Olymp Bot : ถ้าเจอเว็บนี้ห้ามสมัครนะครับ หลอกดักพาก ดักไอดี


สวัสดีครับเทรดเดอร์ทุกท่านที่ได้เข้ามาอ่านบทความเตือนภัยแห่งนี้...................เดี๋ยวนี้มิจฉาชีพเยอะมากขึ้น ถึงขั้นลงทุนทำเว็บ ลงทุนทำแอพพลิเครชั่นออกมาให้ดูดีและน่าเชื่อถือ ใครที่ดูไม่เป็นอาจตกเป็นเหยือ...................

สำหรับที่ใครอยากหาทางลัด หวังสบายๆ รวยง่ายๆ หวังที่จะมี Bot ดีๆในการเทรด ระวังจะโดนแฮคโดนไม่รู้ตัว จากพวกที่หากินกับความโลภ ซึ่งน่ากลัวมากๆครับ เป็นเหตุให้เราสูญเงินได้หลายแสน หลายล้านบาท

เรื่องที่ผมทราบนี้..................สืบเนื่องมาจากเมื่อวานนี้เอง วันศุกร์ที่ 5/1/2561 ผมไปเปิด App Store ของ Google เผอิญๆไปเห็น Olymp Bot ซึ่งเป็นแอป คล้ายๆโอลิมเทรด...............และผมก็สงสัยโหลดมันมาลองใช้ดูปรากฏว่ามันเหมือนมีอะไรมาครอบแพลตฟอร์มไว้นะครับ ซึ่งมันก็แปลกดี.........


 กดลิ้งเข้าไปดูได้นะครับ................แต่ห้ามโหลดมาใช้เด็ดขาดนะครับ

แต่ผมก็อดสงสัยไม่ได้ ไปสอบถามพนักงานในช่องซัพพอร์ทบน PC จากการสอบถามนะครับ ได้คำตอบมาว่า..............แอป Olymp Bot ไม่ได้เป็นของ Olymp Trade แต่อย่างไร






จากการที่ได้คำตอบว่า "ไม่ใช่ของ Olymp Trade" ผมก็ทำการลบแอพพลิเครชั่นนั้นออก และทำการ เปลี่ยน รหัสผ่านใหม่ทันที ป้องกันไม่ให้บุคคลไม่หวังดีแอบมาใช้งานบัญชีเรา ถ้าใครเผลอเข้าแล้ว ให้เปลี่ยนรหัสใหม่ทันทีครับ

พอผมทราบแล้ว.............ก็ตามสืบสิครับ ว่านอกจากแอปแล้วยังมีเว็บไหม?...................ปรากฏว่ามีเต็มๆเลยครับ

 มีความน่าเชื่อถือมากครับ
 ในส่วนนี้มีคลิปใช้งานด้วยนะครับ...........แต่เท่าที่ผมดูก็ไม่เห็นมีบอทอะไรเลยนะครับ ได้แต่เทรดมือ
 ส่วนนี้จะมีการหลอกให้ผู้ที่สนใจกรอก Email และ Password เพื่อทำการใช้งาน Bot อะไรประมาณนั้น............แต่ผมว่า"เขาพลาดนะ" ตรงนี้ที่มีลิ้งอาฟฟิริเอท(affiliate)ในการแนะนำด้วย ประมาณว่าหลอกคนใหม่ๆหรือคนที่สนใจให้สมัครต่อลิ้งเขาก่อนแล้วให้ทำการกรอกข้อมูลมาอีกทีเพื่อที่จะส่งบอทหรือใช้บอทฟรี

ซึ่งถ้าเป็นเว็บแม่ หรือ เว็บหลักของโอลิมเทรด มันจะไม่มีอะไรแบบนี้เลยนะครับ
 ตรงนี้ห้ามทำการดาวโหลดมาไว้ในเครื่องนะครับ........................มีความเสี่ยงแน่นอน
 เท่าที่ผมดูทั้งหมดนะครับ..................คอนเฟริม 100 ทั้ง 100 ไม่ใช่ของโอลิมเทรดแน่นอนครับ เพราะไม่มีใบรับรอง หรือแม้กระทั้งประกาศนียบัตรใดๆเลย..............แต่เทคนิคการตกแต่งเว็บไซต์แห่งนี้มืออาชีพจริงๆครับ คอนเทรนต์ต่างๆก็คล้ายๆโอลิมเทรดนะ...........แต่ยังดีไม่พอ ไม่น่ามาหลอกกันเลย
ส่วนนี้ Footer ของเว็บไซต์นี้ มีปุ่ม Facebook Youtube Googleplus ลิ้งไปหาแต่เว็บหลักอย่างเดียวเลยคือเว็บ 
[www.olympbot.com]
 ซึ่งผมคิดว่าอีกนานมันก็คงจะเข้ามาระบาดในไทยแน่นอนครับ..................เพราะตอนนี้แถบโซนยุโรบ กำลังโดนกันอยู่ครับ................................

ความคิดเห็น

เรื่องราวที่น่าสนใจ