Universal Box  Indicator

                    💗 หลายๆคนน่าจะเคยเผชิญกับปัญหา การโดนกราฟหลอกจากช่วงราคาเบรคเอ๊าท์ของกราฟใช่หรือไม่??? มีทางนี้ครับ แอดมีของดี ของฟรีมาฝากกัน 

                    💗 Indicators สำหรับกำหนดโซนราคาในการวางแผนการเข้า ออก ออเดอร์ และโซนจุดซื้อและขายเพื่อทำกำไร 

                    💗หากใครกำลังประสบกับปัญหาแยกโซนหรือแยกเทรนไม่ออก และมักจะถูกกราฟหลอกบ่อยๆ อินดี้ตัวนี้ช่วยท่านได้ 

                    💗มันช่วยยังไงหนะหรือ ง่ายมากครับ เพราะส่วนใหญ่เรามักจะโดนกราฟหลอกจากช่วงราคาเบรคเอ๊าท์ของกราฟ ซึ่งวันดีคืนีก็แม่น แต่วันดีคืนดีก็ลงมาทำโลว์แล้วเด้งขึ้นต่อ กิน SL เราไปสะเยอะ

                    💗อินดิ้ตัวนี้ สามารถช่วยคุณได้ไม่มากก็น้อย เพราะมันจะบอกเวลา และทำสัญลักษณ์ช่วงเวลาการซื้อขาย ในแต่ละภูมิภาคประเทศ เช่น ช่วงการซื้อขายของโซนเอเชีย ยุโรป และอเมริกา โดยแบ่งสีเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า ตามแต่ละโซนนั่นเอง ตั้งแต่เวลาเริ่มต้นและเวลาสิ้นสุดของเซสชันการซื้อขาย และระดับของราคาสูงสุดและต่ำสุดสำหรับช่วงเวลานั้น   ฮึยยยย ดีอ่า 


          💗แบบนี้เราก็สามารถแบ่งช่วงเวลาตลาดได้อีกนะ ฝั่งไหนตลาดเปิด ปิด เป็นยังไง โอ๊ยยย ดีงามเริสในปฐพี การันตีงานดีด้วยยอดดาว เต็ม 5 ดาวกันเลย !!!


การตั้งค่าก็ง่ายแสนง่าย

                        เวลาเปิด - เวลาเริ่มต้นเซสชันการซื้อขาย

                        เวลาปิด - เวลาสิ้นสุดช่วงการซื้อขาย

                        สีของกล่อง - สีของสี่เหลี่ยมผืนผ้า

                       💗💗 เป็นไปได้ที่จะตั้งค่า 4 ช่วงราคาในตัวอินดี้ คุณสามารถเปิดหรือปิดการแสดงช่วงราคาแต่ละช่วงได้โดยใช้พารามิเตอร์ On Box

                    

                  👉👉👉  จบกันไปแล้วนะครับกับตัวช่วยดีๆที่ทำให้ชีวิตการเทรดง่ายขึ้น ใครที่ชื่นชอบการใช้อินดิเคเตอร์ใหม่ๆ ก็ลองโหลดมาลองใช้กันดูนะครับ ของดี ของฟรี ยังมีในโลก ทั้งนี้ทั้งนั้น การฝึกอ่านกราฟให้เก่งและคล่องก็เป็นพื้นฐานที่ดีในการเทรดนะครับ อินดิเคเตอร์เป็นแค่ตัวช่วยเสริมเท่านั้น เพราะฉะนั้น ก็อย่าลืมฝึกฝนวิธีการอ่านกราฟ อ่านเทรนด์ให้มากๆ แล้วเราจะเทรดเก่งขึ้นเอง แอดฟันธงแน่นอนครับ 


ดาว์นโหลดที่นี่  👇👇👇


 สนับสนุนบทความนี้ด้วยการส่งเพชร 💎ส่งดาว🌟 และกดติดตาม  ในTelegram เพื่อรับข้อมูลข่าวสารการเทรดฟรี :https://t.me/tradertanclub




ความคิดเห็น

เรื่องราวที่น่าสนใจ