Indicator True Supply Demand อินดิเคเตอร์สำหรับสายเดย์เทรด

 

Indicator  True Supply Demand 

อินดิเคเตอร์สำหรับสายเดย์เทรด

                    👶👶กลับมากันอีกแล้วนะครับ กับอินดิเคเตอร์ยอดนิยมระดับ5 ดาว ที่สายอินดี้ควรมีติดตัวไว้ รอบนี้เอาใจสายเล่น DayTrading เล่นได้ทั้งยาวและสั้นแบบปิดจบรายวัน นั่นเอง  มันจะเป็นยังไง ใช้ดีแค่ไหน ต้องตามมาอ่านกันต่อให้จบนะครับ 

                    👶👶ขอบอกว่าต้นฉบับอินดี้ตัวนี้เค้ามีทั้งแบบฟรีและไม่ฟรีฮะ ฉะนั้นเราก็ใช้แบบฟรีกันไปก่อนดีกว่าฮะ ถ้าชอบและถูกใจก็ว่ากันไป ไม่แพงมากครับ ประมาณ 30$  แต่ขึ้นชื่อว่าอินดี้ฟรีและดี มีมากมายครับ อย่าไปเสียเงินซื้อเลยฮะ ใช้ของฟรีดีกว่า แอดก็ชอบของฟรี

                    👶👶ตัวนี้จัดว่าดีฮะ หลักๆบอกโซนแนวรับแนวต้านและบอกโซนในการเข้าออเดอร์ตามสีเลยครับ มีลูกเล่นดีนะ

                    👶👶โดยสัญญาณการบอกทิศทาง หลักๆ มาจากการวิเคราะห์แนวโน้มในตลาดและการหาจุดกลับตัว reversal ครับ  อาจจะไม่เป๊ะนะครับ แต่รับรองว่าใช้ได้ดีไม่แพ้กับตัวเสียเงินเลยแหละ  


วิธีการทำงาน

                    1. ดาว์นโหลดอินดี้มาก่อนเลยฮะ

                    2.เราจะเห็นสีแบ่งแยกโซน แดง กับฟ้า

                         ตัวฟรีจะต่างจากตัวขายตรงที่ ตัวขายจะมีบอกจุดเข้านะครับ แต่โซนที่เป็นสีก็เป็นตัวบอกโซนในการเข้าทำกำไรแล้ว ง่ายมากเลยฮะ


                    ตัวนี้จัดว่าเบสิกและเรียบง่ายมากครับ สำหรับคนที่อยากได้แนวรับแนวต้านและจุดเข้าจุดออกที่แน่นอน เป็นการฝึกหัดอ่านเทรนด์และการหาแนวรับแนวต้านไปในตัวฮะ สำหรับมือใหม่ 

             👨👨👨 เป็นอย่างไรกันบ้างครับ ง่ายใช่มั้ยละ มือใหม่ ใครว่าไม่มีตัวช่วย  ผู้ช่วยดีๆ มีใน MT4 ให้ใช้กันไปฟรีๆเลย เมื่อลองฝึกใช้ไปสักพักแล้ว ให้ลองสังเกตุและอ่านกราฟเองนะครับ เราจะเก่งและคล่องขึ้นมาได้ จากการใช้อินดิเคเตอร์นี่แหละ เป็นไกด์นำทาง สมัยแอดเทรดใหม่ๆ ก็เพิ่งพาอาวุธพวกนี้แหละครับ ของเขาดีจริง 

ดาว์นโหลดที่นี่ 👇👇👇

https://www.mql5.com/en/market/product/68952?source=Site+Market+MT4+Indicator+Free+Search+Rating006%3asupport+and+resistance

 สนับสนุนบทความนี้ด้วยการส่งเพชร 💎ส่งดาว🌟 และกดติดตาม  ในTelegram เพื่อรับข้อมูลข่าวสารการเทรดฟรี :https://t.me/tradertanclub


 


ความคิดเห็น

เรื่องราวที่น่าสนใจ