แนวโน้มทางเทคนิคของ AUD / USD - ออสเตรเลียดอลลาร์เตรียมพร้อม set up ในเร็วๆนี้ เทียบกับดอลลาร์สหรัฐ

  


AUD / USDจุดเด่น :

                    👌 AUD / USD ยืนเหนือราคา 0.7000 

                    👌 Wedge แพทเทริน กำลังจะกำหนดทิศทางในเร็วๆนี้


                AUD / USD อยู่ในขั้นตอนการขึ้นรูป descending wedge ที่อยู่เหนือแนวรับใหญ่ ซึ่งเป็นพัฒนาการจากเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่เมื่อราคาเข้าใกล้ยอดแหลมของรูปแบบแพทเทริน จะนำไปสู่การตัดสินใจที่แน่นอนในไม่ช้านี้

                    หลังจากลงไปแตะแนวรับที่ 0.7000 บ่งบอกถึงการกลับมาของออสซี่ มากพอที่จะเห็นราคาที่ดันขึ้นกระชั้นชิดชนกับเส้นขอบเทรนไลน์ ของสามเหลี่ยม descending wedge ที่หมดเวลาก่อนที่จะเกิดการเบรคเอ๊าท์

                    สองสามวันที่ผ่านมาดูเหมือนว่าจุดเบรคกำลังจะกลายเป็นด้านลบและตอนนี้ดูเหมือนว่า จุดเบรคกำลังจะกลับหัว นี่คือเหตุผลว่าทำไมการซื้อขายตามรูปแบบแพทเทรินต่างๆจึงมีความสำคัญมาก  โดยการรอสัญญาณยืนยันการ เบรคเอ๊าท์ก่อนที่จะเริ่มซื้อขาย โดยที่ไม่ต้องอาศัยการคาดเดา

                    เส้นทางที่ง่ายกว่า ยังคงดูเหมือนเป็นของขาลง ดาว์นไซด์เบรค เนื่องจากจุด lower highs บ่งบอกถึงการเทขาย และที่สำคัญกว่านั้นเนื่องจาก 0.7000 เป็นจุดแนวรับที่มีความสำคัญ  การปิดรายวันต่ำน่าจะกระตุ้นบางอย่างของการขายในระดับหนึ่ง

                    ด้านบนยังมีแนวต้านหลงเหลืออยู่ แต่จำเป็นต้องเห็น การเบรคของเส้นเทรนไลน์ที่วิ่งลงจากจุดสูงสุดในวันที่ 1 ก.ย. การปิดเหนือเส้นแนวโน้ม ที่ 0.7158  ซึ่งเป็นสวิงไฮ Swing-High ระยะสั้นๆ 

                    สิ่งที่ควรระวังคือการหลอกล่อ ของการเบรค  ในแต่ละทิศทางใดทิศทางหนึ่งที่ขึ้นลงอย่างรวดเร็ว  ภายใต้หรือสูงกว่าระดับเบรคเอ๊าท์  อาจไปในทิศทางลง แล้วเด้งกลับไปในทิศทางตรงกันข้าม   (stops)สต๊อปลอส สิ่งนี้ทำให้การบริหารความเสี่ยงเข้ามามีบทบาทสำคัญและสร้างความยืดหยุ่น อีกวิธีหนึ่งในการเข้าถึงรูปแบบเหล่านี้คือรอให้มีการ เบรค แล้วเล่นตามด้วยเทคนิค pullback ในการเข้าออเดอร์ 


AUD/USD กราฟรายวัน   
(DESCENDING WEDGE ON VERGE OF BREAKING)




Written by Paul Robinson

เรียบเรียงโดย หญิงอ้วนฉุ

กราฟวิเคราะห์  AUD / USD จากสำนักข่าวของเรา (คนเล่น Forex )

AUDUSD การวิเคราะห์ประจำวัน 5/11/2020 by TraderTan by Tradertanofficial on TradingView.com

ความคิดเห็น

เรื่องราวที่น่าสนใจ