Master & Copy Trade คืออะไร? ดีมั้ย??

  

Copy Trade คืออะไร? ดีมั้ย??

           👸 การก๊อปปี้เทรด คือการเข้าออเดอร์ ซื้อ-ขาย ตามที่ Masterเข้า ในเวลาเดียวกัน และปิดทำกำไรพร้อมกัน ในเวลาเดียวกัน พูดง่ายๆว่าลอกมาแบบเต็มสตรีม โดยที่เราไม่ต้องมานั่งคิดวิเคราะห์กราฟ ว่าวันนี้จะไปทางไหนดี   

แต่ได้อย่างก็ต้องมีเสียอย่าง เพราะออเดอร์ทุกออเดอร์ที่เราลอกเขามา กำไรขาดทุนก็เหมือนกันเป๊ะ มีทั้งกำไร และขาดทุน แน่นอน เจอ Master ดีก็โชคดีไป ตาดีได้ตาร้ายเสียนะจ๊ะ 

ดังนั้น ก่อนไปคัดลอกก๊อปปี้เทรดพวกมาสเตอร์ แนะนำว่าควรจะศึกษารายละเอียดข้อมูล ประวัติการเทรดให้ดีก่อน และที่สำคัญ ลงขันก๊อปปี้แบบทีละเล็กละน้อยนะ ไม่ต้องรีบรวย

 Copy Trade ไม่ได้มีให้แค่ลอกอย่างเดียวนะ

           👸 วิธีการทำเงินรูปแบบใหม่ มีหลากหลายแบบในปัจจุบัน  การเปิด Copy Trade นอกจากจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ไม่ต้องมานั่งเทรดเองแล้ว หากเราคิดว่าเราเทรดเก่งแล้ว อยากจะเป็น Master ให้เม่าน้อยๆมาเทรดตามเรา เพื่อที่เราจะได้เปอร์เซนต์และค่าคอมมิชชั่นจากการเทรดก็สร้างกำไรได้มิใช่น้อยนะ 

เดี๋ยวนี้มีหลากหลายโบรกเกอร์ที่ทำแคมเปญนี้ แอดจะไม่บอกว่าโบรกไหนบ้างเพราะเราไม่ได้ค่าโฆษณา 555 แต่คุณสามารถเสริซหาได้ง่ายๆตาม     อินเตอร์เน๊ตเลย  

แต่การเป็น Master ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดนะ 

       👸 หากตัดสินใจอยากจะเป็น Master  เราจำเป็นต้องมีทุนในการเทรดพอสมควร โดยทั่วไปแล้วเริ่มต้นเทรดที่ 500-1000$ ขึ้นไป และการจะสั่งสมประสบการณ์เทรด เพื่อสร้างประวัติที่ดี  ก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่เราต้องให้ความใส่ใจเป็นพิเศษ เทรดดี เทรดเทพ คนก็จะตามเป็นพันๆ กำไรทั้งนั้น 

แต่หากเทรดไม่ดี มีแต่ดอยกับดอย ก็ไม่มีผลอะไรนะ เราไม่จำเป็นต้องเสียค่าอะไรให้กับโบรกเกอร์เลย โบรกเกอร์จะจ่ายเงินให้เราก็ต่อเมื่อมีคนมาตามก๊อปปี้เราเท่านั้น 

โดยค่าคอมมิชชั่นเราเป็นผู้กำหนดได้เองด้วยว่าต้องการเท่าไหร่ เป็นไงละ ดีเนาะ ส่วนที่เหลือ ก็อยู่ที่ว่าจะมีคนตามหรือไม่ตาม หรือจะเทรดเองวรวยเองก็ได้ หรือแบ่งกันรวยตามไปด้วย ก็ว่ากันไป



ขอบคุณภาพจาก Forexthai

ความคิดเห็น

เรื่องราวที่น่าสนใจ