Indicator Free automatic fibonacci สายเทรดทองต้องมี



 Indicator Free automatic fibonacci 

สายเทรดทองต้องมี 

                    👰💀  สำหรับเทรดเดอร์หน้าใหม่ที่กำลังผันตัวเองมาอยู่สายขุดทอง จำเป็นต้องมีเครื่องมืออินดิเคเตอร์คู่ใจติดโปรแกรมไว้สักนิดครับ 

                    👰💀  หลายคนที่เทรดทองเป็นชีวิตจิตใจ น่าจะรู้กันอยู่แล้วแต่สำหรับมือใหม่นั้้น ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยที่จะลากเส้นฟิโบได้เป๊ะและตรงจุดที่จะเทรด การมีอินดิเคเตอร์ตัวช่วยสักตัว ช่วยปัญหาเหล่าออกไปได้ครับ 

                     💀 Fibonacci อัตโนมัติฟรีเป็นอินดี้ที่ตอบโจทย์ รวมไปถึงความง่ายที่มากขึ้นด้วย โดยรูปแบบการวางเส้น เป็นแบบ  Fibonacci retracement   เจ้าอินดี้ตัวนี้ มันอัปเดตโดยอัตโนมัติตามเวลาจริงเมื่อค่าสูงสุดและต่ำสุดใหม่ปรากฏขึ้นในแถบที่เลือก  

                    💀 และที่แจ่มไปอีกขั้นคือ เราสามารถเลือก ค่าระดับที่จะแสดงในการตั้งค่าตัวอินดี้ได้  แถมยังตั้งค่าเปลี่ยนสี ได้เองอีก ซึ่งจะทำให้เห็นเส้น และตัวเลขสีที่แตกต่างกัน



BarsToS can - กำหนดจำนวนแท่งสำหรับตัวอินดี้เพื่อตรวจสอบค่า

                    Level_1 - ระดับแรกของ Fibonacci

                    Level_2 - ระดับที่สองของ Fibonacci

                    Level_3 - ระดับที่สามของ Fibonacci

                    Level_4 - ระดับที่สี่ของ Fibonacci

                    Level_5 - ระดับที่ห้าของ Fibonacci

                    Level_6 - ระดับที่หกของ Fibonacci   

วิธีการใช้งาน

                    💀 ง่ายๆครับ แค่ดาว์นโหลดตัวอินดี้ตัวนี้ลงในโปรแกรม MT4 แล้วกดใช้งาน เป็นอันจบ วิธีการอ่านค่าก็ตามเส้นแต่ละระดับเลยครับ ให้เข้าออกออเดอร์ตามเส้นระดับ ที่บ่งบอกแนวรับ แนวต้านที่ค่อนข้าเป๊ะ และไม่ขยับ ทำให้ค่อนข้างมั่นใจว่าเราจะได้ราคาที่ดีในการเข้าออเดอร์แน่นอนครับ

                   👳👳👮👮เป็นอย่างไรกันบ้างครับ อินดิเคเตอร์ตัวนี้ เหมาะมากสำหรับเทรดเดอร์ทุกคน ทั้งเทรดเดอร์หน้าใหม่และเทรดเดอร์มืออาชีพ เนื่องจากไม่จำเป็นต้องใช้ความรู้จากผู้เชี่ยวชาญมากมาย  มันจึงเรียบง่าย สวยงาม และทรงพลัง  ลองโหลดกันไปใช้ฟรีๆดูครับ  


ดาว์นโหลดที่นี่  👇👇👇

https://www.mql5.com/en/market/product/16560?source=Site+Market+Product+Similar#description


 สนับสนุนบทความนี้ด้วยการส่งเพชร 💎ส่งดาว🌟 และกดติดตาม  ในTelegram เพื่อรับข้อมูลข่าวสารการเทรดฟรี :https://t.me/tradertanclub


ความคิดเห็น

เรื่องราวที่น่าสนใจ