Olymp Trade มอบโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับการเทรด Digital Option




โบรกเกอร์ Olymp Trade มีชื่อเสียงมาจากการให้บริการและโอกาสสำหรับนักเทรดในการใช้งานแพล็ตฟอร์มโดยไม่ต้องมีการลงทุนจำนวนมากได้ ในขณะเดียวกันก็รับผลตอบแทนได้สูง
เพิ่มเติมอีกประการ บริษัทยังให้ความช่วยเหลือเกี่ยวกับการเติบโตอย่างเป็นมืออาชีพและการให้บริการที่มีคุณภาพ มีการรับรองโดยใบรับรองนานาชาติจากคณะกรรมธิการการเงิน FinaCom
เจ้าของแบรนด์คือ บริษัท Smartex International LTD จดทะเบียนที่ Seychelles


อะไรคือความแตกต่างระหว่าง Olymp Trade และ โบรกเกอร์ เจ้าอื่น ๆ ?

เรามามองกันที่สิทธิประโยชน์หลักกันก่อน:
•    ผลตอบแทนที่สูง (สูงสุดถึง 80% สำหรับบัญชีทั่วไป และ สูงสุดถึง 90% สำหรับบัญชี VIP)
•    เงินลงทุนเริ่มต้นจำนวนน้อย (เงินลงทุนขั้นต่ำเริ่มที่ $ 10 / € 10 โดย ขึ้นอยู่กับสกุลเงินของบัญชี จำนวนการเทรดขั้นต่ำสุด เริ่มต้นที่ $ 1 / € 1)
•    การถอนเงินอย่างรวดเร็ว โดยไม่มีค่าธรรมเนียม
•    การสนับสนุนในการเทรด มีศูนย์การเรียนรู้แบบครบวงจรสำหรับการเรียนรู้วิธีการใช้งานไบนารี่ออพชั่น
•    รองรับทุกอุปกรณ์ สนับสนุนถึง 7 ภาษา
•    การสนับสนุนทางเทคนิค เป็นภาษาไทย ผ่านการแชทสด อีเมล์ หรือ เพจ Facebook อย่างเป็นทางการ


คุณสมบัติหลักเกี่ยวกับแพล็ตฟอร์ม Olymp Trade คืออะไรบ้าง ?

แพล็ตฟอร์มการเทรดของโบรกเกอร์ได้รับการพัฒนาโดยเฉพาะจากผู้เชี่ยวชาญของบริษัท ด้วยความเกี่ยวข้องจากนักเทรดประจำที่ได้ช่วยให้การให้บริการนี้สะดวกยิ่งขึ้น
ฟังก์ชั่นต่าง ๆ ของแพล็ตฟอร์ม ได้รับการสนับสนุน จาก เทคโนโลยีที่ทันสมัน โดยมอบการอัพเดตของราคาที่ฉับไวและมั่นคงต่อเนื่องง นี้ช่วยขจัดปัญหาเกี่ยวกับความผิดพลาดทางเทคนิคระหว่างการเทรด
ทั้งผู้ที่เริ่มต้นเทรดและมืออาชีพสามารถค้นพบทุกอย่างที่จำเป็นสำหรับพวกเขาได้สำหรับการเทรดไบนารี่ออพชั่น ตลอดจนถึงการพัฒนาต่อเนื่องไป อย่างเป็นมืออาชีพ: เครื่องมือวิเคราะห์ทางเทคนิค ต่าง ๆ มากมาย มีแผนภูมิ สองประเภท: แบบเส้น และ แท่งเทียน สินทรัพย์ จำนวนมาก และการวิเคราะห์ล่าสุดตลอดจนถึง ข้อมูลสื่อความรู้เพื่อการศึกษาอีกมากมาย
มีเครื่องมือสินทรัพย์มากกว่า 60 เครื่องมือ มีคู่สกุลเงินตั้งแต่พื้นฐานจนถึงแบบเฉพาะ อัตราแลกเปลี่ยน สินค้าโภคภัณฑ์ บริษัทระหว่างประเทศที่มีชื่อเสียง และดัชนีหุ้นใหญ่ ๆ ตลอดจนถึง สกุลเงินดิจิตอล รวมถึง Cryptoindex จาก Olymp Trade ให้เลือกเทรด

เหตุใดเราจึงสามารถวางใจในการเทรดกับโบรกเกอร์นี้ได้?

Olymp Trade เป็นโบรกเกอร์ที่มีการรับรอง คุณภาพของการให้บริการได้รับการรับรองและยืนยันโดย คณะกรรมาธิการ การเงิน หรือ FinaCom
https://financialcommission.org/th/olymp-trade/

FinaCom เป็นองค์กรณ์ระหว่างประเทศ ที่ประกอบไปด้วยผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งไม่มีความเกี่ยวข้องกับบริษัทโบรกเกอร์ ต่าง ๆ และเนื่องจาก Olymp Trade จัดอยู่ในฐานะสมาชิก หมวดหมู่ “A” ในกรณีของการร้องเรียนจากลูกค้าและมีการตัดสินให้ผู้รับบริการเป็นฝ่ายถูก ยังมีวงเงินชดเชยสูงถึง 2 หมื่น ดอลลาร์สหรัฐ
นอกเหนือจากนี้ ความเชื่อมั่นสำหรับโบรกเกอร์และการให้บริการเทรดยังได้รับการตรวจสอบจากผู้เชี่ยวชาญและนักเทรดนานาชาติ โบรกเกอร์ได้รับรางวัลในปี 2016: รางวัล KROUFR “โบรกเกอร์ไบนารี่ออพชั่นที่ดีที่สุด” รางวัล IAIR “แพล็ตฟอร์มการเทรดไบนารี่ออพชั่นที่ดีที่สุด” และ รางวัลจาก Show FX World “โบรกเกอร์ที่มีการพัฒนาเร็วที่สุด”

สำหรับผู้เริ่มต้นมีสิทธิประโยชน์อะไรอยู่บ้าง?

บนเว็บไซต์ของโบรกเกอร์เราสามารถค้นพบสื่อการศึกษามากมายสำหรับการใช้งานไบนารี่ออพชั่น
ในส่วนของ “การศึกษา” มีสื่อความรู้ให้สำหรับนักเทรดทุกระดับ:

•    วิดีโอการฝึกสอน ที่ซึ่งนักเทรดผู้เชี่ยวชาญและมีความสามารถแบ่งปันประสบการณื
•    การสัมมนาออนไลน์กับผู้เชี่ยวชาญและนักเทรดตัวจริง
•    คอร์สการอบรมตั้งแต่ระดับเบื้องต้นสำหรับโลกแห่งตลาดการเงิน
•    กลยุทน์การเทรด – เคล็ดลับและเทคนิคการเทรดที่มีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ยังมีบัญชีทดลอง ให้ผู้เริ่มต้นสามารถฝึกเทรดได้ โดยมีเงินทดรองมาให้ฝึกเทรดสูงถึง 10000
บัญชีทดลองมีคุณสมบัติต่าง ๆ เหมือนบัญชีจริง โดยไม่จำเป็นต้องลงเงินลงทุนก่อนสำหรับการเทรดด้วยเงินทดรอง เหมาะสมเป็นอย่างมากสำหรับการเรียนรุ้วิธีการใช้งานแพล็ตฟอรืมตลอดจนถึงฟังก์ชั่น ต่าง ๆ ของแพล้ตฟอร์ม หรือ เพื่อสร้างและทดลอง กลยุทธ์การเทรด แบบใหม่ ๆ ตลอดจนถึงการ ทดสอบ วิธีการเทรดทางเทคนิคต่าง ๆ หรือที่ได้เรียนรู้มาจากสื่อการเรียนรู้ โดยสิทธิประโยชน์หลักอีก

ข้อก็คือ: บัญชีทดลองสามารถเติมเงินทดลองได้ใหม่โดยตรงในแพล็ตฟอร์มในกรณีที่ยอดเงินทดลองเป็นศูนย์

มีอะไรอย่างอื่นอีกที่นักเทรดให้ความสนใจ?

โบนัสและโปรโมชั่น ต่าง ๆ
โบรกเกอร์นำเสนอลูกค้าระบบของโบนัสและโปรโมชั่น ต่าง ๆ มากมาย สำหรับทั้งนักเทรดที่ลงทะเบียนและนักเทรดขาประจำ

ยกตัวอย่างเช่น ในชั่วโมงแรกหลังจากการลงทะเบียน คุณสามารถที่จะทบเงินลงทุนของคุณเป็นสองเท่าได้ Olymp Trade ให้การต้อนรับนักเทรดใหม่ด้วยเงินโบนัส 100% ของจำนวนเงินฝาก คุณยังสามารถรับโบนัสสำหรับการฝากเงินเพิ่มเข้าไปยังบัญชี ชนะในกิจกรรมการแข่งชันที่มีการจัดขึ้นบนเว็บไซต์และสื่อสังคมออนไลน์
https://olymptrade.com/?traffic=1&ref=pr_Tan

นอกเหนือจากนี้ยังมี ทัวนาเมนต์และการแข่งขันทั่วไปที่มาพร้อมรางวัลเฉพาะ มีการจัดขึ้นที่ เพจ Facebook อย่างเป็นทางการ

บริการสำหรับ VIP

บัญชี VIP ที่แพล็ตฟอร์ม Olymp Trade ทำให้สามรถทำเงินได้มากขึ้นด้วยความเสี่ยงน้อยลง:


•    ผลตอบแทนที่เพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 90%
•    ลูกค้าจะมีนักวิเคราะห์ส่วนตัวที่พร้อมให้คำปรึกษาตลอดเวลา
•    มีโอกาสพิเศษต่าง ๆ ซึ่งไม่มีให้ในบัญชีผู้ใช้ทั่วไป: ถอนเงินตลอด 24 ชั่วโมง การเทรดแบบไม่มีความเสี่ยง กลยุทธ์พิเศษ เข้าร่วมในการสัมมนาออนไลน์เฉพาะ อีเวนท์และการแข่งขัน ต่าง ๆ


แอพพลิเคชั่นสำหรับโทรศัพท์

แอพพลิเคชั่นสำหรับโทรศัพท์ มีให้บริการบนทุกอุปกรณ์ ซึ่งรวมถึงทั้งผู้ใช้แท็บเล็ตและโทรศัพท์ ด้วยระบบปฏิบัติการณ์ iOS และ Androiod
https://olymptrade.com/?traffic=1&ref=pr_Tan 
แอพพลิเคชั่น บนมือถือทำให้เราสามารถเทรดได้จากทุกที่ ที่เราสะดวก ได้ทุกเวลา ยกตัวอย่างเช่น ในขณะที่เรากำลังรับประทาน อาหารค่ำ อยู่ที่ร้านอาหาร เราสามารถทำการเทรดที่มีกำไรได้มากมาย ถอนเงินไปยังบัตรธนาคารและจ่ายบิล

เมื่อมองจากคะแนนของแอลพลิเคชั่น Olymp Trade ใน Google Play แล้ว และ แอพสโตร์ นักเทรดมีความพึงพอใจในการดีไซน์คุณภาพสูง และแผนภูมิพร้อมตัวบ่งชี้ ต่าง ๆ มากมาย มีสินทรัพย์ให้เลือกมากมาย และบัญชีทดลองแบบเต็มรูปแบบ ประวัติของราคาและการสนับสนุนทางเทคนิคที่ดี





ฝากเงินและถอนเงินได้อย่างไร?

เราสามารถฝากเงินได้ในทุกช่องทางที่เราสะดวก โบรกเกอร์รับการฝากเงินผ่านบัตร Visa และ Master และผ่านช่องทางการจ่ายเงินที่เป็นที่นิยมมากมาย: Webmoney, Skrill และ Neteller ตลอดจนคุณยังสามารถฝากเงินโดยใช้ Bitcoin ได้อีกด้วย

การถอนเงินทุกครั้งจะไม่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมจากโบรกเกอร์ ระยะเวลาการอนุมิติเงินถอนสูงสุด คือ 5 วัน แต่โดยส่วนใหญ่แล้ว จะมีการอนุมัติอย่างรวดเร็ว
โดยสรุปแล้ว เราอยากจะกล่าวว่า Olymp Trade ถือเป็น โบรกเกอร์ที่วางใจได้ มีการรับรอง และโดดเด่น ในการช่วยส่งเสริมในด้านการเงินให้กับลูกค้า การลงทุนกับบริษัทการเทรดนี้ไม่จำเป็นต้องใช้เงินลงทุนที่สูง ในขณะนี้ผลตอบแทนสูงสุดถึง 80% และ สูงสุดถึง 90% สำหรับ นักเทรด VIP

เราสามารถที่จะตรวจสอบสิทธิประโยชน์เหล่านี้ด้วยตัวเราเองได้ และทดลองเทรดบนแพล็ตฟอร์ม โดยการลงทะเบียนผ่านทาง เว้บไซตือย่างเป็นทางการของ โบรกเกอร์ ไบนารี่ ออพชั่น Olymp Trade หรือถามคำถามใด ๆ ผ่านทางฝ่ายสันบสนุนลูกค้า ที่เพจ Facebook อย่างเป็นทางการของ Olymp Trade หรือผ่านอีเมล์ฝ่ายสนับสนุนลูกค้า ที่ support-th@olymptrade.com

นอกจากนี้ เรายังสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นสำหรับมือถือได้ทาง Google Play และ AppStore
หากคุณต้องการสอบถามคำถามใด ๆ จากตัวแทนของ Olymp Trade เพียงทำการแสกนรูปโค้ดนี้ด้วยแอพพลิเคชั่น Facebook Messenger ของคุณ 
http://olymptrade.com/?traffic=1&ref=pr_kfth
ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่

ความคิดเห็น

เรื่องราวที่น่าสนใจ