว มีความเป็น perfectionist ในตัวเอง อาจจะมองในรายละเอียดลึกเกินไปจนลืมสิ่งอื่นๆ ที่สำคัญมากกว่าที่มีผลจริงๆ ในการเทรด

    ตอบลบ
  3. ผมรู้มานานแล้วว่า olymp trade คือบริษัทโบรกเกอร์ที่ควรค่าแก่ความสนใจและความเคารพ และนี่เป็นเพราะผมไม่เคยรู้สึกถูกโกงหรืออะไรแบบนั้นเลยตอนทำงานที่นี่.. พวกเขาพยายามช่วยผมตลอด และที่นี่ก็มีการรวมตัวสมาคมนักเทรดที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่ง ซึ่งสมาชิกสามารถสื่อสารกันได้อย่างอิสระ รับความรู้และกลยุทธ์ที่สำคัญ การวิเคราะห์พื้นฐาน ฯลฯ คุณสามารถทำงานอย่างสะดวกสบายและมั่นใจได้ที่นี่ นี่คือข้อเท็จจริง

    ตอบลบ
  4. สำหรับผมนะ รีวิว oylmp trade อันนี้ให้ผมมากกว่าข้อมูลแบบสมบูรณ์เกี่ยวกับโบรกเกอร์ ผมเองก็เป็นลูกค้าคนหนึ่งเหมือนกันและก็พอร์ตกำลังไปได้สวย องค์กรที่กำกับโบรกนี้ทำให้ผมแน่ใจว่า โบรกไม่โกงแน่นอนและทุกธุรกรรมของลูกค้านั้นโปร่งใสอย่างสมบูรณ์ เพราะอย่างนี้ เทรดเดอรืหลายคนทั่วโลกจึงไว้วางใจ Olymp Trade

    ตอบลบ
  5. Olymp Trade หักค่าคอมฯ สำหรับการฝากหรือถอนเงินไหมครับ? ผมคิดว่ามันไม่แฟร์นะถ้าโบรกหักค่าธรรมเนียมการถอนเงิน ผมหวังว่า Olymp Trade จะไม่หักนะครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่หักครับ ไม่มีค่าธรรมเนียมใดๆในการฝาก และ ถอน ครับผม

      ลบ

แสดงความคิดเห็น

เรื่องราวที่น่าสนใจ