Indicator Valable ZigZag

Indicator Valable ZigZag

                   👋 กลับมากันอีกแล้วครับ กับอินดิเคเตอร์คู่ใจสายซิกแซก ใครที่ชอบเทรดเล่นทั้งยาวทั้งสั้น ตัวนี้จัดว่าครบ จบในตัวเดียวเลย  อินดี้ตัวนี้จัดว่า
ง่ายและดี เหมาะสำหรับมือใหม่มากๆครับ  มาดูกันครับ ว่าใช้อย่างไรกันบ้าง

                    👋รูปแบบวิธีการการในการเขียนค่าเพื่อหาแนวโน้มนั้น ตัวนี้ใช้ทฤษฎีคลื่นเอลเลียตเป็นการตีความกระบวนการในการวิเคราะห์   โดยอาศัยแบบจำลองภาพของคลื่นบนกราฟราคา ในตลาดจริง ซึ่งสามารถใช้ในการตัดสินใจซื้อขายได้

                👋เค้าฟันธงไว้เลยนะ ว่าอินดิเคเตอร์ Valable ZigZag ตัวนี้มีความเสถียรมากกว่าและไม่เปลี่ยนทิศทางบ่อยเหมือนอินดิเคเตอร์ ZigZag แบบคลาสสิกตัวอื่นๆ นี้ มีบลัฟนิดๆ แต่ก็นั่นแหละฮะ ต้องออกตัวนิดนึงแหละ เพราะ  ZigZag ตัวเบสิค ธรรมดา มักทำให้เทรดเดอร์เข้าใจผิด เพราะส่วนใหญ่ตัวเบสิคจะใช้ fractal เป็นตัวสร้างคลื่นบ่งชี้!!!!!! 

วิธีการใช้งาน 

                    1. ดาว์นโหลดอินดี้ตัวนี้มาลงใน MT4 ได้เลย

                    2. Valable ZigZag   เหมาะมากกับการเทรดในกรอบเวลา  H4 เมื่อกราฟไปทางทิศทางที่เราฟันธงมั่นใจ หรือได้เทรนด์ที่ชัดเจนแล้วนั่นเอง ให้เปลี่ยนมาใช้กรอบเวลาที่ H1  เพื่อเข้าออเดอร์ทำกำไร และ กรอบ 15M  ในรายที่ชอบเล่นสั้น 

                    3. เทรดได้ทุกคู่สกุลเงินเลย

ข้อควรสังเกตุ

                    1. ใช้พื้นฐานของการกลับตัวของราคา

                    2. การเปลี่ยนทิศทางให้สังเกตุ จุดสูงสุด/ต่ำสุด ถูกทำลาย( เบรคเอ๊าท์)


                    👨👨👨 เป็นอย่างไรกันบ้างครับ ง่ายใช่มั้ยละ มือใหม่ ใครว่าไม่มีตัวช่วย  ผู้ช่วยดีๆ มีใน MT4 ให้ใช้กันไปฟรีๆเลย เมื่อลองฝึกใช้ไปสักพักแล้ว ให้ลองสังเกตุและอ่านกราฟเองนะครับ เราจะเก่งและคล่องขึ้นมาได้ จากการใช้อินดิเคเตอร์นี่แหละ เป็นไกด์นำทาง สมัยแอดเทรดใหม่ๆ ก็เพิ่งพาอาวุธพวกนี้แหละครับ ของเขาดีจริง 

ดาว์นโหลดที่นี่ 👇👇👇

https://www.mql5.com/en/market/product/92887?source=Site+Market+MT4+Indicator+Free+Rating006#description


 สนับสนุนบทความนี้ด้วยการส่งเพชร 💎ส่งดาว🌟 และกดติดตาม  ในTelegram เพื่อรับข้อมูลข่าวสารการเทรดฟรี :https://t.me/tradertanclub


ความคิดเห็น

เรื่องราวที่น่าสนใจ