คนที่เจ๋งจริงคือคนที่เทรดเงินจริงได้...เท่านั้นใช่ไหม ?


เห็นบ่อยๆเลย เรื่องราวที่บอกว่า

- เทรดเดโม่ง่าย

- แน่จริงเทรดจริงสิ


- เดโม่ปั้นเป็นแสน เงินจริงล้างตลอด


- โถ่..แค่เดโม่ทำเป็นคุย


- เทรดได้จริงป่าว


- และคำถาม คำตัดพ้อ คำตัดกำลังใจกันอื่นๆ 




*** ลองมาอ่านอีกแง่มุมนึงดูค่ะ***

.
สำหรับคนที่คิดว่าคนที่เทรดเดโม่ได้ ก็งั้นๆ เพราะเดโม่มันเล่นง่ายอยู่แล้ว? 

จากที่เฝ้าดูในกลุ่มมาขอบอกว่ามีทั้งส่วนจริงและไม่จริงค่ะ "จริง" ที่เดโม่เรามีความรู้สึกว่าเทรดยังไงก็ชนะ เทรดๆไปเถอะ ยังไง 10,000 ก็ไม่หมด ถึงหมดก็เติมใหม่ได้ฟรีตลอด 

ดังนั้นสิ่งแรกที่ต่างไปแล้วคือ ความเครียด ความกดดัน คนเราเมื่อไม่มีความกลัว จะมั่นใจในการตัดสินใจมากขึ้น อาจเป็นตัวที่ช่วยให้ออกไม้ได้เเม่นยำขึ้น แต่ส่วนที่ "ไม่จริง" คือ ถ้ามันง่ายขนาดนั้นทำไมหลายๆคนถึงล้างพ็อตเดโม่ ทำไมไม่ใช่ทุกคนที่เทรดเดโม่เก่ง?

ดังนั้น จึงไม่ใช่ว่าคนที่เทรดเดโม่ได้จะไม่เก่ง เค้ารู้วิธีเทรด แค่ต้องฝึกควบคุมและปรับใช้กับบัญชีจริงให้ได้ ส่วนคนที่เทรดบัญชีจริงแล้วเก่งแล้ว ก็ยิ่งเก่ง เพราะสามารถสร้างผลกำไรได้จริง

ถึงแม้บางคนจะยังเทรดเดโม่ อยากจะเอาผลงานเดโม่ของตัวเองมาโชว์ โชว์ได้เลยค่ะ เอาสูตรที่ตัวเองค้นพบมาโพสต์แบ่งปันได้เลยค่ะ ใครจะแย้งจะโชว์เหนือกว่าก็ให้เป็นควาเห็นส่วนตัวของเขา อย่าหมดกำลังใจนะคะ พื้นที่กลุ่มเป็นของทุกคน ทั้งเซียนเดโม่ เซียนบัญชีจริง เซียนล้างพ็อต

ใครเก่งที่สุด? / 
ใครเก่งกว่าใคร? / ไม่มีใครเก่งกว่าใคร 

ไม่มีใครถูกทั้งหมด หรือผิดทั้งหมด แต่ละสูตร แต่ละวิธี เหมาะและถูกจริตกับแต่ละคนต่างกันไป สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ เราไม่ควรตัดกำลังใจกัน ขัดกัน หรือยกตนข่มท่าน

มันได้เงินจริงหรอ? ทำไมบางคนถอนได้ ! บางคนถอนไม่ได้? มีอีกหลายคนที่ฝากถอนครั้งแรก และยังไม่สำเร็จ โพสต์ถามได้ตลอดเลยค่ะ ไม่ต้องฝากถามในโพสต์คนอื่น โพสต์ถามเองได้เลยค่ะ 


คนที่ตอนนี้ฝากถอนสบายชิวๆ ล้วนแต่ผ่านอาการงงๆในช่วงแรกมาทั้งนั้น เพราะฉะนั้นอย่ากลัวค่ะ มันได้เงินจริงแน่เพราะมีคนได้ แค่เราต้องทำให้ถูก และติดตามให้ถูก
.
สุดท้ายนี้นะคะ จากเพื่อนถึงเพื่อน กลุ่มนี้ช่วยผ่อนคลายได้เยอะมากค่ะ เพราะบางครั้งเครียดจากการเทรด มาระบายในกลุ่ม หรือมาอ่านที่คนอื่นระบายไว้ ก็ช่วยได้ 


จึงอยากให้สมาชิกในกลุ่มดูเเลซึ่งกันและกันอย่างที่ทำกันมานี้ดีแล้วค่ะ อย่าให้มีวันไหนที่ห่างหายกันไป หรือมีเรื่องทะเลาะกันนะคะ รักกันไว้แบบนี้ไปนานๆนะคะ


แหล่งที่มา

ความคิดเห็น

เรื่องราวที่น่าสนใจ