➕วิธีติดตั้ง อินดิเคเตอร์ จากที่อื่น ✅ บน Metatrader 4



Metatrader 4 เป็นโปแกรมเทรด ที่มีเครื่องมือให้เรางานมากมาย โดยไม่ว่าจะเป็น อินดิเคเตอร์ Expert Advisor แต่ เราสามารถที่จะเพิ่ม อินดิเคเตอร์ จากที่อื่นได้ด้วย โดยวันนี้เราจะนำเสนอวิธีติดตั้ง อินดิเคเตอร์ จากที่อื่น บน Metatrader 4 

เริ่มต้น ✅➕
👉ต้องรู้จักรไฟล์ โดยไฟล์ อินดิเคเตอร์ ก่อน หลังจากที่เราดาวโหลด อินดิเคเตอร์ จากที่อื่นมา เราก็มักจะได้ไฟล์ นามสกุล .ex4 ซึ่งไฟลนี้ เราจะแก้ไขโค้ดภายในไม่ได้ แต่ถ้าเราคาสร้างง  อินดิเคเตอร์ ก็จะได้ อีกไฟล์ หนึ่ง นั้นคือ .MQL4 ซึงเป็นไฟล์ที่สรา้งแก้ได้ แต่ไฟลที่เราจะเปิดกับ Metatrader 4  คือไฟล์ .ex4 ดังรูป 


👉--หลังได้เรามีไฟล์ อินดิเคเตอร์ แล้ว ก็เปิด โปรแกรม Metatrader 4 และทำการ login เทรดให้เรียบร้อย  หลังจากนั้น  คลิก file ที่แถบด้านบน หลังจากนั้น ให้เลือก  Open Data Folder  หลังจากนั้นโรปแกรมก็จะเปิด โฟรเดอร์ที่เก็บข้อมูลของไฟลทั้งหมดของเรา 


👉หลังจากนั้น ให้เลือกเปิดโฟรเดอร์ MQL4

👉หลังจากนั้นเปิดโฟรเดอร์  Indicators



👉เราก็เห้นไฟล์ อินดิเคเตอร์  ของโปรแกรม Metatrader 4 ทั้งหมด แล้วเราก็ ก้อบปี้  ไฟล์อินดิเคเดอร์ที่เราโหลดมาจากที่อื่น มาวางในโฟรเดอร์นี้ 




👉กลับไปที่โปรแกรม Metatrader 4 ให้ปิดโปรแกรมแล้วเปิดโปรแกมใหม่ หลังจากนั้นไปดูในหน้าต่าง Navigator ในหมวด indicators เราก็จะเจอ อินดิเคเตอร์ของเรา หลังจากนั้นเราคาก็เอา อินดิเคเตอร์ของเราไปใช้ได้เลย 




cr.image


สนับสนุนบทความนี้ด้วยการส่งเพชร 💎ส่งดาว🌟 และกดติดตาม

ใน Blockdit ของเรา

ความคิดเห็น

เรื่องราวที่น่าสนใจ