ปัญหาของ #นักลงทุน (เทรดเดอร์มือใหม่) ⁉️

ปัญหาของ #นักลงทุน (เทรดเดอร์มือใหม่) ⁉️ 


1.) ข้อจำกัดด้าน “เวลา”⏰ : แม้จะขึ้นชื่อว่าเป็น “เทรดเดอร์มือใหม่” แต่ก็ไม่ใช่ทุกคน ที่เป็นเทรดเดอร์เต็มเวลา (Full-Time Trader) และถึงแม้จะเป็นเทรดเดอร์เต็มเวลา แต่ในบางครั้งก็อาจจะมีธุระที่ต้องไปจัดการ จึงทำให้ไม่สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของค่าเงินบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ได้ตลอดเวลา

ดังนั้นเมื่อไหร่ก็ตามที่เทรด #Forex  หรือ #Option แบบเก็งกำไรไว้ในพอร์ต ก็ต้องวางแผนประเมินการลงทุนล่วงหน้า ไม่อย่างนั้น ก็อาจเสี่ยงที่จะขาดทุนได้ ⛔️

2.) ภาวะตลาดไม่เอื้ออำนวย : ภาวะตลาดค่าเงินไม่ได้เหมาะสมสำหรับการเก็งกำไรเสมอไป บางครั้งถ้าดัชนีแกว่งตัวแคบ ไร้ปัจจัยใหม่สนับสนุนเป็นระยะเวลานาน ก็ยากที่จะเข้าไปเก็งกำไร ดังนั้นหลายๆครั้ง เทรดเดอร์จึงมักจะใช้โอกาสแบบนี้ พักร้อนหยุดเทรดยาว เพื่อชาร์ตแบต รอจังหวะตลาด

3.) ความเฉียบคมของการตัดสินใจที่อาจลดลงตามเวลา : เมื่อเทรดต่อเนื่องยาวนานหลายปี เทรดเดอร์ต่างก็ยอมรับว่า “ความเฉียบคม” ในการประเมินค่าเงิน และภาวะตลาด อาจเริ่มลดทอนลงบ้าง เช่น อาจจะด้วยปัจจัยด้านวัย และ ปัญหาสุขภาพ ฯลฯ

#เทรดเดอร์ สามารถหาทางออกจากเรื่องทั้งหมดนี้ได้ ด้วยแอปพลิเคชัน 👉 “Olymp Plus — ผู้ช่วยด้านการเทรดของคุณ”👈 แอปฯนี้ ก็น่าจะเป็นเครื่องมือหนึ่งที่ช่วยแก้ปัญหาให้กับคุณได้  ✅✅✅

เพื่อแก้ไขข้อจำกัดด้านเวลา ⏰ สำหรับนักเทรดที่ไม่สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของค่าเงินบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ได้ตลอด “ Olymp Plus — ผู้ช่วยด้านการเทรดของคุณ” จึงมีเครื่องมือทางเทคนิคให้นักเทรดเลือกคัดกรองสกึลเงินต่างๆได้ ดังนั้น หมดห่วงได้เลย ถึงไม่นั่งหน้าคอมฯ แต่เครื่องมือวิเคราะห์การลงทุนหลักๆ ยังครบแน่นอนเพราะแอปนี้เขา #Prediction กราฟให้เรามองเห็นอนาคตออกว่า"กราฟจะไปทิศทางใด" จึงทำให้เพื่อนๆตัดสินใจได้ง่ายในการเข้าเทรดนั้นเองครับ

📥Dowload Free: 👉 https://play.google.com/store/apps/details?id=com.olymptrade.plus&hl=th 👈 ได้ทั้งระบบ IOS / Android

⚠️ปล.การเทรดตาม Signals ต่างๆมีความเสี่ยงสูง ผู้เทรดต้องศึกษาให้รอบคอบก่อนการเทรดตามนะครับผม ไม่เครื่องมือไหน 100% อย่าลืมบริหารความเสี่ยงด้วยครับ

#TraderTan 

ความคิดเห็น

เรื่องราวที่น่าสนใจ