การคาดการณ์ดอลลาร์แคนาดา: USD / CAD 🇺🇸🇨🇦 ระดับที่น่าจับตามอง 👀

การวิเคราะห์ CAD และประเด็นการพูดคุย

                    👉  การบิดเบือนราคาช่วงสิ้นเดือน สำหรับ USD / CAD

                    👉 แนวต้านที่สำคัญถัดไปของ USD / CAD 


การเคลื่อนไหวของราคาที่บิดเบือนในช่วงสิ้นเดือน


                    ในระยะสั้นการเคลื่อนไหวของราคาใน USD / CAD มีแนวโน้มที่จะบิดเบือนจากการลื่นไหลช่วงสิ้นเดือน โดยทั่วไปช่วงสิ้นเดือนมักคาดว่าจะได้รับการสนับสนุนจากทางฝั่ง USD เนื่องจากผลการดำเนินงานที่ต่ำกว่าของหุ้นสหรัฐตลอดเดือนกันยายน กล่าวว่าไม่น่าจะยาวนานนัก สำหรับนักลงทุนในตลาดที่อาจใช้ช่วงที่บวกของราคา  USD ในช่วงสิ้นเดือน เป็นโอกาสในการเพิ่มช่องทางกำไรที่เป็นขาลงในสกุลเงินดอลลาร์   หากแต่ว่า ดอลลาร์แคนาดายังคงมีปัญหาอยู่ ในเรื่องคลื่นระลอกที่สองของ COVID ซึ่งเด่นชัดมาก ส่วนอีกเรื่องหนึ่งราคาน้ำมันที่ตกต่ำเมื่อวานนี้ ก็เป็นอีกสาเหตุหนึ่งของความกังวลสำหรับ Loonie และด้วยการเปลี่ยนแปลงที่อ่อนแรงของน้ำมันดิบ กับความต้องการราคาน้ำมัน อาจทำให้ลดลงอย่างต่อเนื่อง

                    ในปฏิทินเศรษฐกิจจะมีการประกาศ GDP ของแคนาดาสำหรับเดือนกรกฎาคมอย่างไรก็ตาม มุมมองของ Loonie ยังไม่โดดเด่น และด้วยปัจจัยภายนอกมีผลต่อการเคลื่อนไหวของราคามากขึ้น สถิติ GDP ของแคนาดาจากเมื่อเดือนที่แล้วมีการเติบโตในช่วงเดือนกรกฎาคมมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น 3% ตอกย้ำมุมมองการฟื้นตัวที่แข็งแกร่งในการเติบโตของไตรมาสที่ 3



แนวต้านที่สำคัญถัดไปของ USD / CAD 

                     จากการขึ้นไปของ USD / CAD ยังคงตะเกียกตะกายไปที่ราคา 1.3420 อยู่หลายครั้ง หากโฟลว์สิ้นเดือนนี้ USD / CAD สามารถทะลุแนวต้านขึ้นไปได้ นี่จะเป็นการเปิดประตูถัดไปที่ราคา 1.3440-50 ในขณะเดียวกัน 1.3350 ยังคงเป็นกุญแจสำคัญในการดึงกลับของคู่นี้ ซึ่งนับเป็นระดับต่ำสุดประจำสัปดาห์ในขณะที่ 1.3330 จะเป็นแนวรับถัดไปด้านล่าง


                                 USD / CAD: กราฟราย 4 ชั่วโมง




เขียนโดย Justin McQueen

เรียบเรียงโดย หญิงอ้วนฉุ



EURUSD การวิเคราะห์ประจำวัน 1/10/2020 by TraderTan by Tradertanofficial on TradingView.com

ความคิดเห็น

เรื่องราวที่น่าสนใจ