(Support and Resistance) - Indicator for MetaTrader 4


วิธีการใช้งาน

8/8 th และ 0/8 th's Lines (Ultimate Resistance)เส้นเหล่านี้เป็นด่านที่ยากที่สุดในการที่ราคาจะเจาะผ่านขึ้นไปและให้การสนับสนุนได้ดีที่สุดระหว่างราคากำลังลง. (ราคาอาจไม่สามารถทำให้ผ่านบรรทัดเหล่านี้)
เส้นที่ 7/8 (Weak, Stall and Reverse)เส้นนี้อ่อนแอ ถ้าราคาวิ่งขึ้นเร็วเกินไปและถ้าราคาหยุดที่แถวนี้ราคาจะกลับตัวลงอย่างรวดเร็ว หากราคาไม่หยุดนิ่งที่บรรทัดนี้ราคาจะเลื่อนขึ้นไปเส้นที่ 8/8
เส้นที่ 6/8 และ 2/8 th's Lines (Pivot, Reverse)บรรทัดที่สองเป็นบรรทัดที่สองรองจากบรรทัดที่ 4/8 เท่านั้นในความสามารถในการบังคับให้ราคาย้อนกลับ นี้เป็นจริงหรือไม่ว่าราคาจะเคลื่อนขึ้นหรือลง
บรรทัดที่ 5/8 (Top of Trading Range
ช่วงสูงสุดของการซื้อขาย)ราคามีความเป็นไปได้ 40% ที่ราคาเคลื่อนที่ระหว่าง 5/8 th และ 3/8 thหากราคาสูงกว่าเส้นที่ 5/8 และอยู่เหนือระดับนั้นเป็นเวลา 10 ถึง 12 วัน ราคาดังกล่าวกล่าวจะล่วง" อย่างไรก็ตามหากราคาตกลงต่ำกว่าเส้นที่ 5/8 th ให้มองหาแนวรับในระดับต่ํา
บรรทัดที่ 4/8 (Major Support/Resistance การสนับสนุนหลัก / ความต้านทาน)บรรทัดนี้เป็นแนวรับและแนวต้านที่ดีที่สุด บรรทัดนี้มีความแม่นยำมากที่สุดแนวรับเมื่อราคาอยู่เหนือมันและแนวต้านที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเมื่อราคาอยู่ด้านล่าง ราคานี้ระดับคือระดับที่ดีที่สุดที่จะขายและซื้อต่อ
เส้นที่ 3/8 ของ (Bottom of Trading Range ด้านล่างของช่วงการเทรดดิ้ง)หากราคาต่ำกว่าเส้นนี้และเคลื่อนที่ขึ้นไปสายนี้ยากที่จะเจาะได้ ถ้าราคาเจาะเหนือเส้นนี้และอยู่เหนือเส้นนี้เป็นเวลา 10 ถึง 12 วันแล้วราคาจะอยู่ข้างบนบรรทัดนี้และใช้เวลา 40% ของเวลาที่เคลื่อนที่ระหว่างบรรทัดนี้กับเส้นที่ 5/8 th
1/8 บรรทัด (Weak, Stall and Reverse อ่อนแผงลอยและถอยหลัง)เส้นนี้อ่อนแอ หากราคาลดลงเร็วจนเกินไปและถ้าเส้นอยู่ที่แถวนี้ก็จะย้อนกลับขึ้นอย่างรวดเร็ว หากราคาไม่หยุดนิ่งที่ บรรทัดนี้ราคาจะเลื่อนลงไปที่เส้น 0/8


 คำแนะนำ:ใช้ในการวิเคราะห์รายวันรายสัปดาห์หรือรายเดือนก่อนเทรด

[Dowloade##link##]

ความคิดเห็น

เรื่องราวที่น่าสนใจ