⚡⚡GBPUSD การวิเคราะห์ประจำวัน 20/7/2021 by TraderTan⚡⚡



⚡⚡ข่าวต่างประเทศ⚡⚡

-- นายโจนาธาน ฮาสเคล กรรมการธนาคารกลางอังกฤษ (BoE) กล่าวเมื่อวานนี้ว่า การพิจารณาคุมเข้มนโยบายการเงินในอนาคตอันใกล้นี้ ถือเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง แม้ว่าอัตราเงินเฟ้อจะสูงขึ้นในช่วงที่ผ่านมาก็ตาม

นายฮาสเคล สมาชิกของคณะกรรมการนโยบายการเงินของ BoE กล่าวว่า "ในช่วงระยะเวลาอันใกล้นี้ ความเสี่ยงจากการคุมเข้มนโยบายการเงินที่เร็วเกินไปนั้น ยังคงมีมากกว่าความเสี่ยงจากอัตราเงินเฟ้อที่สูงกว่าเป้าหมายเป็นการชั่วคราว และในมุมมองของผม การคุมเข้มนโยบายยังไม่ใช่นโยบายที่เหมาะสมในอนาคตอันใกล้นี้"

-- ทั่วโลกจับตา หลังรัฐบาลอังกฤษตัดสินใจผ่อนคลายมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เมื่อวานนี้ แม้จำนวนผู้ติดเชื้อยังคงพุ่งขึ้นก็ตาม

ทั้งนี้ สื่อในอังกฤษต่างเรียกเมื่อวานนี้ว่าเป็น "วันแห่งเสรีภาพ" (Freedom Day) โดยรัฐบาลได้ประกาศยกเลิกมาตรการคุมเข้มที่มีการบังคับใช้ก่อนหน้านี้ รวมทั้งการสวมหน้ากากอนามัยและการเว้นระยะห่างทางสังคม

-- จับตาข้อมูลเศรษฐกิจในวันนี้ ญี่ปุ่นเปิดเผยอัตราเงินเฟ้อเดือนมิ.ย. และยอดนำเข้า,ส่งออก และดุลการค้าเดือนมิ.ย., ธนาคารกลางออสเตรเลียเปิดเผยรายงานการประชุม, ธนาคารกลางจีนกำหนดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ LPR, เยอรมนีเปิดเผยดัชนีราคาผู้ผลิต (PPI) เดือนมิ.ย. และสหรัฐเปิดเผยตัวเลขการเริ่มสร้างบ้านและการอนุญาตก่อสร้างเดือนมิ.ย.




Cr . ryt9 / forexfactory


✅✅แนวรับแนวต้านที่สำคัญ✅✅

138.041 แนวต้าน

1.37518 แนวต้าน

1.37314 แนวรับ

1.36669 แนวรับ


ความคิดเห็นในเชิงเทคนิค💬💬

RSI Oversold

ราคาได้มีแรงขายจำนวนมหาศาลส่งราคาจากแนว 1.38041 ดันราคาลงทดสอบแนว 1.36669 หลังจากนั้นราคาได้มีการชะลอตัว และมีการพักราคา และเกิดรูปแบบ Price Action รูปแบบ Pinbar เกิดขึ้น นั้นเป็นการส่งสัญญาณการเข้ามาของฝั่งชื้อ ทำให้ราคามีแนวดน้มที่จะขึ้นไปพักราคาที่แนว 1.37314


ทางเลือกในการลงทุน💭💭

ให้หาจังหวะในการเข้า 🚀ซื้อ Buy🚀

โดนกำหนดเป้าหมายราคาอยู่ที่แนว 1.37314 และตั้งตัดขาดทุนอยู่ที่แนว 1.36488

ปล. เมือราคาถึงแนว 1.36992 เลือนเส้น Stoploss -ขึ้นมาตำแหน่งที่เปิด เพื่อป้องกันการขาดทุน


💢💢นี้เป็นเพียงความคิดส่วนบุคคล อาจจะกำไรและขาดทุน ฉนั้น

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน

⚡⚡GBPUSD การวิเคราะห์ประจำวัน 20/7/2021 by TraderTan⚡⚡ by Tradertanofficial on TradingView.com

ความคิดเห็น

เรื่องราวที่น่าสนใจ