Olymp Trade - รีวิวฉบับเต็มของโบรกเกอร์อันดับหนึ่งในประเทศไทย




1. Olymp Trade คืออะไร?
 
การเลือกโบรกเกอร์เป็นขั้นตอนที่สำคัญเป็นอย่างมากสำหรับนักเทรดทุกคนที่เตรียมพร้อมจะเอาชนะตลาดการเงินโลก โดยแต่ละโบรกเกอร์ล้วนมีข้อดีและข้อเสียซึ่งทำให้การเลือกโบรกเกอร์เป็นเรื่องยาก อย่างไรก็ดี มีบริษัทไม่น้อยเช่น Olymp Trade ที่มีความโดดเด่นกว่าโบรกเกอร์อื่นๆ ในบทความนี้เราจะมาลองดูข้อกำหนดและบริการของบริษัทนี้กันให้ละเอียด เพื่อที่คุณผู้อ่านจะได้ไม่พลาดรายละเอียดใดๆ ที่จะใช้ในการตัดสินใจที่สำคัญนี้
 
Olymp Trade เป็นโบรกเกอร์ที่ได้รับความนิยม มีชื่อเสียงที่ดีไร้ที่ติ โบรกเกอร์นี้ได้เริ่มเปิดตัวในตลาดเมื่อปี 2014 โดยให้บริการมากกว่า 20 ประเทศ มีแพล็ตฟอร์มการลงทุนอันเป็นที่จูงใจต่อนักเทรดมากกว่า 10 ล้านคนทั่วโลก และตัวเลขนี้ก็เพิ่มสูงขึ้นมาโดยตลอด และเช่นเดียวกันกับผลตอบแทนจำนวนผู้ใช้งานก็เพิ่มสูงขึ้นโดยเฉลี่ย 7% ในแต่ละเดือน

แบรนด์ “Olymp Trade” เป็นของบริษัท Smartex International Ltd. ซึ่งเป็นบริษัทที่จดทะเบียนในประเทศเซเชลส์ กิจกรรมของบริษัทนั้นได้รับการกำกับดูแลโดยคณะกรรมการการเงินระหว่างประเทศ (Finacom) ซึ่งเป็นองค์กรอิสระที่คอยปกป้องสิทธินักเทรดทั่วโลกและชำระเงินคืนให้กับนักเทรดเป็นจำนวนเงินสูงถึง $20,000 ในกรณีที่เกิดข้อพิพาทใดๆ คณะกรรมการ Finacom มอบประกาศนียบัตรสมาชิกประเภท A ให้กับ Olymp Trade เพื่อรับรองคุณภาพการบริการที่ดีเยี่ยมของโบรกเกอร์


2. แพล็ตฟอร์มการซื้อขายออนไลน์

Olymp Trade ให้บริการแพล็ตฟอร์มการลงทุนผ่านเว็บไซต์อย่างครบวงจร ดังนั้นทุกๆ การซื้อขายจะดำเนินการออนไลน์ทั้งสิ้น ไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดซอฟต์แวร์และติดตั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ หากคุณต้องการเริ่มการเทรด เพียงเข้าชมหน้าเว็บไซต์ของโบรกเกอร์และลงทะเบียนบนแพล็ตฟอร์มด้วยขั้นตอนง่ายๆ ไม่กี่ขั้นตอน

บริษัทไม่ขึ้นกับผู้ให้บริการรายอื่น โดยบริษัทให้ทางออกในการเทรดที่เป็นอิสระ มีการออกแบบเป็นของตนเองสำหรับลูกค้า สิ่งนี้ช่วยให้โบรกเกอร์สามารถมีแนวความคิดใหม่ๆ ที่พัฒนาการเทรดของคุณและช่วยลดความเสี่ยงในเรื่องประเด็นการเชื่อมต่อ

คุณสามารถทำรายได้ออนไลน์กับ Olymp Trade ผ่านการใช้เครื่องมือการเงินที่คล้ายคลึงกัน 2 ชนิดด้วยกัน ได้แก่ ฟอเร็กซ์ หรือ ออปชั่น โดยในทั้งสองรูปแบบการเทรดนี้ บริษัทใช้นโยบายที่มั่นคงทั้งในเรื่องการให้บริการความโปร่งใส ความชัดเจน และการเข้าถึงลูกค้าทุกคนที่สนใจในการเทรด ดังนั้น คุณจะไม่พบลักษณะการทำงานใดๆ ที่ซับซ้อนซึ่งอาจกลายเป็นอุปสรรคได้โดยเฉพาะสำหรับมือใหม่ คุณจะพบแต่ระบบอินเตอร์เฟซที่เข้าใจง่ายและเพลิดเพลินต่อการใช้งาน


แพล็ตฟอร์มมีตัวเลือกอย่างดีที่สามารถปรับแต่งเองได้ เช่น การตั้งค่าผังกราฟให้เป็นสีอ่อน/เข้มตามรสนิยมของคุณ หรือเลือกประเภทกราฟที่ใช้งานได้สะดวกมากกว่า เช่น กราฟแสดงพื้นที่ กราฟแท่ง แท่งเทียนญี่ปุ่น หรือ กราฟไฮเกน อาชิ เป็นต้น


คุณสามารถใช้งานชุดดัชนี เช่น SMA RSI MACD Stochastic Oscillator Bollinger Bands ฯลฯ เพื่อช่วยในการวิเคราะห์แนวโน้มในตลาด คุณจะสามารถเลือกดูได้ในเมนูเลื่อนลงที่ปรากฏเหนือกราฟ สำหรับการเทรดออปชั่น หน้าต่างการวิเคราะห์ทางเทคนิคก็มีให้บริการเช่นกัน โดยมีชุดเครื่องมือที่เพิ่มขึ้นซึ่งเอื้อต่อการทำความเข้าใจสถานการณ์ตลาดให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น


นอกจากเวอร์ชั่นเดสก์ท็อปแล้ว Olymp Trade ได้สร้างแอปพลิเคชันมือถือสำหรับ iOS และ Android ช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงตลาดการเงินได้ทุกที่ทุกเวลา


3. ฟอเร็กซ์หรือออปชั่น จะลงทุนที่ไหนดี?

แพล็ตฟอร์ม Olymp Trade ให้ทางออกที่สะดวกสำหรับทั้งสองช่องทางนี้ ดังนั้น ตัวเลือกจะขึ้นอยู่กับนิสัยส่วนตัวของนักเทรดและเงื่อนไขที่นักเทรดชื่นชอบมากกว่า

ในส่วนกลไกการซื้อขาย โบรกเกอร์ Olymp Trade ให้ความสำคัญกับความเรียบง่าย ดังนั้น ในการซื้อขายฟอเร็กซ์ คุณเพียงแค่เลือกจำนวนเงินที่ต้องการลงทุนและอัตราการคูณที่ต้องการ ซึ่งตัวคูณนี้จะเป็นตัวเพิ่มเงินลงทุนของคุณให้สูงขึ้นได้ถึง 200 เท่า ในที่นี้คล้ายกันกับค่าเลเวอเรจของโบรกเกอร์ เพียงแต่มีรูปแบบที่ใช้งานง่ายและมีประสิทธิภาพมากกว่า

จากนั้นคุณสามารถตั้งค่า “Take-Profit” และคำสั่ง “Stop-Loss” ซึ่งเป็นเครื่องมือจัดการความเสี่ยงที่เป็นประโยชน์อย่างมาก เครื่องมือนี้จะช่วยรักษากำไรและจำกัดการขาดทุนของคุณ นอกจากนี้ คุณสามารถเลือกที่จะไม่ใช้เครื่องมือเหล่านี้ได้เช่นกัน และอาจคอยจับตาดูแนวโน้มตลาดเพื่อหาช่วงกำไรที่ทำลายสถิติที่ต้องการได้


การพัฒนาที่สำคัญโดย Olymp Trade คือการงดเว้นค่าสเปรดระหว่างราคาซื้อและราคาขาย ส่วนนี้ป้องกันให้คุณไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ซ่อนอยู่และทำให้การติดตามราคาในกราฟเดียวนั้นเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น

จากนั้นคุณก็ตัดสินใจตามการวิเคราะห์ของคุณว่าด้วยสถานการณ์ในตลาด ว่าสินทรัพย์ดังกล่าวเหมาะที่จะซื้อหรือขายดี ในทางเทคนิคนี้ การตัดสินใจนี้ทำผ่านการคลิกหนึ่งครั้งที่ปุ่ม “ซื้อ” หรือ “ขาย” เท่านั้น

เมื่อคุณเทรดออปชั่น คุณจะมีเงื่อนไขที่กำหนดไว้ล่วงหน้าก่อนที่จะเปิดดีลใดๆ ซึ่งช่วยลดระดับความไม่แน่นอน สินทรัพย์ที่คุณเลือกมีอัตราการทำกำไรที่กำหนดไว้ คุณจึงทราบอย่างแน่ชัดว่าจะได้รับหรือจะไม่ได้รับเงินเป็นจำนวนเท่าใดเมื่อการซื้อขายสิ้นสุดลง คุณยังสามารถตั้งค่าระยะเวลาการเทรดที่ต้องการหรือระบุเวลาที่ต้องการให้การซื้อขายนั้นสิ้นสุดลงได้เช่นกัน จากนั้นก็จะเป็นการเลือกทางเลือกซึ่งจะเป็นตัวตัดสิน โดยสามารถเลือกทำนายว่าราคาจะขยับขึ้นหรือลง

ที่กล่าวมานี้คือประเภทการซื้อขายแบบคลาสสิกซึ่งแน่นอนว่าจะเป็นที่น่าพอใจสำหรับนักเทรดมือใหม่ ในขณะที่ก็คงเป็นที่คุ้นเคยสำหรับผู้ที่มีประสบการณ์มานานพอสมควร การซื้อขายสามารถสิ้นสุดลงในระยะสั้นได้ ตั้งแต่ระยะเวลาหนึ่งนาทีถึงไม่กี่ชั่วโมง ดังนั้น การเทรดออปชั่นจะเป็นที่น่าดึงดูดใจสำหรับผู้ที่ต้องการผลลัพธ์ที่รวดเร็วมากกว่า


4. การรับมือกับความเสี่ยง

นอกจากการทำให้การเทรดเป็นเรื่องง่ายและคล่องตัวแล้ว Olymp Trade ดูแลความเสี่ยงของลูกค้าด้วยเช่นกัน ซึ่งช่วยลดปัจจัยความเครียดในระดับหนึ่งได้เป็นอย่างดี

ตัวคูณฟอเร็กซ์ซึ่งได้กล่าวไว้ในข้างต้นสามารถทำให้กำไรของคุณพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็วแต่ก็จะไม่ทำให้คุณขาดทุนจนถึงจุดที่เกินจำนวนเงินลงทุนแต่อย่างใด ในแต่ละการซื้อขายฟอเร็กซ์ คุณไม่สามารถสูญเสียเงินจำนวนมากกว่าที่ได้ลงทุนไป ในส่วนเพิ่มเติมก็คือการใช้งานเครื่องมือ “Take-Profit” และ “Stop-Loss” ตามที่ได้อธิบายไว้แล้วนั้น จะช่วยให้การเทรดฟอเร็กซ์ของคุณเป็นไปอย่างสะดวกและสบายใจอย่างแน่นอน

ในกรณีการเทรดออปชั่น คุณสมบัติพิเศษที่น่าพอใจคือการยกเลิกการซื้อขาย หากคุณเห็นว่าแนวโน้มตลาดกำลังหันไปในทิศทางที่ตรงกันข้ามกับคำทำนายของคุณ การซื้อขายที่ได้เปิดไว้สามารถขายทิ้งได้ โดยสามารถทำได้ในช่วงระยะ 5/6 แรกของการซื้อขาย และจะช่วยให้คุณได้รับเงินคืนสูงถึง 120% ของเงินลงทุน


5. สินทรัพย์ที่ให้บริการโดย Olymp Trade

คุณจะเห็นว่ามีสินทรัพย์ให้เลือกหลากหลายรายการบนแพล็ตฟอร์ม Olymp Trade โดยสินทรัพย์ทั้งหมดมี 5 ประเภทหลักด้วยกัน


5.1 คู่อัตราแลกเปลี่ยน

อัตราแลกเปลี่ยนสกุลเงินต่างๆ นั้นมีการซื้อและขายเป็นคู่เสมอ โดยตั้งอยู่บนพื้นฐานการตัดสินใจว่าสกุลเงินใดมีค่ามากกว่ากัน ณ ราคาปัจจุบัน คู่อัตราแลกเปลี่ยนที่มีการซื้อขายมากที่สุด เช่น EUR/USD GBP/USD หรือ USD/JPY เรียกว่า “คู่หลัก” (the majors) และคุณสามารถเทรดคู่อัตราแลกเปลี่ยนส่วนใหญ่ได้บนแพล็ตฟอร์ม Olymp Trade

5.2 สินค้าโภคภัณฑ์

รับกำไรจากการผันผวนของราคาสินค้าโภคภัณฑ์ที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในโลก ได้แก่ ทองคำ เงิน แพลตตินั่ม ทองแดง น้ำมันดิบเบรนท์ และก๊าซธรรมชาติ

5.3 หุ้น

แพล็ตฟอร์ม Olymp Trade ให้บริการการเข้าถึงราคาหุ้นบริษัทระหว่างประเทศยอดนิยมติดอันดับอย่างรวดเร็วทันที ได้แก่ หุ้นบริษัท Apple Coca-Cola Microsoft BMW Tesla ฯลฯ มีการสอดส่องดูแลการทำงานและตัดสินใจได้ว่าราคาหุ้นจะขยับไปในทิศทางใด

5.4 ดัชนีหุ้นหลัก

ดัชนีหุ้นหลัก เช่น Dow Jones S&P 500 และ DAX เป็นตัวชี้วัดผลการทำงานโดยรวมของตลาดหุ้นตัวพิเศษ การแก้ไขคำทำนายให้ถูกต้องว่าดัชนีหุ้นจะขยับขึ้นหรือลงเป็นพื้นฐานของการเทรดอย่างประสบความสำเร็จ

5.5 สินทรัพย์คริปโต

สินทรัพย์ที่มีความผันผวนสูงเช่นนี้ได้เป็นประเด็นสุดฮิตมาสักระยะหนึ่ง ลงทุนในเงินบิทคอยน์ ซึ่งเป็นเจ้าพ่อแห่งเงินสกุลคริปโต หรือสกุลอื่นๆ เช่น อีทีเรียม หรือ ไลท์คอยน์ บนแพล็ตฟอร์ม Olymp Trade ตลาดนี้มีแนวโน้มที่จะเติบโตสูง เนื่องจากในทุกๆ วัน มีจำนวนผู้คนที่เริ่มตระหนักถึงผลของการบุกเบิกเทคโนโลยีในโลกแห่งการเงินสูงขึ้นเรื่อยๆ

คุณสามารถเลือกสินทรัพย์ได้ทั้ง 5 ประเภทเมื่อเทรดออปชั่น ในขณะที่การเทรดฟอเร็กซ์ (ซึ่งเป็นไปตามชื่อที่หมายถึง “อัตราแลกเปลี่ยนต่างประเทศ”) คุณสามารถเทรดได้เฉพาะคู่อัตราแลกเปลี่ยน  รวมถึงทองคำและเงินเพิ่มเติมขึ้นมาเท่านั้น

6. ข้อกำหนดและกระบวนการเทรด

Olymp Trade ให้ข้อเสนอเป็นอัตราส่วนการลงทุนเริ่มต้นและโอกาสการทำกำไรที่มีข้อได้เปรียบสูง

หากคุณต้องการเทรดในบัญชีออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นฟอเร็กซ์หรือออปชั่น จำนวนเงินขั้นต่ำที่คุณต้องมีเพื่อใช้ในการฝากเงินในตอนต้นคือ $15 เท่านั้น ซึ่งเป็นหนึ่งในเงินเริ่มขั้นต่ำที่ต่ำที่สุดในตลาดอันเป็นไปตามนโยบายของ Olymp Trade ที่ต้องการทำให้ทุกคนสามารถเทรดได้ ไม่ว่าคุณจะมีทรัพยากรการเงินเท่าใดในขณะนั้นก็ตาม ในขณะเดียวกัน โอกาสการทำกำไรจากการเทรดออปชั่นต่อแต่ละการซื้อขายสูงถึง 82% และหากคุณเป็นนักเทรดสถานะวีไอพีก็มีโอกาสการทำกำไรที่สูงขึ้นอีกถึง 92%

โบรกเกอร์ให้บริการทางเลือกในช่องทางการชำระเงินเพื่อทำการฝากและถอนเงินของคุณ ผ่านทาง Mastercard Visa Neteller Skrill E-payments Help2pay ธนาคารในประเทศ ฯลฯ การฝากและถอนเงินกำไรของคุณต้องดำเนินการผ่านช่องทางเดียวกัน

ไม่มีข้อจำกัดในการถอนเงินในบัญชีที่คุณหามาได้ โดยปกติแล้ว คำขอถอนเงินจะดำเนินการภายใน 24 ชั่วโมง (90% ของกรณีทั้งหมด) แต่จะไม่มีการดำเนินการล่าช้ามากกว่า 5 วันทำการ สำหรับผู้ใช้งานวีไอพีจะได้รับการดำเนินการให้เสร็จสิ้นโดยเฉลี่ยภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง

สิทธิประโยชน์สุดพิเศษเพิ่มเติมก็คือ หากคุณเทรดออปชั่นกับ Olymp Trade ค่าธรรมเนียมและค่าคอมมิชชั่นทั้งหมดจะตกเป็นของฝั่งโบรกเกอร์โดยทั้งสิ้น หากคุณเทรดฟอเร็กซ์บนแพล็ตฟอร์ม จะมีการเก็บค่าคอมมิชชั่นจำนวนเล็กน้อยในการเปิดตำแหน่ง ซึ่งขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง เช่น เงินลงทุนของคุณ อัตราคูณที่เลือก โดยที่คุณจะทราบขนาดค่าคอมมิชชั่นล่วงหน้า

7. ประเภทบัญชีต่างๆ

อย่างที่คุณได้เห็นก็คือ Olymp Trade ให้บริการบัญชีออนไลน์สองประเภท ได้แก่ บัญชีมาตรฐาน (Standard) และบัญชีวีไอพี (VIP) สำหรับผู้ที่ไม่ต้องเสี่ยงเงินจำนวนมากสามารถเริ่มต้นด้วยเงินฝากจำนวนไม่มาก และในส่วนนักเทรดที่มีประสบการณ์มากกว่าและยินดีที่จะลงทุนเป็นจำนวนเงินตั้งแต่ $2000 ขึ้นไป นักเทรดกลุ่มนี้จะได้รับสถานะวีไอพีและสิทธิประโยชน์หลายประการที่มาพร้อมกับประเภทบัญชีวีไอพี

ตัวอย่างเช่น นักเทรดวีไอพีจะได้รับจำนวนเงินลงทุนขั้นสูงสุดที่มากกว่า (สามารถลงทุนได้สูงถึง $5,000 ในการซื้อขายหนึ่งครั้ง) มีผู้จัดการส่วนตัว และสามารถเข้าถึงกลยุทธ์พิเศษในสัมมนาวีไอพีออนไลน์ส่วนตัว

ตารางด้านล่างนี้เป็นรายละเอียดที่อธิบายหลักเกณฑ์บัญชีมาตรฐานและบัญชีวีไอพีของ Olymp Trade:



บัญชีมาตรฐาน
บัญชีวีไอพี
เงินฝากขั้นต่ำ
$15 (และจำนวนเงินที่เท่ากันในสกุลยูโร)
$2,000/€2,000
จำนวนเงินเทรดขั้นต่ำ
$1/€1
จำนวนเงินเทรดสูงสุดไม่เกิน
$2,000/€2,000
$5,000/€5,000
กำไรสูงสุดที่ทำได้(สำหรับการเทรดออปชั่น)
80% ของเงินลงทุน
92% ของเงินลงทุน
จำนวนการถอนเงินขั้นต่ำ
$15 (และจำนวนเงินที่เท่ากันในสกุลยูโร)
$15 (และจำนวนเงินที่เท่ากันในสกุลยูโร)
จำนวนการถอนเงินสูงสุดไม่เกิน
ไม่จำกัด
ระยะเวลาการถอนเงิน
โดยเฉลี่ย 1 วัน (สูงสุด 5 วัน)
โดยเฉลี่ยสองถึงสามชั่วโมง(สูงสุด 1 วัน)

นักเทรดวีไอพีที่เทรดออปชั่นบนแพล็ตฟอร์ม Olymp Trade จะสนุกเพลิดเพลินไปกับอัตราการทำกำไรที่เพิ่มสูงขึ้น (สูงถึง 92%) และการเทรดโดยปลอดความเสี่ยง

ทั้งนี้ มีอีกหนึ่งวิธีการเทรดบนแพล็ตฟอร์มโดยไม่ต้องใช้เงินจริง หากคุณเพิ่งเริ่มเข้าสู่โลกแห่งการเทรด Olymp Trade มีบัญชีทดลองให้บริการฟรีอย่างครบวงจรซึ่งเป็นการช่วยเหลือที่ดีเป็นอย่างยิ่ง คุณสามารถใช้เงินทดลอง 10,000 หน่วยซึ่งสามารถเติมได้ เพื่อทำความรู้จักกับแพล็ตฟอร์มและเครื่องมือการซื้อขายต่างๆ บัญชีทดลองจะมีให้บริการโดยตลอด ดังนั้น เมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการทดลองเครื่องมือการวิเคราะห์ทางเทคนิคใหม่ๆ คุณสามารถสลับกลับมาที่โหมดทดลองด้วยการคลิกเพียงหนึ่งครั้งและฝึกฝนการเทรดได้โดยปราศจากความเสี่ยงทางการเงินใดๆ

8. ฐานข้อมูลการศึกษาสำหรับนักเทรด

พื้นฐานสำคัญของโบรกเกอร์ที่ดีและน่าเชื่อถืออยู่ที่แนวทางการให้ความรู้นักเทรด และ Olymp Trade ก็ทำผลงานได้ดีในด้านนี้บนเว็บไซต์และสื่อสังคมออนไลน์ บริษัทให้บริการฐานข้อมูลความรู้ที่ครบถ้วนสมบูรณ์ซึ่งมีการขยายตัวและอัพเดตให้ทันสมัยอย่างต่อเนื่อง

โบรกเกอร์พยายามสร้างแหล่งเนื้อหาการศึกษาที่เป็นประโยชน์ต่อนักเทรดทั้งมือใหม่และผู้มีประสบการณ์ ประเด็นที่พูดคุยก็รวมทุกสิ่ง ตั้งแต่ พื้นฐานการเทรดจนถึงการใช้งานเครื่องมือการวิเคราะห์ทางเทคนิคต่างๆ และทั้งหมดนี้ก็นำเสนอในรูปแบบที่ใช้งานได้อย่างสะดวกและสร้างสรรค์ผ่านช่องทางแชทบอทเชิงโต้ตอบ

ในส่วน “การศึกษา” บนเว็บไซต์ Olymp Trade คุณจะสามารถหาคอร์สเชิงโต้ตอบและสื่อสารสอนทางวิดีโอ ซึ่งอธิบายหลักการเทรดฟอเร็กซ์ การเทรดออปชั่น และดัชนีต่างๆ ที่ปรากฏอยู่บนแพล็ตฟอร์ม นอกจากนี้ ในส่วนนี้ยังมีข้อแนะนำในกลยุทธ์การเทรดและสัมมนาออนไลน์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อที่มีรายละเอียดลึกซึ้ง เช่น จิตวิทยาการเทรด และการจัดการเงิน

ในส่วน “การวิเคราะห์” ช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงปฏิทินเศรษฐกิจ สัญญาณซื้อขาย และข้อมูลที่เกี่ยวข้องอื่นๆ เกี่ยวกับตลาดการเงิน ช่วยให้คุณสามารถเตรียมความพร้อมเพื่อเริ่มการเทรดอย่างรอบคอบและทำกำไร

ที่ Olymp Trade นักเทรดสามารถศึกษาเรียนรู้ได้โดยตรงบนแพล็ตฟอร์ม ในส่วนขวามือของกราฟ หรือด้านล่าง คุณจะสามารถเข้าถึงวิดีโอสื่อการสอนบางส่วนได้โดยทันที ซึ่งวิดีโอนี้จะอธิบายว่าแพล็ตฟอร์มมีการทำงานอย่างไรและควรเทรดอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ


9. แพ็คเกจโบนัส

Olymp Trade ห่วงใยในความภักดีของลูกค้าและยินดีมอบระบบรางวัลโบนัส ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่จูงใจบนแพล็ตฟอร์มและเป็นประโยชน์สำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นลูกค้ารายใหม่ นักเทรดรายวัน และลูกค้าประจำ วัตถุประสงค์ของโบนัสคือการให้ค่าเลเวอเรจเพิ่มเติมสำหรับการเทรดของคุณ หมายความว่า โบนัสเหล่านี้ไม่สามารถถอนได้โดยตรงจากบัญชีของคุณ แต่มีไว้เพื่อช่วยให้คุณทำกำไรได้มากขึ้น

โอกาสในการได้รับโบนัสต้อนรับพิเศษรอทุกท่านที่สมัครลงทะเบียนบนแพล็ตฟอร์ม เพียงเปิดบัญชีออนไลน์ คุณก็จะสามารถได้รับเงินจำนวน $/€30 $/€100 หรือ $/€200 เพื่อเริ่มต้นในการเทรดด้วยข้อกำหนดที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โอกาสนี้ช่วยให้คุณเพิ่มจำนวนเงินฝากเริ่มต้นจึงช่วยเพิ่มพูนรายได้ของคุณเช่นกัน

ในส่วนเงินการฝากเงินในบัญชีในเวลาต่อมานั้นใช้ระบบคงที่ โดยที่มีการมอบโบนัสประจำได้ ขนาดโบนัสจะขึ้นอยู่กับจำนวนเงินฝากของคุณ โบนัสจะคิดเป็น 10% ถึง 50% ของเงินฝาก ไม่ว่าคุณจะใช้ช่องทางการชำระเงินใดก็ตาม ข้อเสนอนี้มีให้บริการอยู่เสมอ

นอกจากนี้ มีแคมเปญโปรโมชั่นตามวาระโอกาสที่มอบโบนัสครั้งเดียวให้กับลูกค้าประจำบนแพล็ตฟอร์ม หากคุณติดตามข่าวสารของ Olymp Trade อย่างสม่ำเสมอ ติดตามโบรกเกอร์ทางสื่อสังคมออนไลน์หรือชมสัมมนาออนไลน์เป็นประจำ คุณก็จะมีโอกาสได้รับโบนัสพิเศษเป็นรหัสโปรโมชั่น 

10. ฝ่ายสนับสนุนทางเทคนิค

การเทรดในตลาดการเงินมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น เวลาเป็นสิ่งสำคัญไม่ว่าคุณจะมีปัญหาที่ต้องได้รับการแก้ไขในช่วงเวลาใด และนี่คือส่วนที่ฝ่ายสนับสนุนลูกค้าเข้ามามีบทบาทอย่างเต็มตัว

ฝ่ายสนับสนุนลูกค้าทางเทคนิคของ Olymp Trade ทำงานตลอดเวลา 7 วันต่อสัปดาห์ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความเร่งด่วนของคำขอของคุณ คุณสามารถติดต่อโบรกเกอร์ได้ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้:

✓     ผ่านหมายเลขโทรศัพท์: 1800012707

✓     ผ่านอีเมล: support-th@olymptrade.com

✓     ผ่านช่องทางไลฟ์แชทบนแพล็ตฟอร์มซื้อขาย


ผู้เชี่ยวชาญบริษัททุกท่านล้วนเป็นผู้มีคุณสมบัติสูงและยินดีให้คำตอบที่เข้าใจง่ายและสุภาพภายในระยะเวลาเพียง 15 วินาที (โดยเฉลี่ย) ฝ่ายสนับสนุนทางเทคนิคของ Olymp Trade มีให้บริการ 8 ภาษาด้วยกัน ซึ่งรวมภาษาไทย


11. สื่อสังคมออนไลน์

Olymp Trade สนับสนุนนโยบายการสื่อสารกับลูกค้าแบบเปิด หลักฐานยืนยันก็คือกิจกรรมบริษัทที่จัดขึ้นตามสื่อสังคมออนไลน์ นักเทรดทุกท่านสามารถเข้าร่วมกิจกรรมทางหน้าเพจเฟซบุ๊กและช่องยูทูบเพื่อรับข่าวสารที่ทันเหตุการณ์ แชร์ประสบการณ์ แสดงความคิดเห็น และถามคำถามเกี่ยวกับแพล็ตฟอร์ม

ประการที่สอง เครือข่ายสังคมออนไลน์ได้รับการใช้งานเป็นแหล่งโอกาสทางการศึกษาเพิ่มเติมสำหรับนักเทรด Olymp Trade แชร์เนื้อหาการศึกษาที่หลากหลาย เช่น สัมมนาออนไลน์ บทความเคล็ดลับการเทรดอันเป็นประโยชน์ และบทวิเคราะห์ตลาดฟรีอย่างเป็นประจำ

ประการสุดท้าย สมาชิกทุกคนในชุมชนสังคมออนไลน์ของ Olymp Trade มีโอกาสเข้าร่วมรายการแข่งขันพิเศษมากมายและชิงรางวัลต่างๆ เช่น เงินรางวัล การซื้อขายปลอดความเสี่ยง หรืออุปกรณ์สุดทันสมัย

12.  การยอมรับและรางวัลในวงการ
 
อย่างที่เราได้กล่าวไปในตอนต้น โบรกเกอร์ Olymp Trade ได้เปิดทำการมาตั้งแต่ปี 2014 แม้ว่าจะเปิดมาได้ไม่นาน พวกเขาก็ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงมาตรฐานคุณภาพระดับสูงและความน่าเชื่อถือหลายครั้ง ผู้เชี่ยวชาญในวงการได้มอบคะแนนดีเยี่ยมสำหรับความสำเร็จของบริษัทที่พัฒนาอย่างเข้มแข็งมาโดยตลอด อันนำมาซึ่งรางวัลที่สำคัญหลากหลายรายการ ได้แก่:

●      IAIR AWARDS รางวัลในประเภท “แพล็ตฟอร์มไบนารีออปชั่นที่ดีที่สุด”

●      KROUFR Awards รางวัล “โบรกเกอร์ไบนารีออปชั่นที่ดีที่สุด”

●      ShowFX World รางวัล “โบรกเกอร์ที่เติบโตเร็วที่สุด”

●      CPA Life Awards รางวัลระหว่างประเทศ “โบรกเกอร์การเงินที่ดีที่สุด”

●      Forex Expo รางวัล “โบรกเกอร์ไบนารีออปชั่นที่ดีที่สุด”


แต่แน่นอนว่าหลักฐานที่ดีที่สุดก็คือประสบการณ์ส่วนตัวของคุณเอง ในแต่ละวันมีผู้ใช้งานกว่า 30,000 คน ที่เทรดบนแพล็ตฟอร์ม อย่าลังเลที่จะเข้าร่วมกับพวกเขาและค้นพบวิธีการทำรายได้ในตลาดการเงินสมัยใหม่ที่ชัดเจน เพลิดเพลิน และทำกำไร



ความคิดเห็น

เรื่องราวที่น่าสนใจ