OLYMP TRADE แพล็ตฟอร์มบนมือถือ



OLYMP TRADE แพล็ตฟอร์มบนมือถือ: สะดวกกว่า เร็วกว่า กำไรดีกว่า!
  OlympTrade- หน้าจอ
ขอแนะนำแอ็พพลิเคชั่นซื้อขายตัวใหม่ของ Olymp Trade โดยในเวอร์ชั่นนี้เราได้พัฒนาฟังก์ชั่นต่างๆ ให้มีความสะดวกและเป็นมิตรต่อผู้ใช้งานมากขึ้น รวมถึงขยายขอบเขตสินทรัพย์และให้โบนัสกับลูกค้าใหม่ด้วย
หนึ่งในสิ่งที่มาใหม่ นั่นคือระบบชำระเงินออนไลน์ PaySec โดยระบบนี้จะเป็นทางเลือกที่สะดวกมากสำหรับการชำระเงินของลูกค้าที่อยู่ในแถบเอเชียแปซิฟิก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในไทยและอินโดนิเซีย โดยผู้ซื้อขายจะสามารถฝากเงินและถอนเงินได้ผ่านการธนาคารในท้องถิ่น หรือพูดง่ายๆคือเราได้ปรับปรุงกระบวนการทางการเงินให้มีความสะดวกสำหรับลูกค้ามากขึ้น
สำหรับเวอร์ชั่นใหม่นี้ ทั้งของระบบแอนดรอยด์และไอโอเอส จะมีสินทรัพย์สำหรับซื้อขายที่ถูกเพิ่มมาใหม่ นั่นคือ บิทคอยน์ไลท์คอยน์ ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิตอลทั้งคู่ และผู้ซื้อขายทุกคน รวมทั้งมือใหม่เอง สามารถทำนายความเคลื่อนไหวราคาของทั้งสองสกุลได้ดีในระหว่างช่วงสุดสัปดาห์
เท่านั้นยังไม่พอ! ข่าวดีสำหรับบรรดาสาวกแอปเปิ้ลในไทย ตอนนี้คุณสามารถดาวน์โหลดแอ็พพลิเคชั่น Olymp Trade เวอร์ชั่นภาษาไทยผ่านแอ็พสโตร์ได้แล้ว

มีอะไรใหม่ในเวอร์ชั่นสำหรับแอนดรอยด์?
  OlympTrade- หน้าจอ
ตั้งแต่วันที่ 10 ส.ค.เป็นต้นไป ผู้ใช้งานสามารถเรียนรู้การลงทุนแบบไบนารี่ออพชั่นได้จากแอ็พพลิเคชั่นบนมือถือ โดยหากคุณเป็นมือใหม่ ยังไม่มีประสบการณ์ คุณจะสามารถเปิดดูสไลด์พรีเซ็นต์ได้ใน 2 ข้อ ได้แก่ “เทียนสองแท่ง” และ “การซื้อขายแนวโน้ม” เพร้อมๆกับการรับชมวิดีโอแนะนำอ่านคำถามที่มักพบบ่อย ทั้งหมดนี้จะเป็นแนวทางในการช่วยคุณสั่งสมประสบการณ์ และปลูกความสามารถในการซื้อขาย

ทางผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่นยังได้เพิ่มความเร็วในการเปิดการซื้อขายบนระบบแอนดรอยด์อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีตัวนับเวลาถอยหลังสำหรับการปิดแท่งเทียน อันจะช่วยให้คุณเปิดการซื้อขายได้อย่างแม่นยำ หมดความกังวลไปโดยสิ้นเชิงแม้อินเตอร์เน็ตจะช้า เพราะคุณจะไม่มีทางพลาดโอกาสในการเก็งกำไรอย่างแน่นอน

ฟังก์ชั่นอัพเดตอีกอีกอย่างคือการซื้อขายโดยปราศจากความเสี่ยง โดยลูกค้าที่คิดอยากซื้อขายบนสมาร์ทโฟให้ประสบผลสำเร็จสูงสุด สามารถขอสเตตัสแบบวีไอพีกับ Olymp Trade ได้ และสมมุติว่าฝากเงินเข้าบัญชีซื้อขายไป 2000$ คุณจะได้กำไรสูงสุดถึง 90% สามารถถอนเงินได้ภายใน  24 ช.ม. หรือเร็วกว่านั้น อีกทั้งยังสามารถรับโบนัสพิเศษเป็นการซื้อขายแบบปราศจากความเสี่ยงได้ด้วย เมื่อใช้การซื้อขายแบบปราศจากความเสี่ยงที่ได้มากแล้ว ถึงแม้ว่าคุณจะเปิดการซื้อขายแล้วทำนายผลออกมาผิด คุณก็จะไม่ต้องเสียเงินแม้สักนิดเดียว แต่จะได้เงินที่ลงทุนไปคืนกลับเข้าบัญชีอย่างเต็มจำนวน และยิ่งคุณได้รับการซื้อขายที่ว่านี้มากเท่าไหร่ คุณก็จะยิ่งมีความมั่นใจในการลงทุนมากขึ้นเท่านั้น
โบนัสต้อนรับ!
  OlympTrade- หน้าจอ
อีกหนึ่งสิทธิประโยชน์สุดคุ้มที่ลูกค้าใหม่ทุกคนจะได้รับ โดยจะได้ทันทีหลังฝากเงินภายใน 1 ช.ม.หลังการลงทะเขียนเข้าใช้งาน โดยคุณจะได้รับถึง 100% ของจำนวนเงินฝาก เพราะฉะนั้น สมมุติว่าคุณฝากเงิน ช30$/30€, 100$/100€ หรือ 200$/200€ คุณก็จะได้ 60$/60€, 200$/200€ หรือ 400$/400€ ตามลำดับ หรือคือคุณอาจเปิดการการซื้อขายเพิ่มได้เป็นสองเท่าและรับเงินเพิ่มเป็นสองเท่าได้ ถ้าโชคดี
แอ็พพลิเคชั่นสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีบน 

[Google Play##link##]  และ [AppStore##link##]
เกี่วกับบริษัท: OLYMP TRADE เป็นแพล็ตฟอร์มการซื้อขายแบบไบนารี่ออพชั่น ที่เป็นของบริษัท Smartex International Ltd ในประเทศเซเชลส์ โดยเป็นบริษัทที่อยู่ภายใต้ควบคุมดูแลของ Financial Commission องค์กรอิสระนานาชาติ เงินฝากทั้งหมดจะถูกเก็บไว้ในธนาคารกลางยุโรปโดยไม่มีค่านายหน้าและการถอน

ความคิดเห็น

เรื่องราวที่น่าสนใจ