Indicator SparkLight (Robot EA)



Indicator SparkLight ( RObot EA)

อินดิเคเตอร์ EA เทรดตามเทรนด์

                    👻หากใครกำลังมองหาเครื่องมือสำหรับช่วยเทรด ตัวนี้จัดว่าเป็นเครื่องมือที่ดีตัวหนึ่ง เพราะเขาเบคเทสมาแล้ว เปอร์เซ็นต์การทำกำไรจัว่าค่อนข้างหรูเลิศมาก อยู่ที่ ประมาณ 99% คิดดู อะไรจะแม่นเว่อร์ได้ขนาดนั้น มาครับตามมาดูกันดีว่า ว่าเขาใช้กันแบบไหน มีอะไรน่าลองบ้าง 

                    👻SparkLight EA เวอร์ชัน: 1.21 เป็นอัลกอริธึมขั้นสูงใช้สำหรับการวิเคราะห์แนวโน้มของราคา  โดยอีเอตัวนี้ จะมีการตั้ง  StopLoss ไว้ทุกๆคำสั่ง ไม่ต้องกลัวการขาดทุนทีพร่ำเพรื่อด้วย

                    หน้าตาก็จะประมาณนี้นะครับ (แอดใช้บัญชี cent นะ แต่เขาแนะนำให้ใช้บัญชี ECN

                   👻 อะๆๆๆ อีเอตัวนี้เขาชี้แจงว่าไม่ได้ใช้กลยุทธ์ Martingale หรือ Arbitrage  โดยทุกคำสั่งการซื้อขายแต่ละครั้ง จะสามารถซื้อขายคำสั่งเพิ่มเติมได้ในเวลาเดียวกัน  โดยที่มีขนาด Lot เท่ากันทุกไม้ ไม่มีเบิ้ลลอต หรือสวนทางแน่นอน  

                    👻SparkLight EA ตัวนี้ไม่ใช่การเทรดแบบ Scalping แต่สร้างการซื้อขายจำนวนมากต่อวัน (แนะนำกรอบเวลาการซื้อขายจะอยู่ที่  M15 - H4)  ***ทุกคู่การซื้อขายและกรอบเวลาต้องมีการปรับเปลี่ยนพารามิเตอร์เล็กน้อยเพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในแต่ละวัน
คู่เงินที่นิยมและ แนะนำให้ใช้เทรดคือ  EURUSD H1 



คำแนะนำ
                    
                    👻👻 เจ้าของ EA เขาแนะนำให้ใช้โบรกเกอร์ True ECN และเซิร์ฟเวอร์ VPS สำหรับการซื้อขายอัตโนมัติทุกประเภทโดยต้องใช้เงินฝากขั้นต่ำ 300 USD ต่อคู่การซื้อขาย อย่าลืมตรวจเช๊คเลเวอเรจด้วยนะ ตรวจสอบว่าคุณมีมาร์จิ้นเพียงพอสำหรับการซื้อขายที่เท่าไหร่ (โดยเฉพาะหากใช้  เลเวอเรจต่ำและเงินฝากในบัญชีน้อยเกินไป จะค่อนข้างเสี่ยงมาก และที่สำคัญ อย่าลืม เบคเทสก่อนเทรดจริง 

                  👉👉👉  ได้ไอเทมเด็ดขนาดนี้แล้วก็อย่าลืมเอาไปลองใช้กันดูนะครับ เผื่อเป็นทางเลือกในระดับหนึ่ง 

ดาว์นโหลดที่นี่


สนับสนุนบทความนี้ด้วยการส่งเพชร 💎ส่งดาว🌟 และกดติดตาม  ใน Blockdit ของเรา 


ความคิดเห็น

เรื่องราวที่น่าสนใจ