การเทรดมันคือการพนันจริงหรอ? ทำไมยังมีคนที่ประสบความสำเร็จในชีวิตอยู่ละ !


หลายๆท่านที่เข้ามาในโลกของ Binary Option ต่างพากันมองว่ามันคือการพนันทั้งนั้น โดยหารู้ไม่ว่า การพนันที่แท้จริง คือ การเดาโดยไม่มีเหตุผล ไม่มีข้ออ้างมาโต้แย้งใดๆได้ เสียคือเสีย ได้คือได้ แค่นั้น 

การพนันที่ไหน? มันมีเครื่องไม้ เครื่องมือวิเคราะห์ได้แบบมีเหตุ มีผล 
การพนันที่ไหน? มันมีการวิเคราะห์ข่าวที่มีผลต่อคู่เงินที่เล่นได้ 

สิ่งเหล่านี้คือ เหตุผลอ้างอิงง่ายๆในการเล่นไบนารี่ เสียเพราะอะไร ได้เพราะอะไร 

ความเสี่ยงของการเล่นไบนารี่คือ "เวลา" เพราะเราไม่รู้อนาคตไงครับ
สิ่งที่ทำได้คือการคาดเดาโดยใช้เครื่องมือที่มีอยู่มาใช้ ถึงไม่ 100% ก็ยังมีโอกาสถูกกว่าการแทงหวยซะอีก 

เพราะถ้าเครื่องไม้ เครื่องมือ มันแม่นยำ 100% ป่านนี้ก็รวยกันทั่วโลกแล้วจะมีคนที่ได้ คนที่เสียกันทำไม? จริงไหม!

บทความนี้ผมจะมาบอกคุณว่า "ไอสิ่งที่คุณเรียกว่าการพนันนี้นะมันทำให้มีอันจะกินได้ สร้างฐานะครอบครัวได้ และก็สามารถทำให้คุณจนได้เช่นกัน" ทุกๆการลงทุนมันมีความเสี่ยงของมันเสมอครับ

ผมจะยกตัวอย่างคนที่เขาทำเงินได้จริงๆมาโชว์คุณ!!!


คนนี้เขาซื้อรถได้เป็นคันๆ ถึงจะไม่รวยมากแต่ก็ทำได้จริงๆ จากการเทรดไบนารี่ออปชั่น ตามที่คุณจ๋าเขาโพสท์ไว้ ความรู้ หรือ เรื่องการศึกษา ไม่ได้วัดเลยว่าจะเก่งมากจากที่ไหน ประสบการณ์ล้วนๆ หากสงสัย มีเรื่องข้องใจ เข้าไปสอบถาม คุณจ๊ะจ๋าได้



เจ้าของโพสท์ Olymp Trade Binary Options Club

คนนี้เป็นแอดมินเพจ Olymp Trade Binary Options Club ให้ความรู้การเทรดไบนารี่ออปชั่น และ กลยุทธ์การเทรดต่างๆ แอดมินคนนี้ชื่อ แอดมินออฟ เทรดจนสามารถซื้อรถได้เป็นคันๆ แล้วคุณคิดว่าจะเป็นไปไม่ได้หรอที่จะหารายได้จากทางนี้ มาสร้างฐานะ จุนเจือครอบครัวของคุณได้ หากมีความรู้ที่ทุกต้อง อาศัยประสบการณ์ในการเทรดสักพัก คุณก็เป็นอย่างแอดออฟได้ 





วิดีโอและรูปภาพของ Fond JB

คนนี้เป็นเจ้าของโรงแรมในชลบุรี่แห่งหนึ่งแถวๆพัทยา จากประสบการณ์ของผู้หญิงคนนี้ สูญเงินมาแล้วในตลาดแห่งนี้มาแล้วหลายแสนบาท ราวๆ 5 - 7 แสนบาท 

จากที่เทรดไม่รู้เรื่อง เทรดไปแบบมั่วๆ สุดท้ายพักเทรดแล้วกลับไปศึกษาแบบจริงๆจังๆ ในเพจ หาเงินออนไลน์กับเทรดเดอร์แทน และเพจ Olymp Trade Binary Options Club จนได้ระบบเทรดของตัวเองในที่สุด เทรดไปสักระยะหหนึ่งก็สามารถถอนทุนที่เคยเสียกลับมาได้ทั้งหมด ตอนนี้ก็เทรดแบบชิลด์ๆได้แล้ว หากเพื่อนๆท่านใดสนใจประสบการณ์ความสำเร็จของผู้หญิงคนนี้ทักเขาไปได้ครับ


อันนี้ของผมเองนะครับ กว่าจะมีวันนี้ได้ก็เจ็บมาเยอะครับ สูญเงินกับตลาดนี้หลายแสนบาทเช่นกันครับ ตอนนี้ผมเป็นเทรดเดอร์ Full - Time เต็มตัว และก็แชร์ความรู้การเทรดที่ผมทำได้ให้กับทุกๆคนฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เว็บไซต์แห่งนี้ผมก็เป็นคนสร้าง ใครอยากจะเข้ามาศึกษาก็ได้ เปรียบเหมือนห้องสมุดส่วนตัวครับ

เห็นไหมละครับ? การพนันที่คุณเข้าใจกันเนี้ยะ มันทำแบบนี้ได้นะ มันก็ไม่ง่ายหรอกที่จะสำเร็จเหมือนคนอื่นๆเขา ก็ต้องผ่านการสูญเสียมาแล้วทั้งสิ้นนะครับ หลักการง่ายๆในการอยู่รอดจากตลาดแห่งนี้คือ

1.) ห้ามโลภ
2.) ห้ามโกรธที่จะเอาคืน
3.) ห้าหลง ระเริงในกำไรที่เราได้

เพียงเท่านี้ก็สามารถอยู่แบบพอเพียงได้แล้วครับ..........ขอบคุณครับ

ความคิดเห็น

เรื่องราวที่น่าสนใจ