การคาดการณ์ออสเตรเลียดอลลาร์: จับตามอง AUD / USD, AUD / NZD

 


AUD / USD, AUD / NZD วิเคราะห์ข่าว

                    👋ความเชื่อมั่นใน AUD มีความเสี่ยงสูงขึ้น

                    👋AUD / USD ต่อยอดใหม่ที่ 0.7300

                    👋จับตามองจุดต่ำสุดของ AUD / NZD หลังจากการกำหนดราคาใหม่อย่างมีนัยสำคัญของ RBNZ

                    สงครามการฉุดกระชากราคาในตลาดเกี่ยวกับ COVID19 ที่เพิ่มสูงขึ้นและทิศทางที่ดีเกี่ยวกับวัคซีนไวรัส ตลาดหุ้นเริ่มแข็งขึ้นในสัปดาห์นี้ ในขณะที่สนธิสัญญาการค้า RCEP ของเอเชียและการสนับสนุนข้อมูลของจีนก็มีส่วนช่วยในการเติบโต  ความคาดหวังจากข่าวเด่นในสัปดาห์นี้ด้วยการอัปเดตวัคซีนที่เป็นไปได้จาก Moderna ซึ่งอ้างอิงจาก Dr Fauci จากสัปดาห์ที่แล้วคาดว่าจะแสดงผลลัพธ์ที่คล้ายกันกับ Pfizer ถัดไปที่คำปราศรัยของว่าที่ประธานาธิบดี - Elect Biden เกี่ยวกับการวางแผน COVID เมื่อเวลา 18: 45GMT จะเป็นกุญแจสำคัญสำหรับนักลงทุนในตลาด

 AUD / USD ต่อยอดสูงขึ้นที่ 0.7300

                    AUD / USD: เป็นสัปดาห์ที่ค่อนข้างตื่นตระหนกจาก RBA ผู้ว่าการ RBA โลวี่ มีความคิดเห็นว่าข้อมูลในพื้นที่ดีกว่าที่คาดไว้ เศรษฐกิจในขณะนี้ที่กำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัว แนวต้านด้านบนที่ 0.7300 ได้ถูกทำลายแล้วในตอนนี้ ดังนั้นจุดแนวรับแรกที่ 0.7260-70 เป็นจุดโฟกัสของการเบรคด้านล่างจากสัปดาห์ที่แล้วที่ 0.7220


จุดน่าสังเกตุของ AUD / NZD หลังจากสร้างราคาใหม่ที่นัยสำคัญของ RBNZ 

                    AUD / NZD: สร้างราคาใหม่อย่างมีนัยสำคัญในอัตราดอกเบี้ยของนิวซีแลนด์เนื่องจาก RBNZ ส่งผลดีมากขึ้นเป็นผลให้มีการปรับอัตราดอกเบี้ยติดลบในปี 2021 ต้องรอดูท่าทีต่อไป เส้นตัดแนวโน้มเริ่มจากจุดแนวรับที่ 1.0550-60 จับตาคู่ AU / NZ 10ปี สำหรับสัญญาณของจุดต่ำสุดตัดผ่านการเด้งกลับไปที่ 1.0800-50 แนวต้านอยู่ที่ 1.0645 (200DMA)




Justin McQueen นักวิเคราะห์

เรียบเรียงโดย หญิงอ้วนฉุ

AUDUSD การวิเคราะห์ประจำวัน 18/11/2020 by TraderTan by Tradertanofficial on TradingView.com

ความคิดเห็น

เรื่องราวที่น่าสนใจ