Austin Netzley สุดยอดเทรดเดอร์ในศตวรรตที่ 21 ตอน 2

Austin Netzley สุดยอดเทรดเดอร์ในศตวรรตที่ 21 ตอน 2

            Austin Netzley เป็นนักเทรดมือเทพ อันดับต้นๆของโลก อีกคนที่ท่านๆทั้งหลายสายเทรดหุ้น ต้องติดตาม เขาคือตัวแทนแห่งยุค จากผลงานการพัฒนาการเทรดด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ โดยเขา มีชื่อเสียงจากการคิดค้นระบบเทรดหุ้นอัตโนมัติที่ทรงพลัง และได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในหมู่นักเทรดทั่วโลก ทำให้เขาโด่งดังและมีรายได้มหาศาลจากการคิดค้นดังกล่าว 

ซึ่งถึงแม้ว่า Netzley จะยังเทรดและทำงานประจำไปด้วยแต่เขาก็กลายเป็นผู้ประสบความสำเร็จในตลาดการเงินได้ในที่สุด ซึ่งขอบอกเลยว่า อายุน้อย ร้อยล้านของจริง จริงๆเลยคนนี้เนี่ย

  Austin Netzley เขาเป็นผู้ก่อตั้ง ONE Pursuit Investments และโฮสต์ของบล็อก YoPro Wealth เขาเป็นบุคคลที่ไม่มีสมบัติอะไรมาก่อนนะ ไม่ใช่ลูกคนรวย ไม่ได้คาบช้อนเงินช้อนทองมาเกิด และเคยเป็นหนี้ก้อนโต 81,000 ดอลลาร์ และด้วยความสามารถด้านวิศวกร ทำให้เขามองเห็นช่องทางทำกำไร และประสบความสำเร็จด้วยวัยเพียง 27 ปี เอง อู้วววหูวววว แบบว่าอยู่ในตลาดการเงิน งมๆคลำทางมาตั้งแต่อายุ 22 นะจ๊ะ ไม่ธรรมดาจริงๆนะคนนี้

  Austin ได้เขียนหนังสือเกี่ยวกับการเทรดหลายเล่มเช่น  “Live Wealthy” และ “Make Money” ทั้งยังเขียนบล็อกออนไลน์เกี่ยวกับการเทรดส่วนตัว พร้อมแชร์เทคนิคเทรดและมุมมองเกี่ยวกับตลาดเชิงลึกที่มีประโยชน์ผ่านพอดแคสต์ ไปลองตามกันดูนะ แต่มันต้องเสียเงินด้วยนะ  ฮืออออ เสียจุย ยังไงก็ไปตามหาตามอ่านกันได้นะ เพื่อว่าเราจะได้ความรู้เพิ่มมากขึ้นและเปิดโลกใหม่ๆที่เราไม่เคยรู้ เสริมอีกนิส คนนี้ เขาเน้นเรื่องการบริหารงานการตลาดเป็นส่วนใหญ่ เน้นการทำธุรกิจนาจา แต่ก็เทรดอยู่ โดยมี อัลกอลิทึมของเขานั่นแหละ ที่ทำเงิน อะเนาะ คนรวย มักทำอะไรแบบไม่ต้องใช้แรงเยอะ อิอิอิ

ทีนี้เรามาทำความรู้จัก Austin Netzley จากคำคมของเขากันนะ สักเล็กสักน้อย ได้ข้อคิดดีนะ

        1.  อย่าโฟกัสที่ผลลัพธ์ ให้เน้นที่เหตุผลของผลลัพธ์ คนรวยมักจะรู้จักให้และเสียสละ เราต้องมุ่งเน้นไปที่ภารกิจก่อน สิ่งเหล่านี้เป็นเหตุผลสำหรับความสำเร็จ

        2.  เมื่อคุณตัดสินใจจริงๆ สิ่งนั้นจะกลายเป็นจริง คุณต้องมุ่งมั่นและพัฒนาความเชื่ออย่างเต็มที่ ไม่สำคัญว่าจะบรรลุเป้าหมายหรือไม่ แต่มุ่งหวังแค่ว่า เมื่อไหร่ 

        3.  เงินไม่ได้สร้างชีวิต—มันเกื้อหนุนชีวิต

        4. อย่าฟังตัวเอง แต่ให้คุยกับตัวเอง

        5.ในท้ายที่สุดไม่สำคัญว่าคุณจะหามาได้มากแค่ไหน แต่สำคัญที่ว่าคุณรักษามันไว้ได้มากแค่ไหนต่างหาก 

        6. เราใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการทำสิ่งที่เราไม่อยากทำเพียงเพราะว่าเราได้รับค่าจ้างให้ทำ

7.สิ่งที่ทำให้ผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จแตกต่างจากคนอื่นๆ คือความเต็มใจที่จะเผชิญกับความกลัว และยอมรับมันว่ากลัว ถ้าคุณไม่กลัวในสิ่งที่ทำจริงๆ แปลว่ามันยังไม่ท้าทายตัวเอง

"สนับสนุนบทความนี้ด้วยการส่งเพชร 💎ส่งดาว🌟 และกดติดตาม  ใน Blockdit ของเรา

https://www.blockdit.com/posts/61ad66c7cba6650cadb558d7


ความคิดเห็น

เรื่องราวที่น่าสนใจ