Humbled Trader เทรดเดอร์สาวที่น่าจับตามอง


 Humbled Trader เทรดเดอร์สาวที่น่าจับตามอง

            มากันอีกแล้ว รอบนี้เอาใจแฟนคลับสมาชิกลูกเผ่าสาวๆทั้งหลายสายบู๊ สายหวาน สายลุย ก็ได้ทุกแนว สำหรับเทรดเดอรสาว ที่น่าจับตาและน่าติดตามกัน หลายคนคงจะเคยได้ยินชื่อ Humbled Trader กันมาบ้าง แต่เอ๊ะๆๆๆๆ หลายๆคนก็ยังไม่ถึงกับรู้จักเธอกันนะ งั้นวันนี้แอดจะพาลูกเผ่าสาวทั้งหลายไปรู้จักเธอกัน เพื่อเป็นแนวทางและแรงบันดาลใจ ในการประสบความสำเร็จในชีวิต และเทรดเดอร์สาวจะได้ครองโลกบ้าง 

 Humbled Trader คือใคร??

            Humbled Trader เป็นชื่อฉายาหรือนามแฝงของ เทรดเดอร์สาวคนหนึ่ง เธอมีชื่อว่า SHAY  เป็นเทรดเดอร์สาวชาวแคนาดา เชื้อสายจีน เป็นสาวสายอินดี้ ติดดิน ติดบ้าน แต่ชอบกินหรู หรืออาหารดีๆ และชื่นชอบการท่องเที่ยว บุคลิกที่เป็นที่รู้จักในยูทูปของเธอ คือการโชว์เล่นสโนว์บอร์ด เต้นโพล ฟิตเนส และการทำให้คนอื่นหัวเราะด้วยมุกตลกฝืดของเธอ

            Shay เป็นเทรดเดอร์สาย day trade เนื่องจากเบื่อหน่ายกับงานประจำ ทำให้ค้นพบวิธีการหาเงินจากที่บ้านด้วยการเทรด   และด้วยฝีไม้ลายมือในการเทรดที่หาตัวจับยาก สามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำทำให้มีคนกดติดตาม กดไลค์เธอมากนับแสนได้เลยแหละ

            อะอะอะ แต่ก่อนที่ Shay จะเทรดได้เก่งขนาดนี้ก็ผ่านมรสุมมาไม่น้อยเลยนะ นับไม่ถ้วน เธอพบกับความล้มเหลวมากมาย และหลายครั้งที่เธอรู้สึกอยากยอมแพ้ ครั้งหนึ่ง Shay เคยทุบคอมพิวเตอร์ของเธอจนพังและร้องไห้จากการสูญเสียเงินมากกว่า 20,000 ดอลลาร์

            หลังจากใช้เวลานานกว่าหนึ่งปีในการดิ้นรนและจมอยู่ในความมืดมิด ในที่สุด Shay ก็ได้เรียนรู้ว่าการซื้อขายไม่ใช่เรื่องของการค้นหาระบบที่ "สมบูรณ์แบบ" แต่มันเกี่ยวกับการทำความเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องจิตวิทยา การเคลื่อนไหวของราคา(ไม่ใช่รูปแบบ แพทเทรินกราฟ) และการปฏิบัติตามระบบการจัดการความเสี่ยงที่มีแบบแผนต่างห่าง ที่ทำให้เธอก้าวข้ามจากหลุมดำนั้นมาได้

 โดย Shayใช้วิธี

1.จัดลำดับความสำคัญของความเสี่ยงมากกว่าเงินที่เทรดได้ 

2.จับคู่กับคู่เงินหลายๆตัวด้วยกลยุทธ์การซื้อขายที่มีโอกาสชนะสูง ซึ่งในที่สุดเธอก็พบความสม่ำเสมออย่างแท้จริงในผลกำไรจากการซื้อขายในแต่ละวันของเธอ   โอ้โห ฟังดูก็ไม่ยากเท่าไหร่นะ สิ่งสำคัญคือเทรดตามระบบเลย แล้วกำไรจะตามมาเอง

            ปัจจุบัน Shay เป็น influencer trader ที่มีคนติดตามผ่านทางยูทูปนับแสน ไม่เพียงแต่เป็นเทรดเดอร์เท่านั้นนะ เธอยังทำคลิปสอน และสอนเทคนิคการเทรดต่างๆ รวมไปถึงเครื่องต่างๆ ในการเทรดด้วย เข้าไปตำกันได้เลยในช่องยูทูปของเทอ เดี๋ยวแอดจะแปะลิงค์ไว้ให้นะ แต่ขอเตือนไว้ก่อน ว่ามีทั้งแบบสอนฟรี และแบบเสียเงินนะฮับ 

https://youtu.be/3C-oBamnoYc

ขอขอบคุณข้อมูลจาก www.humbledtrader.com/shay

"สนับสนุนบทความนี้ด้วยการส่งเพชร 💎ส่งดาว🌟 และกดติดตาม  ใน Blockdit ของเรา

https://www.blockdit.com/posts/61b6a0e09d10840cbbf94981



ความคิดเห็น

เรื่องราวที่น่าสนใจ