ภารกิจประจำวัน Olymptrade 💸/ คะแนน XP คืออะไร💸

ภารกิจประจำวัน เป็นอีกหนึ่งกิจกรรม Olymptrade ของโบรคเกอร์ Olymptrade ที่น่าสนใจมากๆ นั้นคือการการสะสมคะแนน เพื่อรับของรางวัลต่างๆ โดยกิจกรรมนั้น มีให้ทำทุกวัน 

คะแนน XP คืออะไร 😀

คือคะแนนที่ได้รับจากการ ภารกิจประจำวัน  เมื่อราคาสะสมถึงที่กำหนด ระดับ ของราคาก็จะเพิ่มขึ้น และก็จะได้รางวัลตามระดับที่เราอยู่  และมีลำดับมากถึง 12 อันดับ 

💸รางวัลของ 12 อันดับ  💸

💸ลำดับ 1 ที่ปรึกษาการเลื่อนโดยเฉลี่ย 📞ที่ปรึกษาจะให้คำแนะนำเกี่ยวกับสัญญาณการเทรดต่าง ๆ โดยอ้างอิงจากกลยุทธ์การเลื่อนโดยเฉลี่ย สามารถเปิดใช้งานได้จากเมนูอินดิเคเตอร์บนกราฟ


💸ลำดับ 2  และ ลำดับ 3 โบนัส: 30%จะถูกฝากเข้าในบัญชี 💸 ฝากเงินเข้าบัญชีของคุณแล้วรับ 30 % ของเงินฝาก เป็นเหมือนของขวัญ เพิ่มเข้าบัญชีของคุณ


💸ลำดับ 4 StochRSI การผสมกันระหว่าง อินดิเคเตอร์ Stochastic และ RSI อินดิเคเตอร์ StochRSI ช่วยในการกำหนดจุดที่มีการ overbought และ oversold ในสินทรัพย์ได้อย่างแม่นยำมากขึ้น


💸ลำดับ 5 สำหรับสถานะ Advanced บริการ 24 ชั่วโมง ✅โบนัส: 40% 💸


เข้าถึงสิทธิประโยชน์ทั้งหมดของสถานะ Advanced ได้ 24 ชั่วโมง ยังรวมไปถึง: ผลตอบแทนสูงถึง 85% จากการเทรดกลยุทธ์ที่พิเศษและสิทธิพิเศษอื่น ๆ และฝากเงินเข้าบัญชีของคุณแล้วรับ 40 % 


💸ลำดับ 6 สถานะ Advanced เพียงครึ่งราคา ส่วนลด 50% 


สำหรับสถานะ Advanced จะได้รับสิทธิพิเศษได้แก่ : สิทธิ์ทั้งหมดของสถานะ เช่น อัตราผลตอบแทนจากการเทรดสูงสุดถึง 84%, เหลือเพียง $250 จาก $500!


💸ลำดับ 7 โบนัส: 50%จะถูกฝากเข้าในบัญชี


💸ลำดับ 8 Trailing Stop Loss และ ฝากเงินเข้าบัญชีของคุณแล้วรับ 50 %


Trailing Stop Loss  เครื่องมือที่ปรับราคาอัตโนมัติเพื่อหยุด Stop Loss เปิดการใช้งานได้ โดยอยู่ถัดจากการตั้งค่า Stop Loss ฝากเงินเข้าบัญชีของคุณแล้วรับ 50 % ของเงินฝาก เป็นเหมือนของขวัญ เพิ่มเข้าบัญชีของคุณ


💸ลำดับ 9การเทรดโดยไร้ความเสี่ยง ฿150x2 💸เครื่องมือรับประกัน หากคุณเปิดการเทรดโดยไร้ความเสี่ยง และคำคาดการณ์ผิด จำนวนเงินเทรดจะถูกส่งกลับไปยังบัญชีของคุณ


💸ลำดับ 10 ผลตอบแทนสูงสุดถึง 85% รางวัลที่คุณสามารถรับกำไรสูงถึง 85% จากการเทรดที่ประสบความสำเร็จ


💸ลำดับ 11 โบนัส: 50%จะถูกฝากเข้าในบัญชี


💸ลำดับ 12 สถานะใหม่: Advanced


จะเห็นการที่เราได้โปรโมชันที่ดี ก็จะทำให้เรานั้น เทรดได้ง่ายขึ้น และกำไรที่เยอะขึ้น 


สำหรับใครที่สนใจที่จะสมัครเปิดบัญชี olymptrade สามารถเข้าไปดูวิธีการเปิดบัญชีด้านนี้ พร้อมกับเข้ากลุ่มเทรด ได้ที่ลิ่งด้านล่าง 


https://www.youtube.com/watch?v=kJZMt_SncLA&feature=youtu.be


💸cr.อ่านเพิ่มเติมได้ที่ 💸

https://olymptrade.com/platform

https://www.youtube.com/watch?v=P91Ee6vI418

cr.imageAll 🙏🙏🙏

www.freepik.com

https://investing.vn/mo-hinh-nen-inside-bar-la-gi.html

สนับสนุนบทความนี้ด้วยการส่งเพชร 💎ส่งดาว🌟 และกดติดตาม

ใน Blockdit ของเรา

https://www.blockdit.com/posts/62a51d14eabee12f5127683e

ความคิดเห็น

เรื่องราวที่น่าสนใจ