indicator ที่จะทำการแจกฟรีนั้นจะเป็น Indicator ที่ทาง admin ได้เคยใช้งานมาอยู่บ้างแล้วและมันค่อนข้างดีในระดับหนึ่ง จึงได้นำมาแจกเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเทรด forex พร้อมกับอธิบายการทำงานมันสักเล็กน้อย
1. Signal Line Indicator ตัวนี้จะเป็น Indicator ที่บอกการเปลี่ยนเทรนของกราฟ เมื่อเปลี่ยนสีเป็นสีเขียวก็แสดงว่าเป็นสัญญาณกระทิง Bullish (ให้ buy) และเมื่อแสดงเป็นสีแดงก็จะเป็นสัญญาณหมี Bearish (ให้ Sell) Signal Line Indicator ดาวน์โหลด
Signal-Line
2. Fisher Indicator ตัว Fisher มันจะคอยแสดงของการกลับตัวของแท่งกราฟจะเห็นได้อย่างชัดเจนถึงการกลับตัวของกราฟ เมื่อเปลี่ยนสีเป็นสีเขียวก็แสดงว่าเป็นสัญญาณกระทิง Bullish (ให้ buy) และเมื่อแสดงเป็นสีแดงก็จะเป็นสัญญาณหมี Bearish (ให้ Sell) Fisher Indicator ดาวน์โหลด
Fisher-Indicator
3. Squeeze Break Indicator ตัว Squeeze Break ตัวนี้จะคอยเด้งเตือนเมื่อกราฟกำลังจะ Breakout หรือทะลุไปทางในทางหนึ่ง ทั้งขึ้นและลงของกราฟ เวลานั่งทำงานไม่ต้องมาดูกราฟทั้งวัน ถือว่าเป็น Indicator ที่เยี่ยมใช้ได้เลย Squeeze Break Indicator ดาวน์โหลด
Squeeze-Break
4. ADX Indicator ตัว ADX นี้จะบอกถึงสัญญาณการเข้าซื้อ (Buy) เมื่อเส้นสีเขียวตัดกับเส้นสีแดงขึ้นไป และให้เซลล์ (Sell) เมื่อเส้นสีเขียวตัดกับเส้นสีแดงลงมา และเส้นสีน้ำเงินจะเป็นเส้นความแข็งเกร่งของเทรน        ADX Indicator ดาวน์โหลด
ADX
5. TrendSig Indicator ตัว TrendSig ตัวนี้จะแสดงลูกศรชี้ขึ้นหรือลงเมื่อเกิดสภาวะกระทิงหรือสภาวะหมี โดยการใช้งานนั้นให้รอจนกว่าลูกศรจะหยุดและเพ้นท์แท่งต่อไปให้ดู confirm ว่าเป็นไปในทิศทางนั้นจริงหรือไม่ จากนั้นแท่งที่ 3 ก็ทำการเข้า order TrendSig Indicator ดาวน์โหลด
TrendSig2
6. B-Clock Indicator ตัว B-Clock ตัวนี้จะเป็น Indicator ที่แสดงเวลาของการเกิดแท่งเทียนจะทำให้เรารู้ว่าแท่งเทียนต่อไปนั้นจะเกิดภายในเวลาเท่าไหร่มีประโยชน์มากครับ โดยเวลานั้นจะเป็นลักษณะ Countdown ให้เราทราบ B-Clock Indicator ดาวน์โหลด
b-clock
7. Big Price Indicator ตัว Big Price ตัวนี้จะเป็น Indicator ที่แสดงราคา ณ บัจจุบันให้เป็นตัวอักษรที่ใหญ่และสามารถมองเป็นได้ง่ายโดยเราสามารถไปปรับแต่งค่าได้เมื่อต้องการให้ขนาดของตัวอักษรหรือตำแหน่งที่จะแสดง ทำให้เราเห็นราคาได้ชัดเจนโดยไม่ต้องเฝ้าหน้าจอ Big Price Indicator ดาวน์โหลด
big-price
8. Trendline Indicator ตัว Trendline นี้จะเป็น Indicator ที่ช่วยทำการเข้า order โดยจะเป็นในลักษณะของการ Breakout เมื่อราคาทะลุไปยังข้างใดข้างหนึ่งให้ตามเข้าไปซื้อและจะมีเส้นกำหนดราคาเพื่อให้ทำการปิด order ลองเล่นที่ M5 M15 ค่อนข้างแม่น Trendline Indicator ดาวน์โหลด
Trendline
* เจอ indicator ที่ดีดีจะพยายามเอามาแจกนะครับ จากใจ admin fx24hrs..

credit:fx24hrs

ความคิดเห็น

เรื่องราวที่น่าสนใจ