จำกัดการเทรด Olymp Trade คือ อะไร ⁉️ Limited Trading

ช่วงนี้มีคนมาถามเรื่องโดน จำกัดการเทรด สองสามคนเลยอยากขออนุญาตนำเอาบทความดีๆจากเพจ Olymp Trade ชุมชนออนไลน์ นักเทรด มาแบ่งปันกันนะครับ

จำกัดการเทรด Olymp Trade คือ อะไร ⁉️

ระบบจำกัดการเทรดของ Olymp Trade เป็นระบบอัตโนมัติที่ตรวจจับการเทรดที่มีความเสี่ยง โดยหากพฤติกรรมการเทรดของเทรดเดอร์ท่านใดเข้าข่ายการเทรดอย่างประมาทระบบนี้ก็จะทำงานทันที บนหน้าแพล็ตฟอร์ม Olymp Trade เทรดเดอร์ทั้งหลายก็ไม่อยากพบข้อความว่า “ได้ถึงจำนวนจำกัดของการเทรดต่อวันแล้ว กรุณารอให้เวลาที่ระบุเสร็จสิ้น” เพราะนั่นหมายความว่าคุณจะไม่สามารถเปิดเทรดได้อีกจนกว่าจะครบ 24 ชั่วโมง จึงจะสามารถเริ่มเทรดได้อีกครั้ง

จะต้องถูกจำกัดการเทรดนานแค่ไหน ⁉️

เทรดเดอร์แต่ละคนถูกจำกัดการเทรดในจำนวนและระยะเวลาที่แตกต่างกัน เราไม่สามารถทราบได้เลยว่าการจำกัดเทรดนี้จะสิ้นสุดลงเมื่อไหร่ นั่นหมายความว่าเราไม่รู้ว่าวันไหนเราจะไม่ถูกจำกัดเทรด แต่คุณมั่นใจได้เลยว่าการจำกัดการเทรดจะไม่อยู่กับคุณตลอดไปแน่นอน 
สาเหตุที่คาดว่าจะทำให้ถูกจำกัดการเทรดได้ ⁉️

ข้อต่างๆเหล่านี้คือข้อสันนิษฐานถึงเหตุผลที่มีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นตัวกระตุ้นให้ระบบจำกัดเทรดทำงานหรือเข้าข่ายเทรดด้วยความประมาท 

1.  การเทรดแบบรัวไม้ หรือการเข้าออเดอร์ถี่ๆ

2.  การลงจำนวนเงินเทรดในสัดส่วนที่มากเกินไปของจำนวนเงินทุน เช่นมีเงินทุน 100 เหรียญ แต่เทรดไม้ละ 70 เหรียญ

3.  การเทรดระยะสั้น เช่น 1 นาที

4.  การเทรดสกุลเงินดิจิตอล ซึ่งเป็นตลาดที่มีความผันผวนสูงมาก

5.  การเทรดแบบไม่มีแพทเทิร์นหรือเข้าข่ายเทรดมั่ว สัดส่วนการเทรดขึ้นเทรดลงสลับไปมา

อย่างไรก็ตามทั้ง 5 ข้อนี้เป็นเพียงข้อสันนิษฐานที่เทรดเดอร์อย่างเราสังเกตเท่านั้นเอง โดยยังไม่มีข้อเท็จจริงที่สามารถพิสูจน์ได้ ไม่มีการแจ้งเหตุผลที่แท้จริงจากโบรกเกอร์


ต้องทำอย่างไรเมื่อถูกจำกัดการเทรด ⁉️

เมื่อถูกจำกัดการเทรด ไม่สามารถเทรด Olymp Trade ได้ ให้คุณทำข้อต่อไปนี้ข้อใดข้อหนึ่ง;

1.  เทรดตามข้อจำกัดที่ได้รับ เช่น การจำกัดเทรด 100$ ต่อวัน ก็แค่เทรดตามขีดจำกัดที่เค้าให้แต่ละวัน ผ่านไปสักพัก เดี๋ยวการจำกัดนี้จะหายไปเอง

2.  ลองถอนเงินทุนและกำไรออกทั้งหมดแล้วฝากเข้าไปใหม่

3.  หลีกเลี่ยงการเทรดตามพฤติกรรมที่สันนิษฐานว่าจะมีผลต่อระบบการจำกัดการเทรดอัตโนมัตินี้

สิ่งที่ไม่ควรทำเมื่อถูกจำกัดเทรด

เมื่อถูกจำกัดการเทรด เทรดเดอร์มักเกิดอาการหัวร้อน และต้องการเทรดมากขึ้น เราเข้าใจเพราะเราก็เป็นเหมือนกัน เพราะฉะนั้นเราอยากจะบอกว่าเมื่อถูกจำกัดการเทรด

ห้าม‼️ เปิดบัญชีเทรดใหม่เพิ่ม เพราะการมีบัญชีเทรด Olymp Trade มากกว่า 1 บัญชีต่อคน เป็นการละเมิดกฏการใช้บัญชีเทรด Olymp Trade และบทลงโทษคือคุณจะถูกแบน ไม่สามารถเทรดกับ Olymp Trade ได้อีกเลยตลอดชีวิต



ความคิดเห็น

เรื่องราวที่น่าสนใจ