Jarratt Davis สุดยอดเทรดเดอร์ในศตวรรตที่ 21 ตอน 3

Jarratt Davis สุดยอดเทรดเดอร์ในศตวรรตที่ 21 ตอน 3

            มาถึงที่คนสุดท้ายท้ายที่สุด ของ 1ใน 3 นักเทรดอันดับต้นๆ ของโลก หากกล่าวถึงเทรดเดอร์ตัวท้อปของโลกทั้งที จะพลาด Jarratt Davis ไปก็คงไม่ได้ เพราะเขาติดโพลนักเทรดอันดับต้นๆ ของโลกมาตั้งแต่ปี 2008 และได้รับการขนานนามจากธนาคาร Barclays ว่าเป็นเทรดเดอร์ฝีมือดีที่สุดอันดับ 3 ของโลก โดย Davis ได้ครองตำแหน่งนี้เรื่อยมาถึง 5 ปี จนกระทั่งปี 2013

            ปัจจุบัน Davis ได้ผันตัวมาเป็นโค้ชสอนเทรดให้กับนักเรียนมากมาย พร้อมทั้งแบ่งปันเทคนิคการเทรดให้ผู้ติดตามจำนวนมากผ่านวิดีโอเกี่ยวกับคู่มือและบทเรียนเทรดทุกสัปดาห์ เขายินดีต้อนรับเทรดเดอร์มือใหม่ด้วยเนื้อหาการสอนตั้งแต่ขั้นพื้นฐานไปจนถึงทักษะการเทรดที่เขาใช้เทรดจริงๆ จากประสบการณ์จริงในตลาดมาอย่างยาวนาน เทรดเดอร์สามารถเรียนรู้ forex ขั้นพื้นฐาน รวมถึงการใช้ อินดิเคเตอร์เชิงเทคนิค ร่วมกับกลยุทธ์การวิเคราะห์กราฟเทคนิคหลายๆ รูปแบบ ยิ่งไปกว่านั้น Davis ยังเปิดเผยเทคนิคการใช้ข่าวและเหตุการณ์สำคัญทางเศรษฐกิจให้เกิดประโยชน์ต่อการเทรดอีกด้วย

            แอดจะสาธยายแบบคร่าวๆนะ ว่า Jarratt Davis เขาใช้กยุทธ์แบบไหนตีความยังไง ใช้หลักการอะไรในการเทรดบ้าง ส่วนคนไหนถ้าอยากจะรู้เพิ่มเติมก็เสริซหาข้อมูลได้ในอินเตอร์เลย เจอแน่นอน มาเริ่มกันเลย 

อันดับแรกเลยนะ Jarratt Davis เขาให้ความสำคัญกับการวิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐาน fundamental Analysis โดยการรวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้อง อ่านๆๆ  และอ่านให้เยอะๆเพื่อทำความเข้าใจ รวมไปถึงข่าวสาร บ้านเมือง ทุกสิ่งอย่าง

อันดับสอง เรียนรู้และตีความหมายจากสิ่งที่คุณอ่าน  Learn How To Interpret What You Read เช่น อ่านข่าวแล้ว นำไปตีข่าวเกี่ยวกับสกุลเงินที่เกี่ยวข้อง ทิศทากรเป็ไป การนำไปใช้ ยังไงได้บ้าง 

อันดับสาม  ฝึกฝนและเรียนรู้การเทรดจากไอเดียของตัวเอง Practice Trading Your Ideas ก็ฝึกเทรดบ่ยๆ เยอะๆ เรียนรู้ความซับซ้อนของการเคลื่อนไหวของตลาด มีเหตุการณอะไรขับเคลื่อนบ้าง มีพฤติกรรมเป็นแบบไหน

อันดับสี่ ทุ่มเทเวลาทั้งหมด แล้วฝึกฝนเกี่ยวกับความรู้พื้นฐาน Dedicate Time To Master The Fundamentals  ด้วยการพิสูจน์ความรู้พื้นฐานที่คุณมี เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง และเรียนรู้สิ่งที่เกินความคาดหมายเช่น บางครั้ง ทิศทางของราคาก็ไม่เป็นไปตามที่ควรจะเป็น อาจจะมีข่าว หรือเศรษฐกิจบางอย่างทำให้มันวิ่งสวนทาง เรียนรู้ที่จะเข้าใจและยอมรับ จะทำให้คุณเห็นบางสิ่งบางอย่างได้ด้วยตนเอง จากการฝึกฝน

ไปหาตำกันได้ที่ www.jarrattdavis.com

"สนับสนุนบทความนี้ด้วยการส่งเพชร 💎ส่งดาว🌟 และกดติดตาม  ใน Blockdit ของเรา

https://www.blockdit.com/posts/61b00b6fa20acd0caa0ae09e


ความคิดเห็น

เรื่องราวที่น่าสนใจ