Mike Bellafiore โค้ชเทรดเดอร์ระดับโลก ตอน1


 Mike Bellafiore โค้ชเทรดเดอร์ระดับโลก ตอน1

             ในตอนเริ่มต้น เราจะมาทำความรู้จักกับผู้ชายคนนี้กันก่อน สำหรับ Mike Bellafiore (ไมค์ เบลลาฟิโอเร่)  นักเทรดชื่อดังที่เริ่มต้นการเป็นเทรดเดอร์สายอาชีพในช่วงปี 1990 จนถึงปัจจุบัน เขาคือผู้ร่วมก่อตั้ง SMB Capital บริษัทชื่อดังซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในบริษัทซื้อขายหลักทรัพย์ที่ดีที่สุดในโลก  เทรดเดอร์ผู้มากประสบการณ์ และคร่ำหวอดในตลาดเก็งกำไรมาหลายสิบปี 

             SMB Capital  เป็นบริษัท Proprietary Trading ชื่อดังของอเมริกา มีสำนักงานตั้งอยู่ในเมือง New York ซึ่ง SMB เป็นแหล่งฝึกฝน อบรม และถ่ายทอดวิชาด้านการเทรดให้กับเหล่าเทรดเดอร์จำนวนมาก เพื่อก้าวเข้าสู่การเป็นเทรดเดอร์มืออาชีพให้กับบริษัท prop trading desks และ Hedgefund ที่มีชื่อหลายแห่ง โดย  Mike Bellafiore รับหน้าที่เป็น Mentor ผู้ฝึกสอนหลักด้วยตัวเอง

            ปัจจุบัน Mike Bellafiore นั้นเป็นกูรูผู้วิเคราะห์ตลาดและให้ความรู้ในรายการหุ้นของสหรัฐหลายช่องเช่น CNBC’s Fast Money, CNNMoney, Bloomberg และ Fox Business. และโด่งดังจากสารคดีกึ่งเเรียลลิตี้ยอดนิยมอย่าง “Wall Street Warriors” ที่ทำให้ SMB มีคนรู้จักมากขึ้น

            นอกจากนี้แล้วเขายังเป็นนักเขียน เจ้าของหนังสือขายดีอย่าง One Good Trade(2010) และ The PlayBook(2017) หนังสือที่เทรดเดอร์ทุกคนต้องอ่าน ทั้งสองเล่มนี้มียอดขายทั่วโลกจำนวนมากและเป็นหนึ่งในรายการหนังสือแนะนำจากกูรูต่างๆ สำหรับเทรดเดอร์ในการพัฒนาทักษะด้านการเทรดเบื้องต้น  

            👉👉👉ติดตามตอนต่อไปได้ เกี่ยวกับการสรุปใจความสำคัญในหนังสือของ       (ไมค์ เบลลาฟิโอเร่) แนวคิดสำคัญเพื่อการพัฒนาและการเป็นเทรดเดอร์มืออาชีพ


ขอบคุณข้อมูลจาก finnomena.com

"สนับสนุนบทความนี้ด้วยการส่งเพชร 💎ส่งดาว🌟 และกดติดตาม  ใน Blockdit ของเรา

ความคิดเห็น

เรื่องราวที่น่าสนใจ